Sau 'Em chưa 18', Kiều Minh Tuấn bất ngờ làm giang hồ xảo quyệt

Sau 'Em chưa 18', Kiều Minh Tuấn bất ngờ làm giang hồ xảo quyệt

Thứ 6, 16/06/2017 | 18:54
0
Sau khi gặt hái được nhiều thành công từ Em chưa 18, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn được lựa chọn vào vai Sáu Bảnh trong bộ phim mới mang tên Chí Phèo ngoại truyện.

Mới đây, nhà sản xuất phim Chí Phèo ngoại truyện đã hé lộ chân dung của “cặp đôi hoàn cảnh” Chí (Tiến Luật) và Na (Thu Trang) cùng lần đầu tiên gặp gỡ định mệnh trong ngôi nhà hoang. Tiếp tục trong teaser 2, bên cạnh Na – Chí, hàng loạt nhân vật phản diện đã chính thức được nhà sản xuất trình làng với khán giả. Sự trở lại với điện ảnh của Kiều Minh Tuấn cũng là một điểm thu hút của bộ phim.

Loạt nhân vật phản diện còn lại cũng lần lượt được hé lộ trong phim đó chính là bà Kiều (Nam Thư), Sáu Bảnh (Kiều Minh Tuấn), Tí Doremon (Phở Đặc Biệt) và một sát thủ không rõ mặt.

Phim ảnh - Sau 'Em chưa 18', Kiều Minh Tuấn bất ngờ làm giang hồ xảo quyệt

Sau Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn sẽ tiếp tục góp mặt vào một bộ phim điện ảnh khác.

Phân đoạn khiến Kiều Minh Tuấn tâm đắc nhất chính là khi Sáu Bảnh chạm mặt cặp đôi Na – Chí trong căn nhà hoang và cảnh diễn tay đôi cùng Nam Thư ở cuối phim.

Kiều Minh Tuấn cho biết, đây là hai phân cảnh khắc họa rõ nhất sự “ghê gớm” của nhân vật Sáu Bảnh. Anh cũng chia sẻ thêm, Chí Phèo ngoại truyện là một trong những kịch bản gây ấn tượng ngay lần đầu đọc vì rất hiện đại, đúng với mô-típ điển hình của phim trinh thám – hành động Mỹ. Bên cạnh đó, làm việc với đạo diễn Danny Đỗ cũng khiến anh thoải mái vì đạo diễn trẻ có tư duy rất Tây, làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt là rất đúng giờ và không bao giờ để diễn viên có “thời gian chết” quá lâu.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 4/8 trên toàn quốc.

Hà Linh

Lan Phương, Kiều Minh Tuấn ngọt ngào kể chuyện 'Tình yêu người lính'

Thứ 3, 28/07/2015 | 15:02
Mới đây, Lan Phương cùng với ekip của mình đã cùng thực hiện một bộ ảnh về Tình yêu người lính nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.