Sau ồn ào nghỉ dạy, Trọng Tấn ra mắt liveshow lớn

Sau ồn ào nghỉ dạy, Trọng Tấn ra mắt liveshow lớn

Thứ 5, 26/09/2013 | 11:13
0
Giọng ca của "Tiếng đàn bầu" cho biết, liveshow của anh và ca sĩ Anh Thơ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra mắt và khẳng định sự trở lại của mình với con đường biểu diễn chuyên sâu.

Thời gian gần quyết định thôi giảng dạy ở Học viện Âm nhạc Quốc gia để tập trung vào công việc biểu diễn của Trọng Tấn đã khiến dư luận dấy lên nhiều tranh cãi. Nam ca sĩ của những nhạc phẩm trữ tình, ngọt ngào tỏ ra khá kiệm lời và thận trọng trong việc tiết lộ lý do khiến anh đưa ra quyết định trên.

Sự kiện - Sau ồn ào nghỉ dạy, Trọng Tấn ra mắt liveshow lớn

 Sau ồn ào nghỉ dạy, Trọng Tấn làm liveshow lớn

Chia sẻ với PV về quyết định của mình, Trọng Tấn cho biết: “Mỗi người nghệ sĩ có một quyết định riêng cho con đường của mình. Và tôi vẫn làm nghệ thuật, ở đâu cũng là cống hiến”.

Theo ca sỹ Trọng Tấn việc anh ngừng giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vì anh muốn dành thời gian làm một số công việc riêng cho bản thân. “Việc giảng dạy là một trong những đam mê của tôi, tuy nhiên khi tuổi còn trẻ thì tôi muốn thực hiện một số ước mơ đã từ lâu của mình. Tôi sẽ quay trở lại việc dạy học vào một ngày nào đó”, Trọng Tấn khẳng định.

Sự kiện - Sau ồn ào nghỉ dạy, Trọng Tấn ra mắt liveshow lớn (Hình 2).

 

Trọng Tấn - Anh Thơ trong buổi họp báo ra mắt liveshow

Khi được hỏi: “Có phải anh đang lợi dụng ồn ào và sự quan tâm của giới truyền thông, công chúng về việc thôi dạy để làm liveshow không?”, Trọng Tấn thẳng thắn: “Việc tổ chức liveshow đã được chuẩn bị từ cách đây vài tháng, chứ không phải tôi lợi dụng việc nghỉ dạy gây xôn xao để ra mắt liveshow này".

Sự kiện - Sau ồn ào nghỉ dạy, Trọng Tấn ra mắt liveshow lớn (Hình 3).

Nói về quyết định nghỉ dạy của Trọng Tấn, người bạn thân Anh Thơ cho biết: "Tấn có lý do riêng, còn tôi thì không thể bay nhảy thoải mái như cậu ấy. Chúng tôi cùng tuổi, cùng quê, thậm chí cùng từng biểu diễn tại đám cưới. Sau này, khi ra Hà Nội, cả hai cũng học tập và biểu diễn với nhau nên có nhiều điểm chung". 

Được coi là cặp đôi nghệ sĩ trẻ hát nhạc truyền thống số một, tiếng hát của Trọng Tấn – Anh Thơ luôn khơi gợi niềm ký ức sâu thẳm của khán giả với những tình khúc vượt thời gian. “Tình ta biển bạc đồng xanh” là tựa đề của liveshow Trọng Tấn – Anh Thơ, ra mắt khán giả Thủ đô tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 16/10 tới.

Trong đêm diễn này, bên cạnh các ca khúc solo, Anh Thơ và Trọng Tấn sẽ cùng song ca Gửi em ở cuối sông Hồng, Trước ngày hội bắn, Tình ta biển bạc đồng xanh... Cả hai hy vọng, qua những giai điệu quen thuộc này sẽ gợi nhớ cho khán giả về những miền ký ức sâu thẳm. Chương trình sẽ được ban tổ chức ghi hình và phát hành VCD, DVD. 

Mai Nguyên

Ca sĩ Trọng Tấn chính thức nhận quyết định nghỉ việc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:06
Ông Lê Văn Toàn, giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết phía nhà trường đã ký quyết định cho Trọng Tấn nghỉ công việc giảng dạy từ chiều ngày 11/9.

NSND Trung Kiên: Ai cũng như Trọng Tấn thì trường giải tán rồi

Thứ 3, 10/09/2013 | 15:23
NSND Trung Kiên không bất ngờ với việc Trọng Tấn xin nghỉ việc ở Học viện Âm nhạc Quốc gia vì ca sĩ này cũng từng có ý định muốn thôi giảng dạy để đi biểu diễn.

Trọng Tấn từ bỏ Nhạc viện để 'không về đâu cả'

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:46
Trọng Tấn cho biết lý do anh viết đơn xin rút khỏi vai trò làm giảng viên Học viện âm nhạc quốc gia là bởi 'muốn chủ động cuộc sống, công việc và không làm ảnh hưởng đến thời gian và công việc chung của tập thể'.

Ca sỹ Trọng Tấn nộp đơn từ bỏ Nhạc viện Quốc gia

Thứ 6, 06/09/2013 | 16:22
Quyết tâm bỏ lại những ngày tháng cống hiến ở ngôi trường ươm mầm cho những tài năng âm nhạc tương lai, Trọng Tấn đã gửi đơn xin nghỉ việc lên lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, quyết định từ bỏ sự nghiệp tại ngôi trường đào tạo nghệ thuật mà anh đã gắn bó gần chục năm qua.

Đồng nghiệp tiếc cho Anh Thơ – Trọng Tấn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Nhiều cộng sự thân thiết của Anh Thơ – Trọng Tấn tại Học viện âm nhạc QG hy vọng sai phạm vừa qua chỉ là sự hiểu lầm.

Trọng Tấn, Anh Thơ sẽ không bị cấm biểu diễn vĩnh viễn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Chuyện “lùm xùm” vừa xảy ra sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình xét duyệt danh hiệu NSƯT của Anh Thơ, Trọng Tấn.