Sau Phạm Lịch, Nga My, thêm một cô gái

Sau Phạm Lịch, Nga My, thêm một cô gái "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình

Thứ 6, 11/05/2018 | 15:59
1
Scandal gạ tình liên quan tới cái tên Phạm Anh Khoa ngày càng phức tạp khi danh sách người "tố" anh lại tăng lên. Sau vũ công Phạm Lịch và Nga My, mới đây một cô gái giấu tên bất ngờ tiết lộ sốc rằng, từng bị nam rocker gạ tình.

Chia sẻ trên Zing.vn, một cô gái giấu mặt, giấu tên đã chia sẻ một cách chi tiết về hành động gạ tình của rocker Phạm Anh Khoa. Cô gái này tiết lộ, khi làm việc chung, Phạm Anh Khoa từng có những lời nói bóng gió kiểu gạ tình như: Thích ôm ấp, vuốt ve những người có eo thon, nhỏ nhắn, có hình xăm.

Cô nhớ lại, cách đây khoảng 4-5 năm trước, trong một chuyến đi diễn, Phạm Anh Khoa đã theo chân cô lên phòng lúc cô thu dọn hành lý trở về Sài Gòn. Nam rocker đã dồn cô vào tường, khóa tay và có vài động tác vuốt ve, hôn cổ, vai cô. Sau 10-15 phút vùng vẫy, chống cự rất quyết liệt, rất may có một người bạn khác tình cờ đi lên lấy đồ và chứng kiến thì Phạm Anh Khoa mới chịu buông ra.

Sau Phạm Lịch, Nga My, thêm một cô gái 'tố' Phạm Anh Khoa gạ tình

Cô gái bí ẩn tố Phạm Anh Khoa từng có hành động gạ tình mình.

Sự việc khiến cô bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề trong nhiều năm về sau, thậm chí cô phải dùng thuốc trầm cảm trong vòng 1 năm. Cô không còn cảm giác an toàn khi tiếp xúc với những đàn ông khác. Phải mất một khoảng thời gian khá dài cô mới bình tâm để tìm lại được cuộc sống của mình.

“Tôi không thể chứng mình mình trong sạch khi người nhìn thấy chuyện đó là lúc anh Khoa đang dồn ép tôi vào tường. Người ta sẽ tưởng đó là sự đồng thuận giữa hai phía chứ không phải cưỡng ép”, cô gái này chia sẻ.

Theo tiết lộ của cô gái này, vợ của Phạm Anh Khoa cũng biết chuyện này. Chị đã khóc rất nhiều và cho rằng, sự việc này không thể xảy ra bởi anh luôn là người chồng mẫu mực khi ở bên cạnh chị.

Sau khi lên tiếng, cô gái giấu mặt sẵn sàng gặp Phạm Anh Khoa hay vợ của anh nếu họ muốn nói chuyện trực tiếp. “Một lời xin lỗi không khó. Khó ở chỗ, người gây ra chuyện có muốn trở thành người tốt, muốn làm một nghệ sĩ tốt, hay chỉ đơn thuần là một người nghệ sĩ bẩn”, cô gái này chia sẻ thêm.

Tuy nhiên, đây vẫn là thông tin một chiều của cô gái giấu mặt, vì thế công chúng đang rất chờ đợi câu trả lời thỏa đáng từ nam rocker Phạm Anh Khoa về ồn ào này.

Trong một diễn biến khác, trước đó 1 ngày, vũ công Phạm Lịch khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi công khai nội dung tin nhắn riêng tư giữa cô và HLV Phạm Anh Khoa. Các đoạn tin nhắn mà Phạm Lịch đưa ra thể hiện các nội dung mà cô đã "tố" Phạm Anh Khoa như: gạ cô qua nhà tập đêm, gọi cô bằng biệt danh có nghĩa thô tục, có lời lẽ xúc phạm cô trong lần trò chuyện cuối cùng...

Sau Phạm Lịch, Nga My, thêm một cô gái 'tố' Phạm Anh Khoa gạ tình (Hình 2).

Phạm Lịch tung bằng chứng tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Đặc biệt, phần tin nhắn được chú ý nhất là giữa Phạm Lịch và một tài khoản được lưu là chị Mây vợ anh Khoa (trùng với tên thân mật của Thùy Trang – vợ Phạm Anh Khoa).

Ở những tin nhắn đầu, tài khoản được cho của Mây (Thuỳ Trang) thừa nhận, ông xã là người dễ chông chênh với phụ nữ đẹp, tuy nhiên vẫn tin tưởng Phạm Anh Khoa sẽ không “quá trớn” nếu không nhận lại tín hiệu từ đối phương. Ngoài ra, Thuỳ Trang khẳng định nếu không bao dung, cô khó có thể chung sống bên ông xã ngần ấy năm.

Nhưng, càng về cuối cuộc trò chuyện, tài khoản mang tên Mây cảm thông và xin lỗi Phạm Lịch thay chồng ngày càng dày đặc. Cô viết: “Chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Chị nghĩ anh Khoa phải xin lỗi em vì điều này quá tệ. Nóng giận cỡ nào thì đàn ông không bao giờ nói với phụ nữ những lời lẽ như vậy. Chị cũng không chấp nhận được. Thực sự tức giận khi đọc những câu chữ kinh khủng như vậy”.

Còn nhớ, thời điểm ồn ào gạ tình giữa Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch chưa kịp lắng, thì nam rocker lại bị vũ công Nga My tố anh từng nhiều lần nhắn tin rủ cô tới khách sạn lúc nửa đêm.

Sau Phạm Lịch, Nga My, thêm một cô gái 'tố' Phạm Anh Khoa gạ tình (Hình 3).

Vũ công Nga My là cô gái thứ 2 dám lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại đã có 3 cô gái lên tiếng “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình. Tuy nhiên, trước “bão” scandal, nam rocker mới chỉ lên tiếng một lần duy nhất về lời tố của vũ công Phạm Lịch. Nam rocker khẳng định bị Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ và sẵn sàng kiện để bảo vệ danh dự.

Chứng kiến liên tiếp những ồn ào, công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ rocker Phạm Anh Khoa có lẽ đang rất mong chờ sự phản hồi rõ ràng từ phía nam ca sĩ.

Song Ngư

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận "cái tật của chồng"

Thứ 6, 11/05/2018 | 08:36
Tối 10/5, vũ công Phạm Lịch công khai tin nhắn được cho là của Mây Phạm (vợ Phạm Anh Khoa) với nội dung thừa nhận chồng "không ít lần gây ra sóng gió cho gia đình".

Vợ Phạm Anh Khoa giữa scandal của chồng: "Trong tâm bão lại bình yên"

Thứ 2, 07/05/2018 | 16:00
Hình ảnh và chia sẻ mới nhất của bà xã Phạm Anh Khoa thu hút sự chú ý từ phía công chúng.

Phát ngôn sao Việt: Phạm Anh Khoa, Lâm Khánh Chi hot nhất tuần

Chủ nhật, 06/05/2018 | 21:54
Tuần qua, rocker Phạm Anh Khoa, ca sĩ Lâm Khánh Chi, Phi Thanh Vân,... "chiếm sóng" làng giải trí Việt với những phát ngôn "dậy sóng" dư luận.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.