Sau scandal bị công an bắt trong quán karaoke, Cu Thóc hứa ngoan khi làm hài tết Thiếu gia chấm phẩy

Sau scandal bị công an bắt trong quán karaoke, Cu Thóc hứa ngoan khi làm hài tết Thiếu gia chấm phẩy

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 24/12/2019 | 16:56
0
Trong buổi họp báo ra mắt phim hài tết Thiếu gia chấm phẩy, Cu Thóc chia sẻ về scandal diễn ra đầu năm: “Hiện tại, tôi chỉ muốn khán giả nhớ đến tôi qua các sản phẩm được đầu kỹ lưỡng”.

Là một nam diễn viên có ngoại hình lạ vì mắc bệnh rồi loạn tuyến yên nhưng Cu Thóc được chú ý khi tham gia nhiều MV, tiểu phẩm liên quan đến giới giang hồ trên Yoututbe. Cu Thóc tên thật là Huỳnh Tuấn Anh, xuất thân từ diễn viên tay ngang có năng khiếu nghệ thuật nên anh được lọt vào mắt xanh của đạo diễn Bình Trọng, liên tục xuất hiện trong phim hài Tết: Làng ế vợ và Đại gia chân đất….

Cu Thóc rất nổi tiếng trên mạng với các tiểu phẩm hài. Tuy nhiên, khi hình ảnh vừa nổi lên chưa lâu, nam diễn viên này lại vướng phải scandal sử dụng chất kích thích và phải hủy vai trong bộ phim sitcom vừa khai máy. 

Sự kiện - Sau scandal bị công an bắt trong quán karaoke, Cu Thóc hứa ngoan khi làm hài tết Thiếu gia chấm phẩy

Cặp đôi diễn viên Cu Thóc và Cường Cá trong phim hài tết Thiếu gia chấm phẩy.

Sau những ồn ào dần lắng xuống, Cu Thóc quyết định trở lại trong một dự án mới bắt tay cùng nam diễn viên Chu Mạnh Cường (nghệ danh Cường Cá) cho ra mắt tiểu phẩm hài Thiếu gia chấm phẩy.

Nội dung web drama này xoay quanh câu chuyện về thiếu gia họ Trần (Cường Cá) - công tử con nhà giàu có tật ở chân nên bị gọi là "chấm phẩy". Anh này tiêu xài xa hoa, trong một lần lên bar để mừng chiến thắng trong cuộc đua với Việt (Minh Tít đóng), thiếu gia họ Trần vô tình gặp Linh -  một cô gái nhảy trên bar và nhanh chóng có tình cảm. Thiếu gia họ Trần đã nhiều lần mang tiền mua chuộc tình cảm của Linh nhưng không được.

Linh xuất thân từ một vùng quê nghèo lên thành phố với giấc mơ “xóa nghèo”. Linh đang là sinh viên nhưng để có tiền trải cuộc sống và lo cho bố đang bị bệnh tại quê nhà buộc cô phải mưu sinh, sáng đi học, chiều làm nhân viên chạy bàn, tối lên bar để làm gái nhảy. Trong một lần bố Linh cần số tiền lớn để mổ, Linh đã phải tìm đến Trần Dâm để vay tiền. Trần Dâm đồng ý cho Linh vay 30.000 USD.

Trong một lần Trần thiếu gia hẹn Linh đi chơi đã bị Việt sai sát thủ đến bắt cóc Linh để trả mối thù cũ với thiếu gia họ Trần. Trên đường đi cứu Linh, Thiếu gia họ Trần đã đỡ một nhát dao thay Linh.

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm hài tết Thiếu gia chấm phẩyCu Thóc chia sẻ về scandal diễn ra đầu năm 2019: “Đó là một “tai nạn” không ai muốn, tôi cũng không muốn đào sâu quá nhiều về chuyện này. Những gì cần lên tiếng thì tôi đã bày tỏ sau khi sự cố diễn ra. Hiện tại, tôi chỉ muốn khán giả nhớ đến tôi qua các sản phẩm được đầu kỹ lưỡng”.

Sự kiện - Sau scandal bị công an bắt trong quán karaoke, Cu Thóc hứa ngoan khi làm hài tết Thiếu gia chấm phẩy (Hình 2).

Cu Thóc - Huỳnh Anh Tuấn hứa ngoan để luôn được khán giả tin yêu.

Khi nhận được câu hỏi: Có phải sau khi gặp tai tiếng, các nhà sản xuất không mời hợp tác nên phải tự sản xuất tiểu phẩm của mình, nam diễn viên khẳng định: "Đó không phải là lý do tôi muốn đứng ra sản xuất mà từ rất lâu rồi bản thân tôi muốn làm một cái gì đó cho riêng mình, mang dấu ấn của riêng mình nên đã cùng các anh em đầu tư 500 triệu đồng để hoàn thành sản phẩm lần này. Tôi sẽ "ngoan" hơn khi làm các sản phẩm nghệ thuật để luôn nhận được sự tin yêu của khán giả".

Sự kiện - Sau scandal bị công an bắt trong quán karaoke, Cu Thóc hứa ngoan khi làm hài tết Thiếu gia chấm phẩy (Hình 3).

Minh Tít tham gia phim hài tết Thiếu gia chấm phẩy.

Trong hài Tết này, Minh Tít cũng góp mặt trong một bộ phim hài Tết mang tên "Đại gia chấm phẩy". Trong phim này, Minh Tít sẽ đụng độ với một thiếu gia giàu có (do Cường Cá đóng) vì cùng thích một cô gái nhảy trong bar.

Có mặt tại buổi họp báo, ngoài chia sẻ về vai diễn, Minh Tít còn tâm sự về những khó khăn mà các Youtuber gặp phải trên con đường phát triển kênh của mình.

"Bản thân Minh đã đi qua rất nhiều kênh YouTube nút vàng. Từ Kem Xôi đến Loa Phường đều được nút vàng và nhiều kênh nút bạc khác. Nên thấu hiểu nỗi lòng của các anh em Youtuber khi bước ra ngoài lập 1 kênh mới. Nó khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần", Minh Tít nói.

Trâm Anh, Thu Hương, cu Thóc gây thiệt hại hàng trăm triệu cho đoàn làm phim

Thứ 5, 13/06/2019 | 10:41
Mới đây, ca sĩ Nhật Thủy - Nhà sản xuất phim Sitcom Siêu quậy đã kêu trời vì những scandal của các diễn viên trong phim đã làm tổn thất không nhỏ tới dự án này.

"Cu Thóc" vừa bị bắt vì sử dụng ma túy là ai?

Thứ 5, 04/04/2019 | 11:00
"Cu Thóc" - vừa bị bắt vì sử dụng ma túy - từng tham gia nhiều phim hài Tết, hợp tác các diễn viên Quang Tèo.

Đạo diễn Bình Trọng nói gì trước thông tin diễn viên “cu Thóc” bị bắt vì ma túy?

Thứ 4, 03/04/2019 | 17:11
Vừa qua, dư luận vô cùng bất ngờ trước thông tin diễn viên Tuấn Anh (nổi tiếng với vai cu Thóc) bị bắt và phạt hành chính vì sử dụng ma túy. Trước thông tin này, đạo diễn Bình Trọng – người đưa tên tuổi của diễn viên này đi lên, cũng có những tâm sự riêng vấn đề này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.