Sau tin đồn rạn nứt, Noo Phước Thịnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà

Sau tin đồn rạn nứt, Noo Phước Thịnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà

Thứ 4, 10/05/2017 | 18:52
0
Sau tin đồn nói xấu đàn chị, Noo Phước Thịnh bỗng nhiên thân thiết với nữ ca sĩ xóa tan tin đồn rạn nứt tình cảm...

Những ngày qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh liên tục gặp những chuyện không vui. Hết tin đồn nói xấu đàn chị Hà Hồ là dính nghi án clip hôn đồng giới. Và Noo thẳng thắn đối diện sự việc khi khẳng định mình nằm ngoài hai sự việc trên.

Để có thêm minh chứng giữa mình và đàn chị Hà Hồ chưa từng xích mích hay "không ưa" nhau như tin đồn, Noo Phước Thịnh sẽ tái ngộ và song ca với đàn chị trong đêm nhạc Chỉ yêu mình em tại cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô tối 14/5.

Sự kiện - Sau tin đồn rạn nứt, Noo Phước Thịnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà

 Hà Hồ và Noo Phước Thịnh thân thiết với nhau, xoá tan tin đồn rạn nứt.

Về phía mình, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “Tôi và Noo Phước Thịnh cùng các khách mời rất hạnh phúc khi được biểu diễn tại Hà Nội. Bởi, khán giả nơi đây đã góp phần đưa tên tuổi của các nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng trên cả nước”.

Sự kiện - Sau tin đồn rạn nứt, Noo Phước Thịnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà (Hình 2).

Đạo diễn Thịnh Bùi cho biết, đêm nhạc sẽ là một câu chuyện tình yêu được kể bằng âm nhạc. Theo đó, khâu dàn dựng sân khấu, đầu tư âm thanh ánh sáng cho các tiết mục trong chương trình được ban tổ chức chú trọng. 

''Các bài hát trong chương trình mang phong cách pop và ballad đan xen vào đó là những ca khúc bolero trữ tình sâu lắng. Để tăng sự hấp dẫn cho khán giả, ngoài những màn trình diễn solo, các ca sĩ còn kết hợp song ca, tam ca trên nền nhạc dance sôi động. Ngoài 3 cái tên Noo Phước Thịnh, Hà Hồ và Mr Đàm, đêm nhạc hứa hẹn ấn tượng và cảm xúc với sự góp mặt của các giọng ca Quang Hà, Minh Khánh và Blue Band'' - đạo diễn Thịnh Bùi nói. 

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.