Sau vài giờ ra mắt MV 'Sóng gió' của bộ đôi Jack & K-ICM, nhận nhiều ý kiến trái chiều

Sau vài giờ ra mắt MV 'Sóng gió' của bộ đôi Jack & K-ICM, nhận nhiều ý kiến trái chiều

Thứ 7, 13/07/2019 | 09:50
0
Ca khúc mới ‘Sóng gió’ của cặp bài trùng Jack và K-ICM, đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Tối 12/7, Jack cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Sóng gió kết hợp nhà sản xuất đang lên K-ICM. Một điều đặc biệt, ngay từ thời điểm ra mắt và chỉ sau đó vài tiếng đồng hồ, MV đã lập được những thành tích ấn tượng.

Ngôi sao - Sau vài giờ ra mắt MV 'Sóng gió' của bộ đôi Jack & K-ICM, nhận nhiều ý kiến trái chiều

Chủ nhân hit Hồng nhan hợp tác cùng K-ICM cho ra mắt ca khúc mới có tên Sóng gió.

Cụ thể, Sóng gió trở thành MV có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 toàn cầu đạt hơn 181 nghìn lượt xem, vượt nhóm nhạc Red Velvet với MV Zimzalabim (172 nghìn lượt xem) và xếp sau 3 sản phẩm Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) và Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP).

Ngoài ra, tính đến 1h sáng 13/7 – tức chỉ mới 5 tiếng đồng hồ sau khi ra mắt, MV đã sở hữu gần 3 triệu lượt xem và nằm chễm chệ ở vị trí top 2 trending YouTube. Có thể thấy, sau Hồng nhan và Bạc phận, sức hút của bộ đôi Jack cùng K-ICM chưa giảm nhiệt.

Trước khi phát hành MV chính thức, teaser của ca khúc đã thu hút sự quan tâm khá lớn của người hâm mộ, lọt vào top những video được theo dõi nhiều nhất.

Ngôi sao - Sau vài giờ ra mắt MV 'Sóng gió' của bộ đôi Jack & K-ICM, nhận nhiều ý kiến trái chiều (Hình 2).

Bộ đôi Jack và K-ICM tiếp tục gây sốt với sản phẩm mới.

Sau khi tạo dấu ấn với chuỗi hit Hồng nhan Bạc phận, Jack được coi là một trong những ca sĩ trẻ đáng chú ý nhất của Vpop hiện nay. Trong thời gian ngắn, nam ca sĩ trẻ liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc để giữ "nhiệt" cho tên tuổi.

MV Sóng gió là phần tiếp theo của câu chuyện xảy ra trong Bạc phận. Jack quyết định đưa An về miền quê xa xôi sống cuộc đời thanh bình. Sau đó, Khánh (K-ICM) xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai người. MV kết thúc một cách dang dở khi nhóm đầu gấu xuất hiện, hành hung Jack và bắt cóc An.

Chia sẻ về quá trình hoàn thành MV Sóng gió, Jack và K-ICM tiết lộ hai người hầu như không ngủ để tập trung ghi hình. Jack còn có khá nhiều cảnh quay trên sông nước dù anh không biết bơi. Ngoài ra, cặp ca sĩ, nhà sản xuất trẻ còn dành nhiều thời gian để luyện võ, chuẩn bị cho phân cảnh đánh nhau.

Hai người không sử dụng diễn viên đóng thế, quyết định tự thực hiện các cảnh quay nguy hiểm. Việc này khiến Jack bị chấn thương phần mũi.

Phía Jack và K-ICM cho biết kết cục của câu chuyện sẽ được tiết lộ trong phim ngắn cùng tên sẽ lên sóng vào ngày 1/8. 

Ngôi sao - Sau vài giờ ra mắt MV 'Sóng gió' của bộ đôi Jack & K-ICM, nhận nhiều ý kiến trái chiều (Hình 3).

Sóng gió là phần nối tiếp của câu chuyện diễn ra trong MV Bạc phận.

Giống như hai bản hit trước, Sóng gió vẫn là sáng tác của Jack. Nam ca sĩ 22 tuổi tiếp tục phát huy thế mạnh viết ca từ giàu hình ảnh, đậm chất thơ của bản thân trong ca khúc mới.

Lắng nghe phần lời của Sóng gió, một số ý kiến cho rằng tác giả đã truyền tải được tâm tư, tình cảm sâu đậm của người đàn ông trưởng thành. Nói về việc viết lời bài hát, Jack thừa nhận anh có phần già dặn hơn so với tuổi thực 22.

Về âm nhạc, ca khúc mới của Jack và K-ICM vẫn trung thành với phong cách nhạc điện tử kết hợp nhạc cụ dân tộc từng mang đến thành công cho bộ đôi Jack và K-ICM. So với Bạc phậnHồng nhan, âm hưởng truyền thống trong Sóng gió còn rõ ràng, đậm nét hơn.

Hai nghệ sĩ trẻ bày tỏ mong muốn sản phẩm của mình luôn cập nhật được xu hướng của âm nhạc hiện đại nhưng vẫn mang nét giản dị, thân thuộc với khán giả Việt.

Ngay từ lần đầu thưởng thức MV, không ít người hâm mộ đã phải ồ lên thích thú bởi được thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc” vừa đã tai, vừa hấp dẫn và tràn đầy ý nghĩa. Giống như kỳ vọng của hai chàng trai, ca khúc đã thực sự làm hài lòng các fan với cơn mưa lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng sau khi ca khúc ra lò.

Ngôi sao - Sau vài giờ ra mắt MV 'Sóng gió' của bộ đôi Jack & K-ICM, nhận nhiều ý kiến trái chiều (Hình 4).

Cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho ca khúc mới của Jack & K-ICM.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Sóng gió có phần nhạc dạo đầu khiến người nghe liên tưởng tới hit Bạc phận. Việc này khiến Jack bị đánh giá là thiếu sáng tạo, không dám phá bỏ công thức tạo hit quen thuộc.

Bên cạnh đó, Sóng gió được dự đoán là khó trở thành cơn "sốt" như Hồng nhanBạc phận. Cách hát nhanh, dính chữ khiến khán giả không nghe rõ ca từ cũng trở thành điểm trừ không nhỏ của tác phẩm.

Ngoài ra, fan cũng bày tỏ đau lòng khi anh chàng Jack một lần nữa là… nạn nhân của các cuộc ẩu đả, bị đánh “lên bờ xuống ruộng”. Hình ảnh anh chàng mặc áo lấm lem, một mình ôm chai rượu tuyệt vọng khi mất người mình yêu đã khiến rất nhiều cư dân mạng phải rơi nước mắt tiếc thương, đau lòng.

Ngôi sao - Sau vài giờ ra mắt MV 'Sóng gió' của bộ đôi Jack & K-ICM, nhận nhiều ý kiến trái chiều (Hình 5).

Khoảnh khắc “té bùn” của Jack khiến fan vừa thương vừa cảm thấy hài hước.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ được fan tổ chức một lễ cưới nhỏ ngay tại sân bay

Thứ 7, 13/07/2019 | 09:02
Đêm 12/7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở về sau chuyến du lịch tại New York (Mỹ). Đây cũng là lần đầu cặp đôi xuất hiện sau màn cầu hôn gây xôn xao cộng đồng mạng vào 9/7.

MV có tựa đề "Cần xa" gây tranh cãi vì nhạy cảm, Hiền Hồ và ê kíp nói gì?

Thứ 6, 12/07/2019 | 09:15
Ca sĩ Hiền Hồ và ê kíp đã có câu trả lời chính thức xung quanh lùm xùm về tên bài hát "Cần Xa".

"MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP tầm thường, phi âm nhạc lắm"!

Thứ 6, 05/07/2019 | 09:00
MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đang "làm mưa làm gió" trên nhiều diễn đàn xa hội. Nhưng trái với sự đón nhận của giới trẻ, một số nhạc sĩ lại cho rằng, MV chưa đủ tầm... nổi tiếng.

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP nghi đạo nhái, không rõ lời vì sao vẫn thu hút giới trẻ?

Thứ 5, 04/07/2019 | 14:36
Vừa mới ra mắt nhưng MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M- TP đang gây "sốt" cho giới trẻ khi đã lọt vào top thịnh hành trên YouTube không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, MV này lại bị nghi đạo nhái và không rõ lời, vì sao lại có chuyện "ngược đời" này?
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.