Scaldal “gái bao của Bạc Hy Lai” ngày càng trầm trọng

Scaldal “gái bao của Bạc Hy Lai” ngày càng trầm trọng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Thay vì soi mói đời tư của Chương Tử Di, nhiều người bắt đầu tin rằng cô bị vu khống và chờ đợi minh tinh quốc tế này sẽ phản công nhằm lấy lại thanh danh cho mình.

Làng giải trí Trung Quốc những ngày qua nổi sóng trước tin đồn minh tinh Chương Tử Di từng làm gái bao cho quan tham Bạc Hy Lai và nhiều đại gia lắm tiền khác. Nhiều đồn đại còn khẳng định người đẹp họ Chương đã bị cơ quan điều tra cấm xuất ngoại nhằm làm rõ việc cô đã nhận 700 triệu NDT cho hàng chục lần qua đêm cùng Bạc Hy Lai. Tuy nhiên, sau khi Tử Di lên tiếng phủ nhận, scandal của cô đã dần lắng xuống. Thay vì soi mói đời tư của Chương Tử Di, nhiều người bắt đầu tin rằng cô bị vu khống và chờ đợi minh tinh quốc tế này sẽ phản công nhằm lấy lại thanh danh cho mình.

Sự kiện - Scaldal “gái bao của Bạc Hy Lai” ngày càng trầm trọng

Phạm Băng Băng đang đối mặt với búa rìu dư luận

Diễn biến mới

Nhưng gần đây, diễn biến vụ lùm xùm này bắt đầu rẽ sang một hướng mới, với lời tố cáo trên trang cá nhân của nhà biên kịch uy tín Tất Thành Công. Trong bài viết của mình, biên kịch Tất đã lên tiếng bảo vệ nàng Hoa đán bằng cách ca ngợi cô: “Chương Tử Di là một diễn viên mà tài năng đã được cả thế giới thừa nhận. Cô ấy chỉ là nạn nhân của một âm mưu xấu xa”. Cùng với nhận xét này, biên kịch Tất cũng không quên dẫn sự kiện Tử Di vừa rạng rỡ nhận giải Cống hiến tại Giải thưởng truyền thông Trung Quốc lần thứ 12 nhờ những đóng góp tích cực cho nền điện ảnh.

Nhưng gây sốc nhất trong bài viết này, chính là việc biên kịch Tất nhằm vào Phạm Băng Băng với tư cách là kẻ đã dựng lên mọi chuyện. Ông viết: “Tất cả những gì cô làm là dọa dẫm và lừa dối để đạt được những gì mình muốn. Cô là kẻ độc ác. Cô không mệt mỏi sao, cô F? Cô không mệt mỏi với những việc hạ bệ người khác hay sao? Họ chỉ là những diễn viên xuất sắc hơn cô - những người thực sự được công nhận qua các vai diễn”. Trong làng giải trí Trung Quốc, ai cũng biết Cô F là một trong những bí danh của Phạm Băng Băng. Hơn thế nữa, biên kịch Tất còn bóng gió tố cáo Phạm Băng Băng chứ không phải Chương Tử Di mới là gái bao của các đại gia.

Dư luận Trung Quốc đã thực sự dậy sóng trước tố cáo này. Nhiều diễn đàn mạng sau đó còn lục lại những bức ảnh Phạm Băng Băng đi chơi đêm, uống rượu cùng các đại gia lắm tiền nhiều của. Số đông cho rằng, rất có thể sau những cuộc tiếp đãi giá cao ấy, người đẹp đại lục đã đi gật đầu qua đêm để nhận khoản cat-xê ngất ngưởng.

Không còn là chuyện vặt

Trước phản ứng thái quá của dư luận, biên kịch Tất Thành Công đã gỡ bỏ toàn bộ nội dung trên blog, đồng thời nói rằng anh không nhằm vào Phạm Băng Băng. Dù vậy mọi chuyện vẫn chưa thể lắng dịu và trở thành câu chuyện khiến đáng quan tâm khi những tờ báo có uy tín cũng vào cuộc để tìm hiểu sự thật.

Tờ China News trong bài viết đăng tải mới đây nói rằng họ đã trực tiếp liên lạc điện thoại với Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, ngoài câu trả lời theo kiểu nước đôi rằng tôi không muốn nói thêm hay xé to sự việc rắc rối này, Phạm Băng Băng đã tắt máy điện thoại. Mọi nỗ lực liên lạc cùng người đẹp này sau đó đều không thành, do “nữ hoàng scandal” đã chủ động ngắt máy. Cũng theo China News, trong nỗ lực làm sáng tỏ vụ việc, tờ báo này đã điện thoại tới người quản lý của Phạm Băng Băng. Vẫn theo một kịch bản, câu trả lời duy nhất phóng viên nhận được là: “Chuyện này chẳng có gì đáng để nói cả”.

Phản ứng của Phạm Băng Băng và người quản lý được cho là sự khơi mào cho một scandal mới về tư cách đạo đức (hại Tử Di) cũng như nhân phẩm (làm gái bao) của ngôi sao đình đám này. Có điều trái với Chương Tử Di, ngôi sao vừa trở về sau những ồn ào tại LHP Cannes không nhận được sự cảm thông của phần đông dư luận. Đa số cho rằng những gì biên kịch Tất tố cáo về Phạm Băng Băng rất có khả năng là sự thật đang bị che giấu bằng mọi cách.

Về phần mình, Chương Tử Di cũng không có bất kỳ lời bình phẩm nào trước những thông tin Phạm Băng Băng hãm hại mình. Nàng Hoa đán vừa trở về với giải thưởng Cống hiến chỉ đưa ra một thông điệp: “Tôi và Phạm Băng Băng từng là những người bạn tốt. Nhưng việc từng là bạn tốt cũng đồng nghĩa là mọi chuyện chẳng có gì chắc chắn ở thì hiện tại”. Không loại trừ khả năng, Tử Di đang nghe ngóng, điều tra về danh tính kẻ đứng sau hãm hại mình. Nếu xác định chính xác người đứng sau âm mưu ấy là Phạm Băng Băng, một cuộc chiến sẽ xảy ra giữa hai ngôi sao đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng đi chơi đại gia

Không chỉ Băng Băng, Tử Di bị vướng vào những nghi án làm gái bao, làng giải trí Hoa ngữ từng xôn xao trước hàng loạt người đẹp đình đám khác cặp kè cùng các đại gia. Gần đây nhất vào cuối tháng 4, những bức ảnh người mẫu Phan Sương Sương đi uống rượu cùng đàn ông lạ mặt trong quán bar đã được tung lên mạng. Sau đó, liên tiếp là hình ảnh tương tự của Củng Lợi, Lưu Diệc Phi, Lâm Chí Linh, Phạm Băng Băng cũng bị khui ra. Dư luận Trung Quốc tin rằng, nhiều người đẹp đã đồng ý làm thêm để nhận lại những khoản thù lao mà dân lao động nằm mơ khó thấy

Bảo Nghi