'Scandal chưa chắc bất lợi cho Đan Trường'

'Scandal chưa chắc bất lợi cho Đan Trường'

Thứ 2, 15/07/2013 | 08:49
0
Long Nhật cho rằng scandal Tình-Tiền chỉ là 1 tai nạn đối với Đan Trường. Tuy nhiên, “tai nạn” này chưa hẳn đã là điều bất lợi đối với anh Bo.

Không dễ để Long Nhật chia sẻ những suy nghĩ của anh về scandal ầm ỹ của Đan Trường hiện tại. Anh cho biết anh đã chán ngấy cái danh xưng “bà tám showbiz”, và rằng anh đang rất bận chuẩn bị cho 2 album của mình ra mắt khán giả.

Anh có biết về scandal Tình-Tiền của ca sĩ Đan Trường không?

Mấy ngày hôm nay tôi thường xuyên lên mạng để chuẩn bị cho album của mình và tôi có thấy vụ lùm xùm của Đan Trường.

Anh nghĩ thế nào về chuyện này?

Tôi và Đan Trường, Hoàng Tuấn là chỗ thân tình, quen biết từ hồi mới đi hát. Không phải là tôi bênh vực ai, nhưng như ông bà ta đã có nói rồi, đại ý: “Bắc thang lên hỏi ông trời/ Có tiền cho hết có đòi được không?” 

  Nhân vật - 'Scandal chưa chắc bất lợi cho Đan Trường'

Nếu Đan Trường không phải là 1 ngôi sao hàng đầu thì câu chuyện này chẳng có gì ầm ỹ cả. Nhưng vì tên tuổi của anh có ảnh hưởng với công chúng nên nó trở nên ồn ào.

Còn về phía Đan Trường, khi Đan Trường nói anh chưa cưới thì có thể tìm hiểu thêm người khác để so sánh, và lại còn có “số điểm” nghiêng về phía người nào… thì tôi thấy sao tình yêu lại có thể cân đo đong đếm như vậy, đó đâu phải tình yêu?

Thế nghĩa là Đan Trường bị đòi tiền là đúng?

Theo tôi, đây không phải là chuyện nợ nần, bởi Dung chưa hề đưa ra giấy vay nợ hay cái gì tương tự để chứng minh Đan Trường vay tiền. Đây là chuyện xin-cho, là cho vì tình yêu!

Tôi thấy Dung yêu rất thật lòng, vì thế nên cô sẵn sàng cho tất cả. Tôi ghi nhận đó là 1 tình yêu chân thật. Tôi thấy Dung cũng không giàu có, nên Dung giúp Trường 1 cách nhỏ giọt.

Vậy tại sao cô ấy lại đi đòi lại tiền?

Trước đó Đan Trường có hứa hẹn sẽ cưới Dung, và Dung tin vào điều đó. Khi Đan Trường có vợ, cô này cảm thấy mình bị lừa dối, cảm thấy Đan Trường không yêu mình nên thấy tiếc nuối những gì mình đã cho, và Dung đã đòi tiền của Đan Trường. Phía Đan Trường không muốn bị ảnh hưởng đến hình ảnh của mình nên đã thu xếp tiền để đưa cho Dung.

Theo anh nguyên nhân của vụ scandal này là…

Tôi nghĩ scandal lần này là 1 tai nạn đối với Đan Trường. Thủy Tiên-Vợ Đan Trường đã trả cho cô Dung 40000 rồi, chỉ còn 20000 thôi, Thủy Tiên thừa sức trả nợ chứ! Nhưng phải có 1 lý do gì đó để Đan Trường không tiếp tục trả.

Thế nghĩa là phía Đan Trường dàn xếp để tạo scandal?

Không, tôi không hề nói thế! Đây chỉ là 1 tai nạn thôi. Có thể có vấn đề gì đó khiến Đan Trường không thể tiếp tục đưa tiền cho cô Dung, khiến mọi chuyện trở thành scandal.

Nhưng chưa chắc scadal này đã là không tốt cho Đan Trường. Biết đâu, nhờ nó mà tên tuổi của Đan Trường được hâm nóng hơn? 

  Nhân vật - 'Scandal chưa chắc bất lợi cho Đan Trường' (Hình 2).

Trong showbiz Việt, có nhiều trường hợp ngôi sao được fan tài trợ tiền không?

Nhiều lắm! Chẳng qua là người ta không biết thôi! Và cũng có nhiều scandal về vấn đề này rồi! Thật ra đó cũng là chuyện bình thường thôi! Khán giả thương ca sĩ thì tặng tiền, tặng nhà, tặng xe…

Bản thân anh có gặp chuyện này không?

Có! Tôi cũng có nhiều Mạnh Thường Quân giúp đỡ. Trong thời buổi khó khăn thế này, nhưng vẫn có nhiều đơn vị và cá nhân tài trợ cho tôi.

Theo anh việc nghệ sĩ nhận tiền của fan là nên hay không?

Cũng còn tùy mối quan hệ. Nếu Mạnh Thường Quân đó thương mình, quan tâm mình thật lòng thì tại sao mình không nhận?

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Theo Tri thức trẻ

Đan Trường gửi tâm thư xin khép lại bê bối 'lừa tình - tiền'

Chủ nhật, 14/07/2013 | 19:54
Ngay đầu bức thư vừa gửi fan và báo chí của nam ca sĩ "Anh phải làm sao" viết: “Mấy ngày hôm nay tôi chờ đợi cô D. làm rõ tôi còn thiếu cái gì, chi tiết ra sao, để nói tôi thiếu 60.000 USD, nhưng tôi không thấy gì cả, chỉ loanh quanh việc yêu đương, dựng chuyện… mà thôi."

Loạt ảnh thân mật của Đan Trường và fan nữ

Chủ nhật, 14/07/2013 | 16:30
Để chứng minh chuyện tình yêu của mình, D đã cung cấp những hình ảnh thân thiết giữa cô và Đan Trường trước đây.

Nhân chuyện Đan Trường, Thanh Thảo 'đá xoáy' tình cũ

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:12
Ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm đối đầu với scadal của mình với Đan Trường, 'búp bê' Thanh Thảo còn nhắc khéo đến một câu chuyện tình cảm cũ.

Vợ Đan Trường:' Cô D làm giấy tờ giả cho chồng 70.000 USD'

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:34
Vợ Đan Trường - Thủy Tiên đã bản lĩnh và dũng cảm khi chia sẻ những tình tiết mới trong scandal của vợ chồng cô với D.

Vụ đòi nợ Đan Trường 'có dấu hiệu tống tiền'

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:41
“Với những gì đã diễn ra, tôi cho rằng người phụ nữ tên D. và người đàn ông “tự xưng là chồng” của chị D. đã có dấu hiệu “tống tiền” - LS Trần Hồng Phong nhận định.