Scandal ngoại tình của Kristen Stewart ngày càng trầm trọng

Scandal ngoại tình của Kristen Stewart ngày càng trầm trọng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Gần hai tuần kể từ khi vụ ngoại tình làm chấn động holywood giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders bị phát hiện, những dư âm của nó với người trong cuộc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo báo chí Mỹ, thì không chỉ nam tài tử Robert Pattinson bị khủng hoảng mà lúc này, ngay cả Liberty Ross - vợ của đạo diễn Rupert Sanders cũng rơi vào trạng thái suy sụp đến mức nghĩ tới chuyện từ chối tha thứ cho người chồng phản bội.

Sự kiện - Scandal ngoại tình của Kristen Stewart ngày càng trầm trọng

Vợ chồng đạo diễn Rupert thời còn mặn nồng

Trong cuộc phỏng vấn diễn ra tuần trước, vị đạo diễn bộ phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn khá lạc quan khi khẳng định hôn nhân của mình vẫn bình yên sau sóng gió. Rupert thậm chí còn tự tin khoe chiếc nhẫn cưới vẫn yên vị trên ngón tay áp út.

Tuy nhiên, các trang bài báo ra ngày Chủ nhật 5/8 đều khẳng định rằng vị đạo diễn này đã không gặp mặt vợ kể từ khi scandal nhạy cảm với nữ diễn viên chính của bộ phim do ông đạo diễn bị phanh phui hồi cuối tháng 7. Liberty Ross vừa là vợ đạo diễn và cũng là người đóng vai mẹ của Kristen trong phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn. Sau khi scandal bị vạch trần, cựu người mẫu này cũng khóa tài khoản mạng xã hội Twitter.

Nam diễn viên Robert Pattinson sau khi bị bạn gái cắm sừng đã vô cùng tuyệt vọng và có vẻ như vẫn chưa vượt qua được cú sốc quá lớn này. Theo People.com, những ngày cuối tuần vừa qua, Robert đã chìm ngập trong rượu chè và phải dựa vào những người bạn để phần nào vơi đi nỗi đau bị lừa dối. Sau khi bạn gái chuyển khỏi ngôi nhà hai người từng sống chung, chàng diễn viên điển trai này cũng chuyển ra ngoài và tạm trú tại ngôi căn hộ của nữ diễn viên Reese Witherspoon, người bạn diễn cùng anh trong phim Water For Elephants ở California.

Theo thông tin được đăng tải trên trang People.com, cặp vợ chồng nổi tiếng này đang phải trải qua những ngày sóng gió hơn bao giờ hết sau 7 năm gắn bó. Một nguồn tin thân cận với gia đình Rupert cho biết: "Nhìn bề ngoài, họ giống như một gia đình hoàn hảo nhưng mọi việc không hẳn giống như vậy. Sau khi bị chồng lừa dối, Liberty Ross đã suy sụp rất nhiều".

Lúc này, tất cả mối quan tâm của Ross là hai đứa con Skyla (7 tuổi) và Tennyson (5 tuổi). Mọi thời gian hiện tại, Liberty đều dành cho con bởi cô không muốn có bất cứ khoảnh khắc rảnh rỗi nào để gặm nhấm nỗi đau mà người chồng trăng hoa đã mang lại.

Theo một nguồn tin khác, hiện Liberty Ross vẫn chưa quyết định xem liệu mình có tha thứ được cho hành động trăng hoa của chồng hay không. "Cô ấy thật sự thấy mình mạnh mẽ và đang muốn làm điều gì đó để sắp xếp lại cuộc sống của mình" - một người bạn của Liberty cho biết.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tháng 8 trên tạp chí Mail On Sundays You, Liberty Ross đã có những lời chia sẻ khá thẳng thắn về những gì đã và đang diễn ra. Cô cho biết công việc của một người mẫu cũng đủ cung cấp cho cô một cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên khi quyết định lấy chồng và có con rồi phải chuyển từ London tới Los Angeles cách đây 5 năm, phải bắt đầu lại cuộc sống cũng khó khăn hơn cô tưởng tượng rất nhiều. Ross nức nở chia sẻ rằng 5 năm sống tại Los Angeles, được toàn tâm toàn ý lo cho chồng con cũng là một hạnh phúc. Nhưng kể từ sau khi biết đã bị chồng lừa dối, Ross đã nghĩ tới việc sẽ nuôi con một mình nhưng chưa bao giờ cô nói ra điều này với bất cứ ai. Tất cả còn ở phía trước và hiện cô chưa muốn làm điều gì nông nổi để phải hối hận.

Đáp lại phát biểu của vợ, đạo diễn Rupert Sanders cho biết ông hoàn toàn cùng quẫn và thất vọng bởi nỗi đau mà mình đã gây ra cho gia đình. Trả lời tạp chí People, đạo diễn này cho biết: "Người vợ xinh đẹp và hai đứa con như thiên thần là tất cả những gì tôi có trên thế giới này. Tôi yêu họ bằng tất cả trái tim mình. Tôi luôn cầu nguyện chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua sóng gió".

Minh Nhật

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.