Scarlett Johansson kiện nhà xuất bản Pháp

Scarlett Johansson kiện nhà xuất bản Pháp

Thứ 2, 10/06/2013 | 15:40
0
Nữ diễn viên ‘Avengers’ yêu cầu một nhà xuất bản bồi thường vì sử dụng tên cô trong một cuốn sách mà không xin phép.

Theo Hollywood Reporter, Scarlett Johansson đòi nhà xuất bản JC Lattes bồi thường thiệt hại do “vi phạm quyền cá nhân”, sau khi đơn vị này xuất bản một cuốn sách trong đó nhắc đến cái tên nổi tiếng của cô.

Trong cuốn tiểu thuyết "The First Thing We Look At", tác giả kể câu chuyện về một phụ nữ xinh đẹp tên là Jeanine Foucaprez. Ban đầu, người này bị nhầm với ngôi sao nổi tiếng Scarlett Johansson. Tuy nhiên, những trang sau đó, tác giả đã xác nhận cô không phải Scarlett mà là Jeanine.

Sự kiện - Scarlett Johansson kiện nhà xuất bản Pháp

Tác giả cuốn sách, Gregoire Delacourt, cho biết anh thực sự ngạc nhiên trước đơn kiện của Scarlett Johansson. “Điều này quả thực thú vị trong lịch sử làm nghề của chúng tôi. Tôi viết một cuốn tiểu thuyết, và nhân vật của tôi không phải là Scarlett Johansson mà là Jeanine Foucaprez”. Tác giả cũng cho biết, sở dĩ anh "mượn" tên minh tinh vì với anh, cô là một biểu tượng của sắc đẹp. Theo Gregoire, trong cuốn sách, anh cũng nhắc đến những cái tên nổi tiếng khác như Ryan Gosling và Gene Hackman.

"The First Thing We Look At" là một trong những cuốn sách bán chạy ở Pháp kể từ khi phát hành hôm 20/3.

Theo Song Ngư/VnExpress

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Nữ diễn viên Scarlett Johansson rao bán biệt thự triệu đô

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Ngôi nhà rộng 260m2 này là tổ ấm một thời của nữ diễn viên '”Spirit” và người chồng cũ, tài tử Ryan Reynold đã được rao bán với giá 3,65 triệu USD.

Scarlet Johansson thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Scarlet Johansson thổ lộ rằng, cô cảm thấy có sự đồng cảm, thấu hiểu rất tuyệt vời trong mối quan hệ với những người đàn ông lớn tuổi và sẽ không thể hẹn hò với ai dưới 30.

Tình cũ từ thập niên 90 của các sao Hollywood

Thứ 3, 30/04/2013 | 15:02
Ít ai nhớ họ từng là người tình đắm đuối của nhau, như Sandra Bullock và Matthew McConaughey, Robert Downey Jr. và Sarah Jessica Parker...