Scholes chỉ trích 'đôi cánh lỗi' Sancho và Antony của MU

Thứ 3, 04/10/2022 | 09:05
0
Huyền thoại của Man United, Paul Scholes, đã lên tiếng chỉ trích Jadon Sancho và Antony trong trận derby với Manchester City.
Bóng đá Anh - Scholes chỉ trích 'đôi cánh lỗi' Sancho và Antony của MU

Man United đã bị đội bóng cùng thành phố vùi dập 6-3 tại Etihad sau cú hat-trick của Erling Haaland và Phil Foden trong một màn trình diễn tồi tệ.

Scholes đã lên Instagram sau khi kết thúc trận đấu và chia sẻ hình ảnh của những người đồng nghiệp vĩ đại Ryan Giggs và David Beckham từ những năm tháng vinh quang của họ. Tiền vệ huyền thoại dường như đang coi thường các tiền vệ cánh Sancho và Antony vì không giúp được gì cho Tyrell Malacia và Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ cánh.

Scholes đăng: "Có ai nhớ khi nào các cầu thủ chạy cánh thường giúp đỡ các hậu vệ cánh của họ không?". Giggs và Beckham nổi bật với sức mạnh tấn công của họ nhưng cũng hỗ trợ rất nhiều cho Denis Irwin và Gary Neville lần lượt ở phía sau. Dalot và Malacia đều bị phạt thẻ vàng ở phút 23 và rất nhiều pha tấn công của Man City đã được thực hiện ở hai bên cánh.

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Man United đã có trong tay một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Ronaldo đã phải ngồi dự bị trong suốt trận derby Manchester "vì sự tôn trọng".

Ten Hag giải thích: "Tôi không để cậu ấy vào sân vì sự nghiệp vĩ đại của cậu ấy. Và điều khác, đó là tôi muốn Anthony Martial có những phút ra sân trở lại sau chấn thương".

Lời giải thích này của Ten Hag đã nhận về vô số chỉ trích. BLV nổi tiếng Piers Morgan gay gắt: "Hãy tưởng tượng Ronaldo được dự trận đấu lớn nhất trong mùa giải của MU, sau đó Erik ten Hag thực hiện 5 sự thay đổi trong đội hình mà không đếm xỉa đến anh ấy. Rồi ông ta tuyên bố không dùng Ronaldo vì sự tôn trọng với anh ấy. Erik ten Hag là kẻ dối trá ngạo mạn và cách ông ta đối xử với Ronaldo thật đáng hổ thẹn".

Trong khi đó, cựu đội trưởng Roy Keane cũng trách cứ Ten Hag: "Tôi nghĩ MU đang thể hiện sự thiếu tôn trọng với Ronaldo. Tôi nghĩ họ nên để cậu ấy đi trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa. Đồng ý là HLV, bạn cần có những lựa chọn nhưng bạn không thể để Ronaldo trên ghế dự bị. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay".

"Nếu Ronaldo ngồi dự bị ở MU từ tuần này sang tuần khác, sẽ càng làm cho tệ hơn. Tôi nghĩ Quỷ đỏ đã không cho thấy gì ngoài sự thiếu tôn trọng Ronaldo. Họ nên để cho cậu ấy đi khi cơ hội đến. Còn giữ Ronaldo rồi để cho ngồi dự bị thì thật nực cười với một cầu thủ tầm cỡ như cậu ấy".

Đăng Nguyên

Scholes: ‘Chỉ có 1 cầu thủ MU đủ trình khoác áo Liverpool’

Thứ 4, 23/02/2022 | 20:48
Theo cựu danh thủ Paul Scholes tin rằng chỉ có một cầu thủ MU đủ sức khoác áo Liverpool.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.