Scolari vẫn quay lưng với Ronaldinho

Scolari vẫn quay lưng với Ronaldinho

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:34
0
Tỏa sáng giúp Atletico Mineiro vô địch Copa Libertadores, nhưng Ronaldinho vẫn bị bỏ rơi trong đợt triệu tập các tuyển thủ Brazil mới nhất.

Ronaldinho chính là nguồn cảm hứng quan trọng nhất giúp Mineiro đi đến trận chung kết và đăng quang ở Copa Liberadores - sân chơi cao nhất của bóng đá Nam Mỹ cấp CLB, giống Champions League ở châu Âu.

Chức vô địch đó cũng biến tiền đạo kỳ cựu này thành cầu thủ đầu tiên trong lịch bóng đá từng lên ngôi ở Copa Libertadores, Champions League, World Cup và đoạt Quả Bóng Vàng.

Bóng đá Quốc tế - Scolari vẫn quay lưng với Ronaldinho

Jo (trái) được gọi lên tuyển Brazil, nhưng Ronaldinho, dù cả hai đều chơi xuất sắc giúp Mineiro vô địch Copa Libertadores.

Tuy nhiên, vị thế lịch sử cùng phong độ ấn tượng suốt cả mùa giải vừa qua vẫn không đủ để giúp Ronaldinho thuyết phục HLV trưởng Scolari mở lại cánh cửa vào tuyển Brazil.

Dù tuyên bố để ngỏ cơ hội cho mọi cầu thủ Brazil, không phân biệt tuổi tác, chơi bóng ở trong nước hay châu Âu sau khi vô địch Confed Cup 2013, Scolari tiếp tục quay lưng với Ronaldinho.

Anh không có tên trong danh sách 20 tuyển thủ Brazil chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Thụy Sỹ ngày 14/8 công bố hôm qua, trong khi Bernard và Jo, hai ngôi sao khác trong đội hình Mineiro lọt vào mắt xanh của Scolari từ giai đoạn chuẩn bị cho Confed Cup, thì tiếp tục có mặt.

Trừ Marcelo chưa đạt thể trạng tốt nhất, toàn bộ số trụ cột từng cùng Scolari lên ngôi ở Confed Cup vẫn được giữ lại. Để thay thế hậu vệ trái đang khoác áo Real Madrid, Scolari cho gọi thành viên PSG vô địch Pháp mùa vừa qua, Maxwell.

Danh sách tuyển Brazil chuẩn bị đấu giao hữu với Thụy Sỹ ngày 14/8

Thủ môn: Julio Cesar (QPR), Jefferson (Botafogo)
Hậu vệ: Thiago Silva (Paris St Germain), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Daniel Alves (Barcelona), Jean (Fluminense), Marcelo (Real Madrid), Maxwell (Paris St Germain)
Tiền vệ: Fernando (Shakhtar Donetsk), Hernanes (Lazio), Luiz Gustavo (Bayern Munich), Paulinho (Tottenham), Oscar (Chelsea), Lucas (Paris St Germain), Bernard (Atletico Mineiro)
Tiền đạo: Fred (Fluminense), Neymar (Barcelona), Jo (Atletico Mineiro), Hulk (Zenit St Petersburg).

Theo VnExpress.net

Ronaldinho hồi sinh nhờ anh trai vào tù

Chủ nhật, 28/07/2013 | 10:30
Ronaldinho đã quyết tâm thay đổi để tri ân người anh trai Roberto, người đã bao bọc cả gia đình sau khi cha anh qua đời, bị tòa án Brazil tuyên phạt 5 năm tù giam hồi tháng 4 năm ngoái vì tội trốn thuế, rửa tiền.

Ronaldinho tin rằng Messi luôn xuất sắc nhất thế giới

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:48
Trả lời phỏng vấn nhanh sau khi cùng Atletico Mineiro đăng quang tại Copa Libertadores, Ronaldinho tiết lộ anh trở về Brazil là vì danh hiệu được xem là danh giá nhất Nam Mỹ này đồng thời khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn luôn là Messi.

Giành Copa Libertadores, Ronaldinho đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:52
Bộ sưu tập danh hiệu cao quí của Ronaldinho vừa được bổ sung thêm một chiếc cúp mới, đó là Copa Libertadores. Hôm qua, “chàng vẩu” đã cùng Atletico Mineiro đăng quang “Champions League của Nam Mỹ” để đi vào lịch sử bóng đá thế giới về những danh hiệu từng giành được.

Fan nữ rực lửa khiêu khích Ronaldinho

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:53
Người đẹp có thân hình nóng bỏng Luana Chamorro tin rằng đội bóng của Ronaldinho sẽ thất bại ở trận chung kết lượt về Copa Libertadores.

Messi mang ơn Ronaldinho

Chủ nhật, 14/07/2013 | 10:01
Cầu thủ hay nhất thế giới bốn năm qua đã nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời từ “người anh lớn” Ronaldinho trong những ngày đầu khởi nghiệp.

Siêu mẫu thầm thương trộm nhớ Ronaldinho

Chủ nhật, 26/05/2013 | 15:17
Chân dài gợi cảm Ligia Pessoto tiết lộ từng yêu đơn phương ngôi sao hiện khoác áo Atletico Mineiro.

Ronaldinho và Guardiola: Chuyện bây giờ mới kể

Thứ 7, 18/05/2013 | 11:08
Nhiều thông tin cho rằng việc Barcelona bổ nhiệm Pep Guardiola làm tân HLV trưởng Barca vào mùa Hè 2008 đã khiến Ronaldinho phải ra đi. Nhưng mới đây, cầu thủ có biệt danh "Rô vẩu" đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.