SeaBank là ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2013

Ấn tượng năm 2013

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Tạp chí tài chính nổi tiếng thế giới The Banker trao tặng giải thưởng quốc tế “Bank of The Year Vietnam 2013” (Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2013 ).

Tạp chí The Banker ra đời năm 1926 và là một tạp chí có uy tín trong ngành tài chính - ngân hàng thế giới trực thuộc tập đoàn Financial Time (Anh Quốc). Mỗi năm tạp chí này cung cấp thông tin xếp hạng 2.000 ngân hàng hàng đầu thế giới và xét trao tặng giải thưởng “Bank of The Year” cho những ngân hàng xuất sắc nhất của 140 quốc gia được chọn lọc từ bảng xếp hạng theo phân loại: ngân hàng tốt nhất khu vực, ngân hàng đầu tư tốt nhất, ngân hàng có ứng dụng kỹ thuật tốt nhất...

Tất cả những ngân hàng muốn trở thành ứng viên cho giải thưởng đều phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá về tổng tài sản, lợi nhuận ròng, ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu), tình hình nợ quá hạn... và phải chứng minh được chiến lược phát triển ngân hàng trong tương lai, đồng thời thực hiện những kỹ thuật công nghệ mới sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng.

Bà Lê Thu Thủy - phó chủ tịch thường trực HĐQT SeABank nhận giải thưởng Bank of The Year tại London

Với tốc độ tăng trưởng ổn định, bền vững và chất lượng dịch vụ không ngừng nâng cao trong thời gian qua, SeABank đã được Hội đồng biên tập Tạp chí The Banker bình xét ngân hàng tiêu biểu nhất Việt Nam để trao giải thưởng “Bank of The Year Vietnam 2013”. Bên cạnh việc ghi nhận sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh, The Banker cũng đánh giá cao SeABank ở những đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động từ thiện xã hội hướng về cộng đồng.

Phát biểu nhân dịp nhận giải thưởng cao quý, bà Lê Thu Thủy – phó chủ tịch thường trực HĐQT SeABank cho biết: “SeABank rất tự hào khi được The Banker trao tặng giải thưởng “Bank of The Year Vietnam 2013”. Điều này chứng tỏ sự ghi nhận của cộng đồng cũng như các chuyên gia tài chính quốc tế đối với sự tăng trưởng bền vững của SeABank về vốn và lợi nhuận cũng như hệ thống công nghệ ngân hàng hiện đại phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, qua đó đa dạng hóa dịch vụ tài chính ngân hàng, phù hợp nhu cầu khách hàng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ của SeABank, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc hoặc gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng CallCentre số 1800 555 587 để được tư vấn miễn phí.

P.V

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư toasoan@nguoiduatin.vn .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

loading...

Video Kinh doanh xem nhiều

  • Clip: Câu chuyện về người thợ khắc bút cuối cùng trên đất Tràng An

    Clip: Câu chuyện về người thợ khắc bút cuối cùng trên đất Tràng An

  • Clip: Lên Tây Bắc 'săn' đào Mèo lai chơi Tết Đinh Dậu 2017

    Clip: Lên Tây Bắc 'săn' đào Mèo lai chơi Tết Đinh Dậu 2017

  • Clip: Nạn nhân kể lại giây phút bị thiếu gia đi Mercedes hành hung

    Clip: Nạn nhân kể lại giây phút bị thiếu gia đi Mercedes hành hung