Selina hóa thân công chúa trong bộ ảnh cưới

Selina hóa thân công chúa trong bộ ảnh cưới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Những tấm ảnh cưới tuyệt đẹp và thiệp mời của nữ ca sĩ S.H.E vừa được cô tiết lộ hôm qua 20/9. Trong ảnh, Selina hóa thân thành công chúa đón nhận lời cầu hôn của chồng cô, Richard.

Dù vết bỏng do tai nạn nổ phim trường hồi tháng 10 năm ngoái chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng ngày cưới của Selina cũng đã được ấn định vào 31/10 tới. Quên đi đớn đau về thể xác để chụp nên những bức ảnh lãng mạn, Selina và vị hôn phu, Richard Chang đã có một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trước ngày hôn lễ.

Bộ ảnh cưới của nữ ca sĩ kiêm diễn viên 29 tuổi khiến nhiều người bất ngờ khi khuôn mặt cô đã tương đối hồi phục, khuôn mặt sáng đẹp như cô chưa từng có bất kỳ vết thương nào. Tuy nhiên, mọi người đều biết đây chỉ là những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng.

Sau vụ nổ phim trường, Selina đã phải trải qua những ngày tháng đau đớn với một ca ghép da và quá trình trị liệu khó khăn. Với một quyết tâm và nghị lực phi thường, nữ ca sĩ trẻ đã dần vượt qua mọi khó khăn bên cạnh sự hỗ trợ, động viên của gia đình, bạn bè và đặc biệt là người chồng tương lai của cô.

Hôn lễ của cô và luật sư Richard Chang đã được chuẩn bị khá tươm tất và kỹ lưỡng, hiện cặp đôi này đang rất háo hức đón nhận ngày trọng đại trong cuộc đời của mình. Thiệp mời đám cưới của họ cũng đã được gửi đến các khách mời trong hôn lễ.

Dưới đây là một số bức ảnh và thiệp mời của Selina. Ảnh: News

Thiệp mời đám cưới được thiết kế đơn giản nhưng khá nổi bật bởi 2 màu hồng và đen (hai màu yêu thích của Selina)

Món quà mà vợ chồng Selina gửi tặng các khách mời tới dự đám cưới

Chi Mai