Sếp nữ đưa tiền muốn tôi nhường chồng

Sếp nữ đưa tiền muốn tôi nhường chồng

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:40
0
Rồi một ngày, chị gọi cho tôi nói, chị đã ly dị chồng. Và người chị muốn sát cánh, gây dựng công ty chính là anh.

Lấy chồng nghèo vất vả quá nhiều

Chúng tôi lấy nhau được 2 năm, cuộc sống ở thành phố có quá nhiều điều phải lo lắng khiến tôi gầy đi trông thấy. Ngày còn yêu nhau, tôi và anh nổi tiếng là đôi trai tài gái sắc. Cả hai hợp nhau mọi thứ, cuộc sống khó khăn thế nào, vui buồn thế nào cũng vượt qua.

Anh luôn yêu và chiều chuộng tôi, không bao giờ làm tôi buồn hay phật ý. Anh là một người đàn ông tốt, rất đẹp trai lại còn luôn luôn quan tâm tới mọi người nên rất nhiều người yêu quý anh.

Lấy chồng nghèo, tôi cảm thấy vất vả quá nhiều. Ngày ngày tôi phải bươn trải kiếm công việc có thu nhập tốt để lo cho cuộc sống của hai vợ chồng. Chồng tôi là người giỏi, có thể kiếm được công việc tốt ở công ty lớn. Thế nhưng, mức lương cũng đủ để cho hai vợ chồng vun vén cuộc sống, dư giả chẳng được là bao. Khi có con, có lẽ sẽ phát sinh nhiều thứ, khó khăn gấp vạn lần. Nhưng cả hai sống với phương châm cố gắng, vượt qua mọi thử thách và cùng nhau lo tiết kiệm, chuẩn bị cho tương lai. Vì thế, chúng tôi phải kìm chế chi tiêu, tiết kiệm vô cùng. Mỗi lần đi về nhà cũng tốn nhiều nên thời gian lâu lâu chúng tôi mới về nhiều. Tôi cũng không dám mua sắm gì cho bản thân, thi thoảng sắm sửa cho chồng thôi. Còn lại, mình nhịn hết. Chỉ sợ vung tay quá trán, rồi sau này khó lòng no đủ.

Gia đình - Sếp nữ đưa tiền muốn tôi nhường chồng
Lấy chồng nghèo, tôi cảm thấy vất vả quá nhiều. Ngày ngày tôi phải bươn trải
kiếm công việc có thu nhập tốt để lo cho cuộc sống của hai vợ chồng.
(ảnh minh họa)

Sếp của anh đưa tiền muốn tôi nhường chồng

Công ty của anh là một công ty tốt, hợp với công việc mà anh yêu thích. Anh đi làm về luôn luôn vui vẻ, lúc nào cũng có tâm trạng thoải mái. Vì anh có tôi hậu thuẫn đằng sau. Ở đó, có một người làm sếp của anh, chị ta rất tốt và quan tâm anh. Thậm chí còn quan tâm cả gia đình tôi nữa.

Mỗi dịp có thưởng, chị ta đều ưu ái cho anh được nhiều hơn với những lý do hợp lý, vì chị ta biết hoàn cảnh của anh. Anh cũng luôn nói về chị ấy với những điều tốt đẹp, ca ngợi hết mực và nói vì chị ấy mà anh đã vững vàng và có nhiều cơ hội tốt hơn trong công việc. Thời gian gần đây, mỗi lần đi làm về, anh đều kể về chị với giọng hớn hở, niềm nở, vui vẻ vô cùng. Anh nói chị là một phụ nữ tuyệt vời, vừa giỏi vừa tốt bụng. Anh còn thổ lộ rằng, giá như vợ mình được như thế.

Có thể, đó chỉ là câu nói cửa miệng của anh nhưng nó đã vô tình chạm tới lòng tự ái của tôi. Tôi cảm thấy thật buồn, đau khổ nhưng cố gắng nén lòng để anh không nhìn thấu.

Có lần, anh nói phải đi công tác cùng chị. Anh dặn dò tôi ở nhà phải thế này, thế nọ đủ thứ. Anh còn quan tâm tôi tới mức, mua rất nhiều đồ ăn trong những ngày đó, cho tôi ở nhà ăn uống, vui vẻ đỡ buồn. Anh còn tặng tôi váy, nói là trong lúc đi cùng chị, đã chọn cho tôi bộ đó, do chị tư vấn, chắc chắn là tôi sẽ thích. Tôi cảm thấy buồn vì câu nói đó, giống như chị ta đang độc chiếm anh. Lúc nào hình ảnh của chị ta cũng ở trong đầu anh và dường như, anh đã sắp thành trợ lý riêng của chị ấy.

Gia đình - Sếp nữ đưa tiền muốn tôi nhường chồng (Hình 2).
Đúng là, tôi với anh sống như thế này mãi, chắc chẳng bao giờ có từ giàu có.
Chúng tôi chỉ là một đôi vui vẻ bên nhau mà không biết tương lai
đi về đâu. (ảnh minh họa)

Tôi và anh cứ sống như thế hơn 1 năm qua. Chưa khi nào anh hết quan tâm tôi nhưng trong mỗi câu chuyện, mỗi sự yêu thương dành cho tôi đều có hình bóng của chị. Cái gì cũng là chị dạy anh, chị tư vấn cho anh, chị chỉ cho anh và nhờ có chị, anh mới được như thế. Tôi đã phát ngán lên rồi.

Rồi một ngày, chị gọi cho tôi nói, chị đã ly dị chồng. Và người chị muốn sát cánh, gây dựng công ty chính là anh. Chị nói, anh là người đàn ông tốt lại có năng lực. Chị muốn tận dụng anh giúp đỡ chị. Chị còn nói, anh sống nghèo quá rồi, khó khăn quá rồi nên chị muốn anh được giàu có hơn. Và tôi thì lại không thể làm được điều đó cho anh. Ý chị là, muốn tôi rút lui, chị sẽ đưa cho tôi một khoản tiền, rất lớn, để tôi có thể lo cho cuộc sống riêng của mình. Còn chị, chị sẽ là người trực tiếp lo lắng cho anh, sẽ khiến tương lai của anh rạng ngời hơ khi gần chị. Tôi chua xót quá.

Đúng là, tôi với anh sống như thế này mãi, chắc chẳng bao giờ có từ giàu có. Chúng tôi chỉ là một đôi vui vẻ bên nhau mà không biết tương lai đi về đâu. Còn anh, trong bữa cơm hôm ấy, thấy anh lại ngọt nhạt về chị, lại ca ngợi chị, lại nói ước gì được giống như chị. Anh còn nói về khát khao làm giàu, nhiều tiền của của mình trong tương lai, nhưng lại chă biết nên đi con đường nào.

Nghe anh nói vậy, lòng tôi quặn thắt. Tôi nghĩ, không biết mình nên làm gì đây. Liệu có phải tôi nên đồng ý yêu cầu này và từ bỏ đi người chồng tôi vốn rất yêu thương hay không? Không phải tôi ích kỉ, muốn có tiền, mà bởi vì, tôi cảm thấy, anh yêu tôi nhưng không hiểu tôi. Dường như anh chỉ coi tôi là vợ trên danh nghĩa, còn cả khát khao làm giàu của anh nữa, anh đang rất cần cơ hội và đúng là, chỉ có chị mói giúp anh được điều này.

Tôi không biết giờ mình phải làm gì, phải như thế nào nhưng thật tình, sống như thế này tôi mệt mỏi quá rồi vì lúc nào, mình cũng phải núp sau cái bóng của người phụ nữ giỏi giang mà anh thường gọi là chị kia.

Theo Eva.vn

'Lên giường mà em 'pro' như nó, anh cưới lâu rồi'

Thứ 2, 19/08/2013 | 11:15
Nghe Hằng gào thét trong tiếng khóc: "Thế tại sao anh lại bỏ tôi mà cưới nó?". Dương chỉ nhếch mép: "Lên giường mà em 'pro' như nó, anh cưới lâu rồi!".

'Để em ngủ với anh đêm nay thay chị ấy'

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:54
Gần 3 giờ sáng tôi lao xe về đến nhà. Bước vào phòng nhìn vợ đang ôm con ngủ mà tôi thấy day dứt và tội lỗi khi đã lên giường với người đàn bà khác. Nhất là khi thấy tôi về, em bảo chồng đi tắm và trở dậy hâm lại cơm canh cho tôi ăn.

Khám 'bùa yêu' của người đàn ông bốn vợ đẹp, 30 người tình

Thứ 2, 19/08/2013 | 09:54
Xóm tên là xóm Pu Cáp, nhưng người dân xứ Mường vẫn thường gọi vui là “xóm ông Lai”. Trong cái xã miền núi xa xôi, hẻo lánh, đất rộng người thưa này, ông lão bước sang tuổi thất thập cổ lai hi ấy được ví như “chủ tịch hợp tác xã… tình yêu” khi có đến bốn bà vợ, 23 người con, 76 đứa cháu, tám chắt. Tất cả vợ, con, cháu, chắt của ông đều sống hòa thuận, vui vầy, tạo thành một cái xóm nhỏ trên sườn núi cao hút hẻo.

Mệt mỏi vì bố chồng trái tính, trái nết

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:20
Mình lần giở mấy lần ni lông bọc thì thấy trong đó toàn dụng cụ sung sướng phòng the. Thì ra lâu nay, bố chồng mình toàn “một mình” với các dụng cụ này!?

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.