Serenity Sky Villas: Chốn an cư mới dành cho giới thượng lưu

Serenity Sky Villas: Chốn an cư mới dành cho giới thượng lưu

Thứ 6, 23/12/2016 | 16:41
0
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim ra mắt dự án Serenity Sky Villa – Phiên bản dấu ấn của SonKim Land tại 259 Điện Biên Phủ, quận 3. Đây chính là phong cách sống mới dành cho giới thượng lưu.

Tọa lạc tại phường 7 quận 3 ngay cung đường Trần Quốc Thảo – Điện Biên Phủ- Lê Quý Đôn, khu vực trung tâm thành phố nổi tiếng bởi những hàng cây cổ thụ và những căn biệt thự Pháp cổ, Serenity sở hữu một không gian tĩnh lặng trong lòng đô thị sầm uất. Trên tổng diện tích 1,505m2, Serenity Sky Villas gồm 45 căn biệt thự trên cao có diện tích đa dạng từ 1 đến 6 phòng ngủ được tạo nên bởi lối kiến trúc đặc biệt chưa từng có tại VN và hiếm gặp trên thế giới.

Bất động sản - Serenity Sky Villas: Chốn an cư mới dành cho giới thượng lưu

Tại Serenity Sky Villas, chủ đầu tư SonKim Land sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp nhất như dịch vụ concierge, dịch vụ quản lý bao gồm cả làm vườn và bảo trì hồ bơi riêng, nhà hàng Nhật mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ngay trong khuôn viên dự án và thang máy thiết kế cho ô tô dòng S-class. Sự riêng tư cũng được tuyệt đối trân trọng với thiết kế hệ cảnh quan cây xanh lớn bao phủ từ cổng chào bằng đá granite nguyên khối tới sảnh đón tiếp và thang máy mạ vàng hồng sang trọng dẫn tới sảnh riêng của từng căn hộ.

Bất động sản - Serenity Sky Villas: Chốn an cư mới dành cho giới thượng lưu (Hình 2).

Bên cạnh đó, diện tích mảng xanh luôn được tối đa hóa trong thiết kế để chủ nhân có thể tận hưởng không khí trong lành ở bất cứ nơi đâu, từ tiền sảnh cho đến phòng khách, bàn ăn hay phòng ngủ. Các căn hộ đều có trần cao vượt trội đến 7m với tầm nhìn rộng mở và thoáng đãng kết hợp với sự phân bố ánh sáng, không gian hài hòa nhờ thiết kế tối ưu.

Ông John Nelson, Giám đốc khối phát triển dự án của SonKim Land, cho biết: “Chỉ 45 căn biệt thự, Serenity Sky Villas sẽ mang đến cho thị trường bất động sản một khái niệm mới về dòng biệt thự trên không với phong cách kiến trúc độc đáo. Từ đó, dự án sẽ góp phần tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc bất động sản cao cấp trên thị trường nhà tại Việt Nam.”

Bất động sản - Serenity Sky Villas: Chốn an cư mới dành cho giới thượng lưu (Hình 3).

“Chúng tôi có kinh nghiệm chuyên sâu trong phân khúc bất động sản cao cấp và không ngừng dẫn dắt thị trường đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác thông qua các dự án đẳng cấp và khác biệt. Tiếp nối thành công của hai dự án uy tín Gateway Thao Dien và The Nassim, Serenity Sky Villas đã tạo nên một bước tiến chưa từng có trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Việt Nam. Dư án là một minh chứng tiêu biểu cho chiến lược kinh doanh của SonKim Land là không chỉ mang đến những không gian sống sang trọng mà còn đi đầu trong việc định hình phong cách sống thượng lưu hứa hẹn sẽ trở thành giá trị tinh thần của thời đại mới trong tương lai.”, ông John Nelson khẳng định.

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Bình Dương: Khuyến cáo người mua căn hộ cẩn thận về tính pháp lý của dự án Charm Diamond

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo trước cổng dự án, nhằm khuyến cáo người dân về việc dự án chưa đầy đủ pháp lý.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.