Sex cho Imogen Thomas nhiều thứ

Sex cho Imogen Thomas nhiều thứ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Bồ cũ Ryan Giggs, cựu Hoa hậu Imogen Thomas mới đây đã xuất hiện trở lại trong vai trò là MC của trương trình This Morning ở Great Yarmouth. May mắn này có được là nhờ vào scandal sex ầm ỹ vừa qua giữa cô và Ryan Giggs.

Sau một thời gian dư luận Anh rúng động scandal tình ái giữa cầu thủ nổi tiếng mẫu mực Ryan Giggs cùng cựu Hoa hậu Imogen Thomas, có rất nhiều kênh truyền hình muốn "ăn theo" sự kiện hot nhất này và gửi những lời mời hợp tác hấp dẫn đến Imogen Thomas. May mắn đã mỉm cười, người đẹp 28 tuổi cuối cùng cũng nhận lời dẫn một chuyên mục giải trí nằm trong chương trình, mà ở đó các chàng trai trẻ diễu hành trong trang phục quần bơi nhằm tranh giải nhất một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới.

Imogen Thomas tham gia chương trình truyền hình This Morning

Trong ngày làm việc thứ hai này, sau lần thứ nhất tại Brighton vào tuần trước, một fan hâm mộ của Ryan Giggs đã có hành động muốn "trả đũa" cho thần tượng bằng cách ném nguyên một túi nước to về phía Imogen khiến trang phục của cô bị vấy bẩn. Imogen đã buộc phải thay một chiếc váy khác.

Tuy nhiên, có vẻ như Imogen cũng đã chuẩn bị trước tinh thần nên sau sự cố đáng tiếc, người đẹp này vẫn tự tin làm tốt vai trò MC của mình.

Phát biểu trước báo giới, người đại diện kênh truyền hình này cho biết, Imogen đã ký một hợp đồng kéo dài 2 tháng với họ và cô sẽ dẫn ở các địa điểm khác nhau trên khắp đất nước trong suốt mùa hè này.

Ở một diễn biến khác, Imogen đã lên kế hoạch bay tới Tây Ban Nha vào ngày mai để chụp ảnh cho bộ lịch 2012 của mình. Sau sự cố tình ái liên quan đến Ryan Giggs thời gian qua, Imogen đã trưởng thành hơn rất nhiều từ suy nghĩ đến cách sống, cô trở lại với hình ảnh vui vẻ, yêu đời và mạnh mẽ hơn so với nửa năm trước đây.

Thoại Mỹ