Lee Hyori tăng tốc cho sự trở lại với 5 video teaser

Lee Hyori tăng tốc cho sự trở lại với 5 video teaser

Thứ 5, 25/04/2013 | 11:36
0
Sexy diva Lee Hyori đã chuẩn bị cho sự trở lại của mình với album mới này từ đầu tháng 5 năm ngoái và cô đã đáp lại sự mong đợi của các fan với 5 video teaser.

1.Lee Hyori đã chuẩn bị cho sự trở lại của mình với album mới

Sự kiện - Lee Hyori tăng tốc cho sự trở lại với 5 video teaser

Để trả lời cho câu hỏi chủ đề: "What are you doing? Hyori" 5 video teaser sẽ lần lượt miêu tả các concept: "ready", "unique", "bad", "holiday" và "like".

Đây là mốc đánh dấu sự trở lại của Hyori trong sự nghiệp âm nhạc sau nhiều năm và đồng thời nó cũng cho thấy sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng của cô cho sự trở lại này của mình, điều này càng khiến cho nhiều người hâm mộ khó có thể chờ đợi đến tháng tới!

Hãy cùng thưởng thức 5 video teaser dưới đây nhé!

2.Zia góp giọng trong ca khúc mới "Even If It's Only A Dream" của "Jang Ok Jung" OST

Sự kiện - Lee Hyori tăng tốc cho sự trở lại với 5 video teaser (Hình 2).

Sau Lim Jae Bum với "Sorrow Song", "Even If It's Only A Dream" là ca khúc thứ 2 miêu tả chuyện tình của Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) và Lee Soon (Yoo Ah In) trong bộ phim truyền hình đài SBS "Jang Ok Jung". 

Bài hát là sáng tác của Kim Woo và Yoon Sa Ra. Bên cạnh phần ca từ mạnh mẽ và phần nhạc giàu cảm xúc thì giọng hát tuyệt vời của Zia đã góp phần mang lại thành công cho ca khúc này.

3.Son Dam Bi đóng trong MV ra mắt của nhóm nhạc tân binh HISTORY

Sự kiện - Lee Hyori tăng tốc cho sự trở lại với 5 video teaser (Hình 3).

Nhóm nhạc thần tượng nam đầu tiên của LOEN Entertainment - HISTORY đã gây sự chú ý khi tung hình ảnh teaser cho MV ra mắt "Dearmer" với sự góp mặt của khách mời đặc biệt Son Dam Bi.

HISTORY đã công bố trên facebook chính thức của nhóm ngày 23: "Nàng thật xinh đẹp. Son Dam Bi HISTORY "Dreamer" 26.04.2013 coming soon" cùng với hình ảnh trong MV cho thấy Son Dam Biquyễn rũ như một nữ thần.

Đại diện của Son Dam Bi Pledis Entertainment cho biết: "Hình ảnh nằm trong MV debut của nhóm nhạc tân binh HISTORY trong đó Son Dam Bi đảm nhận vai nữ chính! Xin hãy trông đợi vào MV này. Chúng tôi mong răng HISTORY sẽ nhận thêm được nhiều sự ủng hộ từ vai khách mời của Son Dam Bi và hi vọng các bạn sẽ dành nhiều tình cảm cho nhóm để màn debut của họ được thành công"

HISTORY là viết tắt của HIS - STORY, nhóm nhạc sẽ phát hành MV "Dreamer" vào ngày 26 tới đây, hãy cùng đón xem nhé!

Sự kiện - Lee Hyori tăng tốc cho sự trở lại với 5 video teaser (Hình 4).

 M.C

'Tiểu Psy' nhắng nhít đạo 'Gentleman' cùng Offroad

Thứ 3, 23/04/2013 | 14:03
"Tiểu Psy" Hwang Min Woo nhắng nhít và đáng yêu vô cùng không kém gì Quý ông đích thực Psy.

Cảnh 'nóng' có làm nên giá trị thương mại của phim Việt?

Thứ 2, 25/03/2013 | 13:34
Theo thống kê của Google trong suốt 5 năm từ 2008 đến nay, VN luôn đứng trong top 10 những quốc gia truy cập từ khóa “sex” nhiều nhất, thậm chí có năm đứng số 1. Phải chăng vì thế sex cũng trở thành “vũ khí tối thượng” của phim Việt để kéo khán giả đến rạp và tăng giá trị thương mại của phim?

Hàng loạt MV Kpop 'nóng' mắt được tung ra

Thứ 4, 09/01/2013 | 13:48
Đó là những MV âm nhạc mới nhất đến từ B2ST, A Pink, Nell và Kim Sori

Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Kim Ha Neul, Jang Na Ra, Hwang Hyu Hyun, Park Jin Yoong... là những người thầy cá tính độc đáo trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.