Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué

Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué

Thứ 5, 06/02/2020 | 20:00
0
Shakira luôn được xem là biểu tượng nhan sắc của Latin bởi thân hình quyến rũ và vũ đạo bốc lửa. Bởi thế, cô được gọi là “Nữ hoàng nhạc Latin”. Trên sân khấu hay ở đời thường, nữ ca sĩ đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp nóng bỏng, đầy sức hút.
Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué

Tại sân khấu Super Bowl 2020, Shakira đã “đốt mắt” hàng triệu người xem khi mặc bộ váy đỏ nóng bỏng. Khoảnh khắc cô xuất hiện khiến khiến cả khán đài phấn khích, reo hò. Nữ ca sĩ thể hiện loạt hit She Wolf, Whenever Wherevere, Chantaje và có màn kết hợp với đàn chị là Jennifer Lopez trong ca khúc Waka Waka.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 2).

Dù chỉ cao 1,57m, Shakira luôn được xem là biểu tượng nhan sắc của Latin bởi thân hình quyến rũ và vũ đạo bốc lửa. Bởi thế, cô được gọi là “Nữ hoàng nhạc Latin”. Trên sân khấu hay ở đời thường, nữ ca sĩ đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp nóng bỏng, đầy sức hút.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 3).

Từ nhỏ, Shakira đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô viết nhạc từ năm 8 tuổi, 11 tuổi bắt đầu chơi guitar. Shakira trở thành nghệ sĩ trẻ nhất của Sony Colombia khi đầu quân vào công ty năm 13 tuổi.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 4).

Năm 1991, Shakira cho ra mắt album đầu tiên là Magia (Magic). Cô tiếp tục tung ra thị trường album thứ hai mang tên Peligro (Danger) vào năm 1993 nhưng cả 2 album đều không thành công. Cho đến album thứ 3 3 Pies Descalzos đã giúp khẳng định được tài năng của mình, nữ ca sĩ còn giành được 3 giải thưởng từ Billboard Music Awards. Shakira tiếp tục tấn công thị trường âm nhạc quốc tế như Thụy Sĩ, Canada, Pháp, Mỹ và nhận được phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 5).

Không chỉ được gọi là “Nữ hoàng nhạc Latin”, Shakira còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ thần World Cup” bởi những sản phẩm âm nhạc của cô dành cho đại hội môn thể thao vua luôn được công chúng đón nhận và yêu thích. Những ca khúc hit như Hips don’t lie, Waka Waka, La La La đã đưa tên tuổi Shakira lên đỉnh vinh quang và trở thành yếu tố không thể thiếu ở mỗi mùa World Cup.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 6).

Năm 2010, Shakira gặp định mệnh của đời mình. Nữ ca sĩ là người thể hiện ca khúc chủ đề của kỳ World Cup năm đó diễn ra ở Nam Phi. Khi thực hiện MV ở Madrid, Tây Ban Nha, Shakira mời một vài chân sút nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Dani Alves, Lionel Messi, Gerard Piqué và Refael Marquez hỗ trợ minh hoạ.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 7).

Trong khoảng thời gian này, cô và Piqué đã phải lòng nhau. Shakira hơn ngôi sao bóng đá Tây Ban Nha 10 tuổi nhưng không ai có thể phủ nhận họ là một trong những đôi cầu thủ - nàng WAGs hạnh phúc nhất nhì làng túc cầu.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 8).

Tháng 3/2011, họ công khai chuyện hẹn hò. Shakira sinh cho cầu thủ đội tuyển Tây Ban Nha hai cậu con trai kháu khỉnh là Milan và Sasha lần lượt vào năm 2013 và 2015.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 9).

Cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội. Dù đã chung sống với nhau nhưng giọng ca Try Everything không có ý định kết hôn với Gerard Piqué. “Khi bạn cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn, bạn không cần kết hôn và thậm chí chẳng mấy khi nghĩ đến điều đó. Dù sao thì anh ấy cũng là của tôi”, Shakira nói.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 10).

Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp đi lên, Shakira có tất cả những gì người khác ao ước. Trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ gốc Colombia gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá như 3 giải Grammy, 13 giải Latin Grammy, 7 giải Billboard… Và sau những đóng góp vang dội cho làng âm nhạc và giải trí thế giới, cô được vinh danh bằng ngôi sao trên đại lộ danh vọng tại Hollywood. Từ năm 2012 đến 2015, cô liên tục góp mặt trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 11).

Vào cuối năm 2017, nữ ca sĩ sinh năm 1977 đã nghĩ rằng cô không thể nào hát được nữa khi bị xuất huyết thanh quản. Lúc đó, cô đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới El Dorado World Tour nhưng cuối cùng lại phải hủy toàn bộ. Cô chia sẻ: “Tôi biết sẽ có ngày những thứ tốt đẹp trong đời tôi biến mất như tuổi trẻ, nhan sắc nhưng tôi không ngờ đến giọng nói cũng bỏ rơi tôi. Khi nghĩ đến chuyện không thể hát được nữa, tôi rất chán nản, thậm chí không muốn ra khỏi giường”.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 12).

Đó là thời điểm khó khăn với Shakira, cô không thể nói chuyện mà phải làm dấu hoặc viết ra. Nữ ca sĩ đi khắp nơi để chữa trị. Bác sĩ nói rằng cô cần phải phẫu thuật nhưng Shakira không tin phương pháp này sẽ hữu ích. Cô thử thôi miên, ngồi thiền, thậm chí đến Lourdes (Pháp) để xin nước thánh. Bằng một phép màu, giọng nói của Shakira hồi phục và trở lại bình thường mà không cần sự can thiệp của dao kéo.

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 13).

Cũng trong năm 2017, có nhiều tin đồn cho rằng Shakira và danh thủ bóng đá Gerard Piqué xảy ra mâu thuẫn. Trong một lần đi ăn ở nhà hàng, cả hai đã lớn tiếng với nhau. Nữ ca sĩ đã bật khóc trước sự chứng kiến của nhân viên phục vụ. Sau đó, họ rời khỏi nhà hàng và đi hai hướng khác nhau. Ở thời điểm này, nhiều nguồn tin cũng cho rằng cả hai đã ly thân. Đáp lại, nữ ca sĩ và người yêu liên tục xuất hiện cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc lên trang cá nhân để phủ nhận tin đồn.

Tháng 12/2018, nhà chức trách Tây Ban Nha khẳng định Shakira trốn thuế hơn 16 triệu USD trong vòng 3 năm, từ đầu năm 2012 đến 2014. 

Giải trí - Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué (Hình 14).

Tuy nhiên, công ty đại diện của nữ ca sĩ cho biết cô đã hoàn thành trách nhiệm đóng thuế và hợp tác với các thanh tra trong suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ nói không có khoản nợ nào tồn đọng với cơ quan thuế tại các quốc gia cô làm việc.
Hiện tại, nữ ca sĩ 43 tuổi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người bạn trai và hai cậu con trai đáng yêu. Để duy trì nhan sắc, Shakira thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tập nhảy zumba và khiêu vũ. Giọng ca 7X dành khoảng 60 đến 90 phút trong tuần để chạy bộ, tập yoga để giữ vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung.

 

 

 

T.D (t/h)


 
 
 
 
 
 
 
 
 

Shakira tiết lộ bí quyết để được Pique yêu

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:46
Chẳng lâu sau khi sinh con, nữ ca sĩ Shakira đã tự tin khoe eo thon và vòng bụng phẳng lỳ trên bìa tạo chí SELF số ra tháng 9.

Pique vượt ngàn dặm sang Mỹ 'canh chừng' Shakira

Thứ 4, 29/05/2013 | 16:00
Sợ bạn gái ngoại tình trong khi không có mình ở bên, trung vệ Barca lập tức lên máy bay sang Mỹ để trông chừng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.