Shakira sợ xấu đi sau khi sinh con

Shakira sợ xấu đi sau khi sinh con

Thứ 7, 18/05/2013 | 15:25
0
Giống như bao phụ nữ vừa làm mẹ khác, nữ HLV The Voice cũng lo lắng mình không còn hấp dẫn trong mắt Pique sau khi sinh bé Milan.

Hậu trường - Shakira sợ xấu đi sau khi sinh con

Shakira tươi tắn và phong cách trong buổi trò chuyện với MC Ellen DeGeneres. Người đẹp ví mình như chú chó Shar Pei (ảnh nhỏ) sau khi sinh  

Trong buổi trò chuyện với MC đồng tính nổi tiếng Ellen DeGeneres mới đây, Shakira không ngại ngần thổ lộ cảm xúc vừa hạnh phúc, vừa lạ lẫm khi mới làm mẹ và cả nỗi lo rất phụ nữ là sợ mình xấu sau khi sinh con. Nữ ca sĩ 36 tuổi ví mình như một chú chó Shar Pei mặt nhăn nhúm khi thổ lộ về băn khoăn liệu mình có bị mất đi vẻ gợi cảm vốn có hay không

"Khi ngắm mình trong gương lúc vừa mới sinh con, tôi thấy mình giống một con chó Shar Pei. Lúc đó, tôi tự hỏi liệu mình có thể quyến rũ trở lại không, liệu người đàn ông của mình có còn yêu tôi như trước nữa không, còn thấy tôi hấp dẫn không. Anh ấy vốn đẹp trai và rất quyến rũ với tôi", người đẹp Columbia chia sẻ.

Shakira dường như lo lắng hơi thừa bởi khi xuất hiện trước công chúng thời gian ngắn sau sinh, nữ ca sĩ đều khiến mọi người trầm trồ với thân hình gọn gàng giống như hồi chưa có bầu. Nữ hoàng nhạc Latin rực rỡ, tươi tắn và cuốn hút khi ngồi trên ghế nóng chương trình The Voice. Người đẹp thực sự gây ấn tượng với phong thái tự tin, thân thiện cùng nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng nở trên môi.

Hậu trường - Shakira sợ xấu đi sau khi sinh con (Hình 2).

Shakira khoe bé Milan khi ngồi trên 'ghế nóng' của chương trình The Voice.  

Shakira cũng tiết lộ, cô thực sự sốc khi lần đầu nhìn thấy con vì bé không đẹp lung linh như những gì tưởng tượng trước đó. "Sinh một đứa bé không nhẹ nhàng như người ta nghĩ đâu. Đừng hy vọng rằng con mình sẽ có đôi má hồng hào hay xinh như thiên thần khi mới chào đời. Thật ra, khi tận mắt nhìn thấy bé, tôi sửng sốt vì thằng bé tím tái và nhăn nhúm", bà mẹ xinh đẹp thổ lộ.

Giọng ca người Columbia sinh một bé trai kháu khỉnh hồi tháng một. Cậu nhóc Milan là kết quả tình yêu của Shakira và chàng trung vệ điển trai kém 10 tuổi, Gerrard Pique. Chuyện tình cảm của họ luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của giới truyền thông bởi khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Với việc sinh con và sắp tới là kết hôn, cặp phi công - máy bay cho thấy họ thực sự nghiêm túc và có kế hoạch cho tương lai lâu dài.

Hậu trường - Shakira sợ xấu đi sau khi sinh con (Hình 3).

Bạn gái Pique quyến rũ và mặn mà hơn sau khi làm mẹ. 

Trước khi sinh Milan, Shakira đã nhận lời làm HLV chương trình The Voice tại Mỹ nên khi bé mới chỉ được hơn một tháng tuổi đã phải theo mẹ sang xứ sở cờ hoa. Hai mẹ con cứ bay đi bay về giữa Mỹ và Tây Ban Nha vừa lo công vừa, vừa dành thời gian cho Pique. Vất vả và mệt mỏi, Shakira vừa quyết định sẽ không tiếp tục ngồi trên "ghế nóng" mùa sau nữa.

"Đó là một quyết định khó khăn với tôi bởi tôi thực sự yêu mến công việc này, ê kíp sản xuất và tất cả mọi người đang cộng tác nhưng tôi vẫn còn sự nghiệp âm nhạc của mình và giờ cũng đã làm mẹ rồi. Thiên thần bé bỏng của tôi cũng mệt vì phải bay một quãng đường xa. Milan có khi còn bay nhiều hơn bất kỳ phi công nào bởi thế tôi nghĩ rằng nên để bé nghỉ ngơi", bà mẹ tóc vàng giải thích lý do chia tay chương trình The Voice sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo Ngôi sao

Bị tình cũ khởi kiện, Shakira tẩu tán hơn 100 triệu USD?

Chủ nhật, 14/04/2013 | 16:24
Cô bạn gái Shakira của trung vệ Pique vẫn đang bị tình cũ, Antonio de la Rua, bám riết không thôi.

Shakira bị cướp nhẫn khi đang biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Không riêng có Rio Ferdinand, người tình của trung vệ Gerard Pique, Shakira cũng đã phải khổ sở bởi fan cuồng.

Gerard Pique phủ nhận hôn lễ với Shakira

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
– Trung vệ tài năng của Barca, Gerard Pique mới đây đã phủ nhận mọi thông tin có liên quan đến lễ cưới của anh và người tìn, nữ ca sỹ Shakira.

5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:11
Với những cầu thủ, việc sở hữu cho mình 1 chân dài không có gì khó. Tiền bạc không thiếu, nổi tiếng và rất phong cách đã giúp cho những cầu thủ luôn là tâm điểm của các cô nàng. Sống chìm đắm trong nhục dục này là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút trên sân cỏ.

Sao làng nhạc khốn đốn vì bị tố trộm ca khúc

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:00
Rất nhiều cái tên nổi tiếng của làng nhạc đã gặp họa vì cáo buộc đạo nhạc. Khi đối mặt với những cáo buộc này, các Sao nhà ta không chỉ mất tiền bạc mà còn tổn hại đến danh tiếng.

Pique xả hơi cùng bạn gái trong tuần khủng khiếp tại nước Đức

Thứ 6, 26/04/2013 | 09:55
Trong tuần lễ như dưới địa ngục của Gerard Pique khi Barca bại trận 4-0 trước Bayern, anh chọn cách cùng bạn gái Shakira đi xem bóng rổ để xả hơi.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.