SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 3: Chào đón nhiều nhà đầu tư tầm cỡ gia nhập “bể cá mập”

SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 3: Chào đón nhiều nhà đầu tư tầm cỡ gia nhập “bể cá mập”

Thứ 5, 13/06/2019 | 20:00
0
Ngày 13/6, sự kiện “Công bố Hội đồng Đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 3” diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn với sự tham dự của hơn 300 khách mời là các Nhà đầu tư, Startup, các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, các Doanh nghiệp và các đơn vị báo chí.

Tiếp tục sứ mệnh kết nối các Startup khát vọng với những Nhà đầu tư tiềm lực, Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 3 sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 20h30 tối thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/7. Chương trình do Trung tâm tin tức VTV24 Đài truyền hình Việt Nam và công ty TVHub phối hợp sản xuất.

Truyền thông - SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 3: Chào đón nhiều nhà đầu tư tầm cỡ gia nhập “bể cá mập”

Hội đồng đầu tư tầm cỡ mùa 3

Shark Tank Mùa 3 nhận được sự đồng hành hỗ trợ từ các Nhà tài trợ Chính: Tập đoàn Bất động sản Cao cấp Tân Hoàng Minh, Chuỗi Trung tâm Tiếng Anh Apax thuộc Tập đoàn Egroup. Và các Nhà Đồng tài trợ là Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam, Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông; Công ty Vinadata Cloud Services thuộc tập đoàn VNG hỗ trợ các gói dịch vụ Cloud cho startups tham gia chương trình.

Ra mắt hội đồng đầu tư tầm cỡ mùa 3

Tại mùa 2, trong số 1.000 startup đăng ký tham dự chỉ có 42 startup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đầu tư và được lên sóng truyền hình. Nhưng có tới 27 startup nhận được đề nghị đầu tư của “cá mập" với tổng số tiền lên tới 206,5 tỷ đồng, gấp hai lần con số của mùa 1 (116,6 tỷ). Shark Tank đã trở thành nơi kết nối các startup có ý tưởng sáng tạo với những nhà đầu tư tiềm lực tài chính và kinh nghiệm thương trường để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Yếu tố thực tế tại Shark Tank đã tạo nên sức hút của chương trình trong mỗi mùa phát sóng, do đó điều được khán giả mong đợi nhất chính là danh sách của Hội đồng Nhà đầu tư tại chương trình. Hôm nay, Shark Tank mùa thứ 3 chính thức chào đón sự đồng hành của các Nhà đầu tư sẽ ngồi ghế nóng trong chương trình:

Shark Nguyễn Thanh Việt “đổi ghế’’ để có cơ hội đầu tư nhiều hơn vào Startup. Vị Cá Mập dù vô cùng bận rộn với vai trò mới là Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông đã ưu ái dành nhiều thời gian hơn cho Startup với vai trò là Nhà Đầu tư chính tại mùa 3, Shark Việt hào hứng: “Tôi không giới hạn số tiền đầu tư tại mùa 3”.

Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan tiếp tục đồng hành cùng các Tech Startup Việt tại mùa 3. Tại Shark Tank, Shark Dzung Nguyễn  nổi tiếng là vị “Cá mập Công nghệ” quyết liệt và tâm huyết với khởi nghiệp. Shark Dzung Nguyễn còn được biết đến như một người bạn #FounderSouldmate của Khởi nghiệp. 

Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT – Công ty CP Tập đoàn Thế kỷ CENGROUP - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế kỷ CENINVEST là vị Shark “tại vị” lâu nhất tại ghế nóng vì luôn hứng thú với Startup bởi tính đổi mới và sáng tạo. Shark Hưng sẽ đầu tư cho những Startup làm được những điều chưa có, những ứng dụng làm thay đổi cuộc sống, những sản phẩm của tương lai. Shark Phạm Thanh Hưng hiện đang Nhà đầu tư có DEAL SIZE lớn nhất là 1 Triệu đô-la Mỹ cho Startup MOPO.

Truyền thông - SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 3: Chào đón nhiều nhà đầu tư tầm cỡ gia nhập “bể cá mập” (Hình 2).

Sự kiện “Công bố Hội đồng Đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 3” diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn với sự tham dự của hơn 300 khách mời

Shark Nguyễn Ngọc Thủy hiện đang nắm giữ kỷ lục đầu tư tỉ lệ vàng trong 9 công ty nhận được lời đề nghị đầu tư trên sóng truyền hình thì có 8 công ty được rót vốn, đặc biệt số tiền giải ngân thực tế lớn hơn số cam kết trên truyền hình rất nhiều lần như thương vụ rót vốn lên tới 100 tỷ đồng cho SOYA GARDEN.

Shark Thái Vân Linh – Tổng Giám Đốc Vingroup Ventures tiếp tục gia nhập “Bể cá mập” với sự hậu thuẫn từ Tập đoàn kinh tế đa ngành có qui mô lớn nhất Việt Nam. Shark Linh sẽ quan tâm đến các startup công nghệ và các sản phẩm hay mô hình kinh doanh phù hợp với hệ sinh thái của Vingroup.

Đón nhận sự tham gia của hai nhà đầu tư mới

Lần đầu tiên, Shark Tank chào đón một Bà ngoại U60 trên ghế nóng. Đó là Shark Đỗ Liên - Nhà Sáng lập Ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN. Shark Đỗ Liên nhận định: “Việt Nam có một thế hệ trẻ đầy năng lực, kiến thức và sức mạnh. Tôi đặt rất nhiều niềm tin và muốn làm "bà đỡ" cho các bạn. Tôi muốn đem những trải nghiệm thực tế chính của bản thân mình cùng những thành quả không phải ai cũng dễ dàng đạt được để chia sẻ và hỗ trợ các bạn. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra những giá trị mới cho các bạn, cộng đồng và xã hội”.  Thông điệp của Shark Đỗ Liên tại Shark Tank mùa 3 hứa hẹn tạo nhiều cảm hứng cho các Startup: “Các bạn trẻ, hãy là những người dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại”.

Shark Phạm Văn Tam – Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam quan niệm mọi thứ đạt được đều cần dựa trên sự chân thành, nhân hiệu và thương hiệu phải đi đôi với nhau. Đến Shark Tank, Shark Tam đã thành lập Quỹ Khởi Nghiệp Asanzo Fund với tổng số vốn đầu tư lên tới 200 tỷ đồng. Lý do tham gia chương trình, vị tân cá mập đến từ Tập đoàn Asanzo Việt Nam chia sẻ: "Tôi đã trải qua nhiều thăng trầm và 4 - 5 lần thất bại. Tôi muốn hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp để làm sao tránh tình trạng vết xe đổ như tôi. Để đi đến ngày hôm nay tôi cũng qua rất nhiều con đường, cũng lạc lối. 32 tuổi tôi mới bắt đầu có thành tựu, cũng quá trễ để thành công. Hy vọng với kinh nghiệm xương máu của mình, tôi và quỹ Asanzo sẽ giúp đỡ các startup rút ngắn thời gian đi tới thành công, giảm thất bại”.

 

Ra mắt dự án sứ mệnh Shark Tank – The Purpose với mục tiêu ươm mầm khởi nghiệp

Bắt đầu từ mùa thứ ba, Shark Tank Việt Nam chính thức khởi động chuỗi Dự án Sứ mệnh - Shark Tank The Purpose nhằm huy động các nguồn lực trong xã hội cùng chung tay đem đến cơ hội tiếp cận Tri Thức Công Nghệ cho học sinh tiểu học & trung học ở vùng có điều kiện kinh tế khó khăn. Shark Đỗ Liên đảm nhận vị trí Chủ tịch danh dự của Dự án Shark Tank The Purpose 

Tính đến ngày 13/6 chương trình đã nhận được cam kết trao tặng 190 bộ máy tính trị giá hàng tỉ đồng dành cho việc học tập và giảng dạy. Ngay tại sự kiện Shark Đỗ Liên và Ban tổ chức đã trao tặng tượng trưng 50 bộ máy tính cho Trường THCS Thanh Lòa, Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn và Trường PT Dân tộc bán trú – THCS Nậm Ban, Nậm Nhùn, Tỉnh Lai Châu. Theo kế hoạch, BTC sẽ trao tận nơi số lượng máy tính và kết hợp với nhà trường để các em học sinh sớm được bắt đầu tiếp cận với tri thức công nghệ, mở ra cánh cửa đến với thế giới tương lai. Dự án Sứ mệnh – Trao tặng tri thức công nghệ do Trung tâm Tin tức VTV24 và TVHub phối hợp thực hiện hướng tới mục tiêu trao 1,000 bộ máy tính cho việc học tập và giảng dạy môn tin học tại trường vùng xa có điều kiện kinh tế khó khăn.

 

T.TRẦN

Nữ tướng bảo hiểm sẽ là "cá mập" bí ẩn trong Shark Tank-Thương vụ bạc tỉ mùa 3?

Thứ 4, 12/06/2019 | 19:41
Shark Tank-Thương vụ bạc tỉ mùa 3 đã công bố 3 "cá mập" là Shark Hưng, Shark Thủy và Shark Dzung Nguyễn. Danh tính nữ "cá mập" còn lại vẫn trong vòng bí mật. Tuy nhiên dựa vào thông tin rò rỉ thì đó rất có thể là một nữ tướng ngành bảo hiểm.

Ẩn số Shark Tank 2019: Thiếu gia Tân Hoàng Minh để ngỏ lời mời, đại gia kín tiếng tự tin với 200 tỷ

Thứ 5, 18/04/2019 | 22:33
Chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ mùa 3 đã chính thức khởi động. Năm nay trong dàn "Cá mập" nổi lên một nhân vật mới là Chủ tịch tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam. Đến với Shark Tank mùa 3, ông Tam mang tới vốn liếng là 200 tỷ đồng để đầu tư.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.