Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng”

Thứ 5, 28/07/2022 | 20:32
0

Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị Khách Hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam. 

Cần biết - Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng”

Thông qua sự kiện, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đồng thời, Hội nghị Khách Hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” cho mọi gia đình.

Cần biết - Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” (Hình 2).

Chương trình sẽ chính thức diễn ra tại hai địa điểm:

- Hồ Chí Minh: Thời gian diễn ra Ngày 21/07/2022 tại khách sạn Nikko - Sài Gòn.

- Hà Nội: Thời gian diễn ra ngày 09/08/2022 tại khách sạn Melia - Hà Nội.

Tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người ngày một tốt đẹp hơn theo tiêu chí “thịnh vượng”, mở ra nhiều tiện nghi để mọi gia đình trải nghiệm sự đầy đủ, sung túc về tinh thần, cải thiện sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày.

Cần biết - Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” (Hình 3).

Để hiện thực hóa sứ mệnh này, tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion – Giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.

Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử - gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm Thiết bị nghe nhìn, Điều hòa và máy lọc khí, Thiết bị gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Chăm sóc cá nhân và Thiết bị văn phòng. Nổi bật trong đó là những sản phẩm tiên tiến như máy lọc khí Sharp được Vnexpress bình chọn là 'Thương hiệu máy lọc khí xuất sắc nhất" tại Tech Award vào tháng 1/2021; và máy điều hòa Plasmacluster Ion bảo vệ gia đình khỏi virus và vi khuẩn trong không khí. Ngoài ra, Sharp còn vinh dự đạt danh hiệu Zing Best Choice Award cho hai hạng mục Máy lọc khí 2020 & Máy lạnh Diệt khuẩn 2021 được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, Tủ lạnh 4 cửa Diệt khuẩn của Sharp cũng tự hào giữ vững danh hiệu Tủ lạnh 4 cửa bán chạy nhất Việt Nam (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam) được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền cho công suất lớn và khả năng kháng khuẩn ưu việt, giúp thực phẩm luôn được giữ trọn tươi ngon dinh dưỡng.

Cần biết - Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” (Hình 4).

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu COVID-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life https://www.cocorolife.vn/ nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Với việc ra mắt kênh mua sắm này, Sharp đã khẳng định độ nhạy bén, năng động và cam kết là thương hiệu luôn nỗ lực thấu hiểu để hiện thực hóa mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong sự kiện Hội nghị Khách Hàng 2022, Sharp mang đến loạt sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau bao gồm: Phòng khách gia đình hiện đại nơi thăng hoa giải trí, Căn bếp tiện ích thăng hoa vạn món ngon và Phòng ngủ thư giãn thăng hoa chuẩn sống mới. Đồng thời, tại sự kiện, Sharp cũng lần đầu tiên giới thiệu dòng máy giặt cửa trước cao cấp mới với thiết kế mặt gương liền mạch nâng tầm phong cách sống cùng chức năng giặt hơi nước an toàn.

Cần biết - Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” (Hình 5).

Đêm tiệc Gala còn là cơ hội để Sharp Việt Nam kết nối và gặp gỡ quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được và tiếp tục mở ra nhiều bước tiến đột phá trong tương lai. Qua đó, công ty cam kết về chiến lược kinh doanh - đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.