'Shop' áo quần từ thiện tại gia trong lòng Đà Nẵng

'Shop' áo quần từ thiện tại gia trong lòng Đà Nẵng

Thứ 4, 26/07/2017 | 17:57
0
Với tấm lòng thiện nguyện, chị Nguyễn Thị Quỳnh Như và các thành viên trong gia đình đã cho ra đời “shop” áo quần từ thiện tại nhà của mình, ngay trong lòng TP. Đà Nẵng.

"Shop" áo quần từ thiện nằm trong con hẻm 29/5 đường Hồ Xuân Hương, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Mô hình tủ áo quần từ thiện không còn quá xa lạ, tại Đà Nẵng cũng đã có 4 -5 tủ được mở ra với mục đích giúp đỡ người nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như, chủ cửa hàng quần áo từ thiện cho biết: “Sau mấy ngày đăng tải trên mạng xã hội, mô hình của tôi cũng được mọi người biết và ủng hộ; có người ở gần thì đem đến còn ở xa, tôi và người nhà tranh thủ thời gian rảnh đi nhận.

Nhưng điều khiến tôi khá trăn trở là nhà mình không nằm ở mặt tiền nên còn ít người có hoàn cảnh nghèo khó biết đến, chỉ một số chị lượm ve chai, đồng nát hay đi vào các con hẻm mới để ý”.

Xã hội - 'Shop' áo quần từ thiện tại gia trong lòng Đà Nẵng

 Áo quần còn mới, sạch sẽ và khá thời trang.

Một chị bán ve chai chia sẻ: "Nhờ có cửa hàng áo quần từ thiện, tôi mới biết đến những bộ quần áo đẹp và thời trang thế này. Chẳng biết nói gì hơn, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới chị Như cùng những người đang âm thầm đóng góp, giúp đỡ chúng tôi".

Ban đầu, chị Như dự tính đặt mô hình này tại tỉnh Quảng Nam nhưng sau đó tận dụng khu nhà còn trống của gia đình nên mở luôn ở Đà Nẵng.

Vì bận nhiều công việc nên “shop” áo quần chỉ mở từ lúc 15h – 18h các ngày trong tuần. Chị Như mong muốn qua mạng xã hội, phương tiện truyền thông nhiều người sẽ biết đến cửa hàng đặc biệt của mình.

Xuân Long

Cùng tác giả

Video: Xe chở đất quá tải hoành hành trên QL 46

Thứ 3, 06/11/2018 | 08:35
Chỉ trong một buổi chiều, hàng trăm chuyến xe chở đất quá khổ, quá tải ngang nhiên lưu thông, gây ô nhiễm, khói bụi trên QL 46 đoạn qua huyện Hưng Nguyên và huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Cận cảnh vườn cam mắc màn độc đáo xứ Nghệ

Thứ 4, 24/10/2018 | 11:00
Với quyết định đầu tư 40 triệu đồng để mua màn mắc cho... gần 1.000 gốc cam, nông dân huyện Thanh Chương, Nghệ An tự tin sẽ lãi lớn nhờ sản phẩm chất lượng cao, không sâu bệnh.

Video: Người dân liều mình mưu sinh bên miệng hà bá

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:28
Bên dòng Nậm Mộ quanh năm chảy xiết, người dân huyện miền núi Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vẫn bất chấp nguy hiểm để khai thác cát.

Video: Xe đầu kéo mất lái đâm nát nhà dân

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:18
Đang lưu thông trên QL 1A, đoạn tránh TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, chiếc xe đầu kéo bất ngờ lao thẳng vào nhà dân bên đường.

Video: Màn đồng ca "Mẹ yêu ơi" gây sốt cộng đồng mạng của học sinh xứ Nghệ

Thứ 7, 20/10/2018 | 09:55
Để thể hiện tình yêu với mẹ, hàng trăm học sinh tiểu học ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã hát vang ca khúc "Mẹ yêu ơi" khiến nhiều người thực sự xúc động.