Shopee Super Sale - Sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm.

Shopee Super Sale - Sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm.

Thứ 6, 10/11/2017 | 13:33
0
Tiếp nối thành công của các lễ hội mua sắm gần đây, Shopee – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan chính thức khởi động sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm – 11.11 – 12.12 - Shopee Super Sale.

Chương trình khởi động với 3 ngày sấm sét từ 9 tới 11.11 và kéo dài đến hết ngày 12.12. Tâm điểm của Shopee Super Sale là bộ sưu tập “Rẻ vô địch” với lời hứa đảm bảo giá bán của các sản phẩm được yêu thích thuộc lĩnh vực làm đẹp, điện tử, thời trang, nhà cửa, đời sống… cạnh tranh nhất thị trường.

Cần biết - Shopee Super Sale - Sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm.

Sự kiện 11.11 - 12.12 Shopee Super Sale.

“Trong chương trình 11.11 – 12.12 Shopee Super Sale, chúng tôi không hứa hẹn một mức giảm nào đó. Chúng tôi đơn giản là cam kết “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”. Tôi tin rằng thông điệp mạnh mẽ này, nhất là khi được truyền tải bởi Sơn Tùng, đại sứ thương hiệu của Shopee, sẽ đặc biệt thu hút được sự quan tâm và yêu thích của các tín đồ mua sắm.

“Trong sự kiện 9/9, Online Shopping Day vừa qua, số lượng người truy cập Shopee cao gấp 5 lần thông thường, giúp lượng giao dịch tăng hơn 3 lần. Với khẩu hiệu “Rẻ vô địch" lần này, chúng tôi kỳ vọng 11.11 - 12.12 Shopee Super Sale sẽ là sự kiện được trông đợi nhất của mùa mua sắm cuối năm tại Việt Nam” - ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ.

Cần biết - Shopee Super Sale - Sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm. (Hình 2).

ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam.

Để người tiêu dùng hứng thú hơn, trong khuôn khổ chương trình, Shopee cũng giới thiệu trò chơi tương tác “Giải - Vô địch săn deal”. Người tiêu dùng có ý định tìm hiểu trước Deals nằm trong bộ sưu tập “Rẻ vô địch” có thể tham gia chơi game. Người chơi săn được càng nhiều deals tốt càng có cơ hội được thưởng voucher có giá trị giảm giá cao, nhiều nhất lên đến 25%. 10 “thợ săn" giỏi  nhất được tài trợ toàn bộ kinh phí để đến TP.HCM tham gia tranh giải vô địch với Sơn Tùng trong tháng 12 và nhận voucher trị giá 12.000.000 đồng.

Từ ngày 1.11 đã có những deals mở bán sớm cho mẹ & bé, điện tử, thời trang, làm đẹp. Trong tâm điểm 3 ngày Sấm Sét 9 - 10 - 11 tháng 11 sẽ là những đợt flash sales, bộ sưu tập “Rẻ vô địch”, quà tặng độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng như Unilever, P&G, Samsung, OPPO, Shiseido, Dove, mưa voucher giảm giá lên tới 800K từ các đối tác chiến lược như Giaohangtietkiem.vn, Standard Chartered Bank, TPBank, Vietcombank, Meete.

Tín đồ Shopping chắc chắc không thể bỏ lỡ Shopee Super Sale. Tham gia ngay bằng cách tải miễn phí ứng dụng Shopee thông qua App Store hoặc Google Play.

Người tiêu dùng quan tâm có thể tìm thông tin về khuyến mãi được cập nhật liên tục tại https://shopee.vn/shopee-super-sale

Để theo dõi TVC chính thức của chương trình, vui lòng truy cập Shopee Super Sale TVC

Giới thiệu về Shopee:

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. Được phát triển phù hợp với khu vực Á Đông, Shopee hỗ trợ người dùng mạnh mẽ trong cả thanh toán và vận chuyển, giúp việc mua bán trực tuyến trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện. Mục tiêu của Shopee là tiếp tục phát triển và nâng cấp nền tảng thương mại điện tử của mình để trở thành sự lựa chọn tốt nhất trên toàn khu vực. Shopee hiện tại cung cấp một lượng lớn các sản phẩm chia thành các ngành hàng như thiết bị điện tử, nhà cửa và đời sống, sức khỏe và sắc đẹp, mẹ và bé, thời trang, thiết bị thể thao, ... Shopee ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2015 và được nhân rộng ra Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Trần Hằng

Ứng dụng mua bán trên di động Shopee ra mắt tại Việt Nam

Thứ 4, 10/08/2016 | 06:42
Shopee, sàn giao dịch thương mại điện tử và mạng xã hội trên di động cho phép người dùng dễ dàng tham khảo, mua và bán sản phẩm đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.