Showbiz 18/4: Phương Vy ném cốc nước vào mặt đạo diễn?

Showbiz 18/4: Phương Vy ném cốc nước vào mặt đạo diễn?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Dư luận đang xôn xao thông tin Phương Vy và đạo diễn của chương trình Soundfest xảy ra mâu thuẫn, cô đã ném một cố nước vào mặt vị đạo diễn này.

Đích thân Phương Vy đã lên Facebook viết rằng: "Thật sự mệt mỏi sau khi tham gia Soundfest, HTV Awards nhưng đã có được một trải nghiệm: Ném một cốc nước vào mặt của đạo diễn chương trình Soundfest và nói rằng: “Tôi mới là người đứng trên sân khấu tối nay, vậy nên hãy im miệng lại và để tôi làm việc của tôi”, đừng dạy ca sĩ Việt Nam trong khi cô ấy đang làm việc, hỡi anh chàng người Tây".

Xã hội - Showbiz 18/4: Phương Vy ném cốc nước vào mặt đạo diễn?

Status trên Facebook được cho là của Phương Vy. Ảnh: Kenh14

Ngọc Ánh diện áo mỏng quá trớn ở tuổi 50

Xã hội - Showbiz 18/4: Phương Vy ném cốc nước vào mặt đạo diễn? (Hình 2).

Sau nhiều năm vắng bóng, Ngọc Ánh - danh ca lừng danh một thời của Việt Nam đã có buổi biểu diễn tái ngộ tại quê nhà. Đông đảo khán giả từng yêu mến giọng ca của chị đã đến ủng hộ thần tượng. Tuy nhiên, trái ngược với tưởng tượng của nhiều người, sự xuất hiện của Ngọc ánh với gu thời trang lòe loẹt, áo mỏng tanh lộ nội y ở cái tuổi 50 thực sự khiến nhiều người sốc nặng.

Hoa hậu Diễm Hương về quê nghèo làm từ thiện

Xã hội - Showbiz 18/4: Phương Vy ném cốc nước vào mặt đạo diễn? (Hình 3).

Cuối tuần qua, Diễm Hương đã tự mình tìm về xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang để hỏi thăm một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao tiền hỗ trợ. Gia đình này có hai cháu bé mắc bệnh tim hiểm nghèo và không có tiền trang trải chi phí cho việc chữa trị. Hoa hậu đã dành phần lớn thời gian chơi với hai bé, động viên các em cố gắng học giỏi để vượt qua cái nghèo hiện tại.

Heidi Klum ngoại tứ tuần vẫn chụp ảnh nude

Xã hội - Showbiz 18/4: Phương Vy ném cốc nước vào mặt đạo diễn? (Hình 4).

Siêu mẫu nổi tiếng người Đức Heidi Klum dù đã là bà mẹ 4 con nhưng vẫn tự tin chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Allure tháng 5. Nhân dịp này, Heidi Klum còn tâm sự rằng, cô chưa từng chỉnh sửa bất cứ chi tiết nào trên cơ thể. Heidi Klum hiện đã bước qua tuổi 40, cô vừa chia tay nam ca sĩ Seal sau 7 năm chung sống và đang cố gắng lấy lại cân bằng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Lan Ngọc