Showbiz 4/4: Mai Phương Thúy chê nơi Harry Potter chào đời

Showbiz 4/4: Mai Phương Thúy chê nơi Harry Potter chào đời

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Trả lời VnExpress, Thúy cho biết, quán đó cũng không có gì đặc biệt.

Sự kiện - Showbiz 4/4: Mai Phương Thúy chê nơi Harry Potter chào đời

Mai Phương Thúy trước nơi Harry Potter chào đời

Mai Phương Thúy vừa có chuyến hành trình khám phá các địa danh lịch sử và văn hóa ở Vương quốc Anh, đặc biệt là nơi Harry Potter chào đời. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam tỏ ra thất vọng: “Quán đó cũng không có gì đặc biệt. Elephant House nằm trên một sườn dốc của Edinburgh. Nếu không có dòng chữ con con chạy bên ngoài ‘Birthplace of Harry Potter’ (Nơi ra đời của Harry Potter) thì nó chẳng khác gì một quán cà phê bình thường khác”, Thúy trả lời VnExpress.

Châu Kiệt Luân dở thói côn đồ với phóng viên

Sự kiện - Showbiz 4/4: Mai Phương Thúy chê nơi Harry Potter chào đời (Hình 2).

Châu Kiệt Luân ẩu đả phóng viên

Trong một buổi hẹn hò cùng cô bạn gái 9X mới đây, Châu Kiệt Luân đã bị các paparazzi bắt gặp và đeo bám. Phát hiện ra sự việc, nam ca sĩ tỏ ra rất tức giận. Anh cùng nhóm bạn đã lấy camera để quay lại phóng viên và buông ra những lời thiếu văn hóa. Khi nghe một phóng viên gọi tên mình, Châu Kiệt Luân gào lên: “Tên của tôi không phải là cái để cậu gọi đâu!”. Cuối cùng, Châu Kiệt Luân nắm áo một phóng viên, bạt tai anh này làm rơi ống kính xuống đất.

Thư Kỳ bị bắt quả tang cặp kè Phùng Đức Luân

Sự kiện - Showbiz 4/4: Mai Phương Thúy chê nơi Harry Potter chào đời (Hình 3).

Thư Kỳ tay trong tay Phùng Đức Luân

Nữ diễn viên Đài Loan bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với nam diễn viên Phùng Đức Luân tại câu lạc bộ đêm ở Lan Quế Phường. Tại đây, cặp đôi đã lựa chọn 1 phòng VIP và ở đó tâm sự đến 4h sáng hôm sau. Một người bạn thân thiết với Thư Kỳ tiết lộ, Phùng Đức Luân đã theo đuổi Thư Kỳ một thời gian dài, anh từng là bạn rượu của nữ diễn viên Đài Loan trong thời gian cô suy sụp tinh thần vì chuyện tình cảm với Vương Lực Hoành gặp trắc trở.

Bà xã Rooney tổ chức sinh nhật “Nghìn lẻ một đêm”

Sự kiện - Showbiz 4/4: Mai Phương Thúy chê nơi Harry Potter chào đời (Hình 4).

Bữa tiệc siêu “dị” của bà xã Rooney

Coleen, vợ của chân sút số 1 M.U vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 26 siêu “dị” mang tên “Nghìn lẻ một đêm” tại dinh thự ở Cheshire. Tất cả khách tham dự buổi tiệc này đều phải mặc những trang phục mang phong cách hoàng gia Ả Rập. Bên cạnh những vũ công múa bụng, Coleen còn chuẩn bị sẵn 1 chú lạc đà có tên Alice nhằm tạo điều kiện cho khách tham dự tiệc có thể đi tham quan biệt thự của gia đình.

Lan Ngọc