Showbiz Mỹ lại chấn động vì đám cưới cô Kim

Showbiz Mỹ lại chấn động vì đám cưới cô Kim

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Cô nàng siêu vòng 3 Kim Kardashian đeo một chiếc nhẫn kim cương to bản khiến cho cả giới truyền thông xôn xao nghi án cô và anh chàng rapper Kanye West đã đính hôn.

Hôm 26/10, xuất hiện ở Miami, Kim Kardashian được chú ý khi đeo một chiếc nhẫn kim cương 10 carat ở ngón tay út. Nhiều người đoán già đoán non rằng Kim và Kanye đã đính hôn. Tuy nhiên, cũng có thể đó là món quà mà chàng người tình Kanye West tặng cô nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của mình.

Sự kiện - Showbiz Mỹ lại chấn động vì đám cưới cô Kim

Cặp đôi hạnh phúc sánh đôi bên nhau ở Venice

Dẫu vậy, nghi án về việc cô Kim siêu vòng 3 đã đính hôn vẫn rầm rộ và nó càng có cơ sở khi vừa qua, một người bạn rất thân thiết với cặp đôi này là MC Ryan Seacrest dự báo Kim Kardashian và Kanye West sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới. Theo Ryan thì rapper Kanye đã lên kế hoạch cầu hôn Kim trong chuyến du lịch tới Italya vào cuối tuần này. Anh cũng tiết lộ, Kim hy vọng sẽ được đeo nhẫn đính ước trong ngày sinh nhật.

Trước đó, hôm 25/10, mẹ của Kim Kardashian khẳng định không hề nghe thấy con gái to nhỏ gì về chuyện đính ước. Trong buổi nói chuyện với các phương tiện truyền thông, mẹ của Kim Kardashian, bà Kris Jenner cho hay: "Chiếc nhẫn kim cương của Kim chưa hẳn là dấu hiệu của việc nó đã đính hôn, nếu chuyện đó có thật thì tôi đã được biết rồi. Dù lên tiếng phủ nhận về chuyện đính ước của cô con gái nóng bỏng nhưng bà Kris lại không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ về chàng rể tương lai Kanye là một chàng trai tuyệt vời. Nếu mọi chuyện giữa hai đứa nó tiến triển tốt đẹp thì chẳng bao lâu nữa nó sẽ trở thành một thành viên trong gia đình. Chúng nó rất đẹp đôi. Tôi hy vọng hai đứa sẽ hạnh phúc bên nhau mãi".

Theo một nguồn tin chia sẻ thì dù mới hẹn hò chính thức vài tháng nhưng dường như anh chàng rapper Kanye West đã rất muốn cưới Kim Kardashina làm vợ. Anh chàng rapper này đã giành khá nhiều thời gian để nhờ một người bạn thiết kế chiếc nhẫn có một không hai cho Kim Kardashian.

Theo tiết lộ của người bạn này thì Kanye đã chọn một viên kim cương và hồng ngọc trong bộ sưu tập mà người mẹ quá cố của anh để lại. Đối với anh chàng rapper này thì mẹ là một người vĩ đại và vô cùng quan trọng, và vì thế anh giành hết tình cảm cũng như sự chân thành của mình cho người phụ nữ thứ hai quan trọng không kém người mẹ của mình đó là Kim Kardashian. Kanye muốn tổ chức lễ cưới cùng Kim ở Chicago nơi anh lớn lên hoặc ở Oklahoma nơi mẹ anh yên nghỉ để ghi dấu ấn hạnh phúc của hai người.

Tuy nhiên, vụ ly hôn của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và cầu thủ bóng rổ Kris Humphries vẫn dùng dằng từ tháng 11 năm ngoái đến nay vẫn chưa giải quyết xong, chủ yếu xoay quanh vấn đề phân chia tài sản. Nếu đính hôn với Kanye thì cô nàng nóng bỏng Kim Kardashian cũng phải chờ một thời gian nữa sau khi hoàn thành thủ tục ly dị thì mới có thể chính thức bước vào thánh đường làm lễ cưới.

Trong một tạp chí tháng 10 của Tatler, Kim Kardashian tự hào cho biết thật là tuyệt vời khi yêu chính bạn thân của mình vì anh ấy hiểu hết những gì mà bạn đã trải qua. Tôi yêu Kanye và không hề nghĩ tới một người đàn ông nào khác ngoài anh ấy

Theo chia sẻ của tạp chí này thì Kim và Kayne đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới hoành tráng với chi phí khoảng 20 triệu USD. Cuộc hôn nhân trước đó của cô với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries cũng diễn ra vô cùng xa hoa và ồn ào, thu hút được sự quan tâm của dư luận và giới truyền thông. Tuy nhiên, sau 72 ngày làm vợ, cặp đôi này đã đường ai nấy đi khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và sững sờ.

Kim Kardashian là một người đẹp nổi tiếng. Cô không phải là diễn viên, người mẫu hay ca sĩ đình đám nhưng cô biết cách thu hút sự chú ý của dư luận vào đời tư, cô luôn xuất hiện ở bãi biển với những bộ bikini mát mẻ, khiêu gợi để những tay săn ảnh không bị thất nghiệp. Đám cưới rình rang với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries kết thúc cũng là lúc cô đã bỏ túi hàng chục triệu đô nhờ vào quay phim và bán ảnh cưới. Giờ đây, tin đồn đính hôn với rapper Kayne lại càng khiến cho tên tuổi của Kim Kardashian nóng hơn bao giờ hết.

Nguyễn Sen (Theo TMZ & Star)