Showbiz Việt chấn động trước

Showbiz Việt chấn động trước "nghi án" giá 8.000 USD của T.N, N.K

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Nhiều ngôi sao đã nói họ giật mình, thậm chí sợ hãi trước thông tin cho rằng cả ngôi sao hạng A như T.N, N.K cũng làm gái gọi.

Ngay sau khi có thông tin tiết lộ danh tính hai nghệ sĩ nổi tiếng do má mì người đẹp Nam Mê Kông Mỹ Xuân khai nhận là T.N và N.K, dư luận được một phen chấn động khi trên các trang mạng tràn ngập lời đồn đó là người mẫu kiêm diễn viên T.N và ca sĩ kiêm diễn viên N.K.

Tuy đây mới là lời đồn đại chưa được kiểm chứng, nhưng nếu việc này được xác minh là có thật thì đúng là đáng giật mình, vì đây là hai cái tên quen thuộc với hầu hết khán giả Việt Nam. Về mức độ đẳng cấp, họ cũng danh giá hơn nhiều so với các hoa hậu làng và người mẫu nghiệp dư từng bị tố bán dâm trước đó.

Đáp trả sự sục sôi của dư luận, T.N đã lên báo trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, cách trả lời của cô không mang lại sức thuyết phục đối với công chúng. Cho đến nay, nghi án về hai chân dài này vẫn chưa thực sự có câu trả lời chính xác. Mặc dầu vậy, con số 8.000 USD và những thông tin chưa được kiểm chứng khiến cả những đồng nghiệp lâu năm của T.N và N.K phải giật mình.

Sự kiện - Showbiz Việt chấn động trước 'nghi án' giá 8.000 USD của T.N, N.K

Sự kiện - Showbiz Việt chấn động trước 'nghi án' giá 8.000 USD của T.N, N.K (Hình 2).

T.N, N.K nổi tiếng với việc đổi xe Audi xoành xoạch

Trao đổi với PV Người đưa tin, người mẫu Quỳnh Thy cho biết: "Tôi thực sự giật mình thậm chí sợ hãi trước thông tin này. Chắc sau câu chuyện này, xã hội sẽ càng có lí do để định kiến hơn với nghề người mẫu nói riêng và ngành giải trí nói chung. Nghề nào cũng vậy, đều có người tốt và xấu, khôn ngoan và không khôn ngoan. Nhưng tôi tin một điều, những người thông minh sẽ không bao giờ đánh đổi tên tuổi, danh dự của mình để lấy bất cứ điều gì. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chấp nhận một thực tế xót xa. Đó là nghệ sĩ đang bị cuốn theo những giá trị ảo. Cái quần, cái áo, thói đua đòi kém miếng khó chịu đã khiến họ sẵn sàng đánh đổi bản thân mình để đáp ứng những nhu cầu tầm thường của bản thân.

Quỳnh Thuy cho biết thêm: Cũng phải bàn đến một vấn đề khác nữa, đó là sự dễ dãi của môi trường showbiz. ở Việt Nam hiện nay, để trở thành nghệ sĩ dễ quá. Đó là một lí do lớn khiến ngành giải trí Việt Nam đang trở nên hỗn loạn, xuống dốc".

Chia sẻ về câu hỏi: Tại sao người mẫu hạng A (được xem là có thu nhập cao) vẫn phải đi bán mình để mưu sống, chân dài Vũ Nguyễn Hà Anh cho rằng: "Chuyện người mẫu bị gạ tình hay nhận được những lời đề nghị khiếm nhã là thường xuyên. Nó cũng từng xảy ra với tôi không dưới một lần. Nhưng quan trọng là tôi luôn biết cách từ chối và đứng ngoài nó. Những kẻ coi trọng tiền bạc hơn danh dự thì sớm muộn rồi cũng lộ diện thôi, không thể núp mãi trong bóng tối được".

Chia sẻ cảm xúc của mình trước sự cố động trời trong vụ “Hoa hậu bán dâm”, người mẫu Võ Hoàng Yến, giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2008 tâm sự: "Showbiz hỗn loạn quá rồi. Thật sự là quá buồn khi nhìn thấy nghề nghiệp mà mình hết lòng cống hiến, hy sinh tất cả lại bị xã hội coi thường như vậy. Yến không lên án những người làm nên chuyện khiến xôn xao làng nghệ thuật. Họ có sự lựa chọn của mình. Chỉ mong những người làm nghệ thuật chân chính hãy cùng nhau góp sức để tạo ra một con đường, một thế giới mới mang tầm vĩ mô đúng nghĩa, chuyên nghiệp và sạch sẽ”.

Liên lạc với ông Lê Quang Tú, Công ty người mẫu New Talent, nơi đào tạo thành công những tên tuổi nổi tiếng như hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Ngọc Hân, phóng viên nhận được tiếng thở dài ngao ngán của vị giám đốc trẻ tuổi này. ông Tú cho biết, hai ngày này ông bị choáng váng bởi sự dồn dập của các thông tin do cơ quan chức năng tiết lộ báo chí.

Dù không muốn trở thành kẻ "vạch áo cho người xem lưng" nhưng sự thất vọng, xót xa hiện rõ trong lời nói của ông Quang Tú: "Sau sự cố Hồng Hà, Mỹ Xuân, tôi tưởng rằng chỉ có hoa hậu làng, người mẫu trá danh vớ vẩn mới làm việc đó. Thật không ngờ chuyện này lại đi quá xa đến vậy".

Có lẽ câu chuyện bán dâm của các người đẹp đã không còn là câu chuyện cá nhân nữa. Hệ lụy của nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến không chỉ những người trong cuộc mà là cả cộng đồng, xã hội.

Một nhà báo cho rằng, đây sẽ là cuộc càn quét để thay đổi bộ mặt của showbiz Việt.

Người mẫu Trang Trần cho biết, khi chị lên tiếng tố đồng nghiệp hành nghề bán dâm, đã có rất nhiều người ném đá chị, trong đó có T.N. Không ít ông bầu cũng tỏ ra ghẻ lạnh và chê cô xấu tính vì cười trên nỗi đau của người khác. Nhưng thế nào là nỗi đau, điều tiếng mà họ gây ra cho giới người mẫu thì những ai sẽ gánh chịu. Chính tôi và những đồng nghiệp làm nghề một cách chân chính chứ không phải ai khác, Trang Trần khẳng định.

Bích Bích