Showbiz Việt đầu năm 2013: Lao đao vì tiền

Showbiz Việt đầu năm 2013: Lao đao vì tiền

Thứ 3, 27/08/2013 | 07:18
0
Kể từ đầu năm 2013, showbiz Việt chưa lúc nào hết sóng gió bởi những scandal đình đám. Giữa lúc những vụ vỡ nợ, vỡ hụi tiền tỷ diễn ra thì showbiz cũng đầy rẫy những rắc rối liên quan đến chuyện tiền, tình.

Angela Phương Trinh xấu mặt vì “tật” khoe mẽ

Chưa đầy 20 tuổi nhưng Phương Trinh đã có cho mình một bộ sưu tập với hàng chục scandal đình đám. Ngoài những phát ngôn gây sốc, những màn khoe thân lộ liễu cùng giọng hát được ví với tầm thảm họa, Phương Trinh còn gây bất ngờ bởi tật khoe mẽ của mình.

Sự kiện - Showbiz Việt đầu năm 2013: Lao đao vì tiền

Sự việc bắt đầu từ câu chuyện học hành của “bà mẹ nhí”. Khi các bạn cùng trang lứa tích cực chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT thì Phương Trinh tiết lộ mình sẽ thi “bổ túc” sau. Tuy nhiên, ngay sau đó, học bạ lớp 9 dang dở của cô đã nói lên tất cả. Phương Trinh lên báo thanh minh về chuyện nghỉ học của mình là do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn.

Lời giải thích này khiến người ta nhớ đến những lần khoe căn hộ sang trọng và siêu xe hàng tỷ đồng của bà mẹ nhí. Tuy nhiên, tất cả những vật dụng sang trọng đó đều chỉ là đồ đi mượn.

Không chỉ Angela Phương Trinh, showbiz Việt còn bóc mẽ không ít ca sỹ muốn gây sự chú ý bằng cách khoe những món đồ trị giá hàng tỉ đồng. Người mẫu Ngọc Tình mượn spa để khoe, Tùng Lâm khoe nhà trăm tỷ, Trà Ngọc  Hằng “mượn” điện thoại trăm tỷ để khoe…

Như vậy, ngoài khoe thân, sao Việt đang rất chuộng việc khoe của.

Đan Trường và scandal tình tiền đầu tiên trong đời

Ngay sau đám cưới hoành tráng không lâu, Đan Trường lên tiếng “tố” bị fan cuồng tống tiền. Tuy nhiên, ngay lập tức, người được cho là fan cuồng ấy đã đưa ra các bằng chứng để “chứng minh” chuyện nợ nần của Đan Trường là sự thật. Người phụ nữ tên Dung này còn cung cấp cho cộng đồng mạng cả những tin nhắn mùi mẫn mà ca sỹ Đan Trường gửi cho cô với hy vọng được vay tiền.

Sự kiện - Showbiz Việt đầu năm 2013: Lao đao vì tiền (Hình 2).

Những thông tin này khiến cho hình ảnh của Đan Trường xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Sau khi không thể phủ nhận, Đan Trường và ông bầu của mình phải chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm với Dung. Vụ lùm xùm cho người hâm mộ thấy được một góc khuất trong cuộc sống của người nổi tiếng.

Scandal tình tiền của Đan Trường đã khép lại khi cả hai bên đều cảm thấy mệt mỏi. Tâm thư của Đan Trường và  Dung Peppy đã khép lại scandal này khi cả hai đã quá mệt mỏi và cay đắng. Chuyện đúng, sai, phải trái thì chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu được nhưng hình ảnh của ca sỹ Đan Trường xây dựng hơn 15 năm qua đã không còn nguyên vẹn trong trái tim của người yêu nhạc.

Phước Sang vẫn chưa yên chuyện nợ nần

Sau cuộc “họp báo” với các nhà báo thân cận của Phước Sang, Chung Minh, Quyền Linh và Lâm Quang Tèo hồi cuối năm 2012, tưởng chừng chuyện nợ nần giữa ông bầu Phước Sang và đại gia Chung Minh đã kết thúc. Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó! Cuối tháng 4/2013, Chung Minh lại một lần nữa lên tiếng tố cáo chuyện Phước Sang chưa trả xong nợ và cuộc họp báo lần trước chỉ là một màn kịch.

Sự kiện - Showbiz Việt đầu năm 2013: Lao đao vì tiền (Hình 3).

Theo Chung Minh, những giọt nước mắt của Quyền Linh và chiếc xe mà đạo diễn Lâm Quang Tèo mượn chỉ là một sự bịa đặt. Đại gia này cũng chia sẻ: “Cùng thời gian này, báo chí đưa tin Phước Sang đã được nhiều doanh nhân cho mượn vốn 8 tỷ trả nợ, diễn viên Quyền Linh còn lấy sổ đất 1000 tỷ đồng của Phước Sang ra công bố, đồng thời khẳng định Phước Sang rất giàu không bao giờ quỵt nợ. Tôi mừng cho anh Sang và mừng cho mình vì có hy vọng được trả nợ. Nhưng tới ngày hẹn như biên bản đã ký, tôi gọi anh Sang thì anh ấy hẹn lần hẹn lữa, né tránh tôi".

Người hâm mộ lại được dịp biết thêm những bí mật khác trong mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của những nghệ sỹ Việt có liên quan.

Chị Siu gian nan đi hát để trả nợ

Có lẽ, scandal vỡ nợ của ca sỹ Siu Black khiến nhiều người bất ngờ nhất. Ca sỹ “họa my núi rừng” được cho là vỡ nợ với số tiền lên đến 2,5 tỷ đồng vì kinh doanh thua lỗ và chơi bạc. Chị Siu đã rơi vào tình trạng hoảng loạn và sợ hãi khi thông tin này bị phanh phui. Giữa lúc ấy, ca sỹ Phương Thanh đứng ra làm “bầu show” cho chị. Show diễn hôm 11/8 vừa qua diễn ra trong không khí căng thẳng bởi sự bủa vây của các chủ nợ.

Sự kiện - Showbiz Việt đầu năm 2013: Lao đao vì tiền (Hình 4).

Có lẽ, chịu  Siu còn cần rất nhiều show diễn như vậy để có thể trả hết nợ. Nhưng có thể Siu Black, Phương Thanh cũng như những nghệ sỹ sẵn sàng giúp đỡ cũng không đủ kiên nhẫn và dũng cảm để tiếp tục tổ chức các show diễn tương tự như vậy.

Điều đáng buồn là ngay sau khi show diễn kết thúc, một ca sỹ là chủ nợ của chị Siu đã lên tiếng “tố” chị không có thiện chí trả nợ. Thông tin này có thể làm cho tình hình trở nên phức tạp và căng thẳng hơn rất nhiều!

Điểm chung của những scandal liên quan đến chuyện tiền bạc của showbiz Việt là không có sự can thiệp của pháp luật.  Ngược lại, báo chí lại đóng vai trò tích cực để “giải quyết” những scandal ấy.

Khánh Nguyễn

Sự thật về số nợ khổng lồ của Siu Black

Thứ 2, 26/08/2013 | 13:53
Phương Thanh chỉ biết than: "Siu ẩu quá và bản thân cũng không biết mình đụng tới ai".

Siu Black bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi

Thứ 2, 26/08/2013 | 11:07
Nếu không nhìn kĩ, chắc hẳn chẳng mấy người nhận ra 'họa mi núi rừng' trong hình hài như hiện tại.

Phương Thanh bác bỏ tin đồn 'bỏ bê' Siu Black

Thứ 2, 26/08/2013 | 09:16
'Chị Chanh' khẳng định vẫn sẽ tiếp tục đứng ra lo liệu chuyện nợ nần cho Siu Black.

Hạ màn Đan Trường - Dung Peppy: Lý do thật sự của scandal tình-tiền

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:03
Bị ép vào đường cùng, Dung phải tìm đến Đan Trường và vợ anh nhưng cái cô nhận lại được chỉ là sự im lặng.

Lộ số điện thoại hack tài khoản 'tình cũ Đan Trường' hậu scandal

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:09
Lần thứ 3, "tình cũ Đan Trường" gặp rắc rối khi bị hacker ăn cắp tài khoản. Có thể thấy, hậu scandal, cuộc sống của cô và gia đình vẫn chưa hết rắc rối.

Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn?

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:40
ngela Phương Trinh lại "nổ vang trời" khi khoe mình đang sở hữu một căn nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn và sắp tậu xế hộp?