Shynh House Bình Dương khai xuân đại cát đại lợi, ghi dấu bước chân đầu tiên trên hành trình phủ khắp cả nước

Thứ 3, 07/02/2023 | 14:00
0
Năm 2022 là năm đặc biệt của Viện Chăm sóc da và Phòng khám Da liễu Shynh House khi khai trương chi nhánh tỉnh đầu tiên tại Bình Dương. Chào đón năm mới 2023, Shynh House Bình Dương khai xuân với màn múa lân truyền thống cùng hy vọng sẽ viết nên hành trình thăng hạng nhan sắc thật rực rỡ phía trước.

Ra mắt chi nhánh đầu tiên vào năm 2014, Shynh House đã gây tiếng vang lớn trên thị trường thẩm mỹ bởi định hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả và mang lại giá trị thiết thực đến với khách hàng. Sau 8 năm hoạt động với 4 chi nhánh lớn tại TP. Hồ Chí Minh, năm 2022 là một năm vô cùng đặc biệt khi Shynh House chính thức chào đón chi nhánh tỉnh đầu tiên

Shynh House Bình Dương khai xuân với hoạt động múa lân rộn ràng

Qua nhiều năm ấp ủ và chuẩn bị cả về tâm sức và nhân lực, sự kiện khai trương Shynh House Bình Dương đã thu hút nhiều sự quan tâm của hàng ngàn tín đồ làm đẹp và trở thành Phòng khám Da liễu lớn nhất, hiện đại nhất tại vùng đất mới này. Đây cũng là một cột mốc quan trọng khẳng định vị thế mạnh mẽ trên thị trường thẩm mỹ và chăm sóc da của Shynh House.

Đối với Shynh House, sự thành công này có được hay không chính là nhờ sự yêu thương đến từ những vị khách hàng thương mến. Vì vậy, Shynh House luôn đặt sứ mệnh chăm sóc toàn diện cả về sắc đẹp, sức khỏe và tinh thần lên hàng đầu trong quá trình hoạt động.

Những tiếng trống khai xuân với hy vọng một năm mới Đại cát - Đạt lợi

Dù chỉ mới xuất hiện tại vùng đất mới Bình Dương trong năm 2022, Shynh House đã nhận được sự ủng hộ từ hầu hết các tín đồ làm đẹp bởi những phác đồ điều trị độc quyền được chuyển giao hoàn toàn từ những chi nhánh lớn tại TP. Hồ Chí Minh như Điều trị da liễu toàn diện Shynh Perfect Skin 23, giảm mỡ kết hợp Body 360 Contour, công nghệ trẻ hoá Hi-Trulift Hifu Therapy, Peel tái tạo màng tế bào SC Ipeel, ....

Hơn hết, với sứ mệnh tiên phong trong xu hướng làm đẹp công nghệ cao, Shynh House Bình Dương luôn không ngừng chuyển giao và cập nhật những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến tại các cường quốc làm đẹp lớn như Công nghệ trẻ hóa xóa nhăn tại Hoa Kỳ Endymed Pro, Công nghệ giảm mỡ tầng sâu số 1 Hoa Kỳ Exilis, Super Body Slim, Công nghệ nâng cơ hàng đầu Hàn Quốc Ultracel Q+,... Chính vì vậy mà Shynh House luôn là điểm đến hàng đầu để chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của các khách hàng trong gần một thập kỷ hoạt động vừa qua.

Hoạt động bắt lộc trong sự kiện Shynh House Bình Dương khai xuân

Đáp lại sự yêu thương của các khách hàng, Shynh House tổ chức định kỳ hàng năm hơn 10 Workshop lớn nhỏ nhằm giới thiệu và cập nhật xu hướng công nghệ làm đẹp mới đến khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Những ưu đãi lớn trong các dịp đặc biệt hàng năm như Giáng Sinh, Ngày quốc tế phụ nữ, Tết Nguyên đán, Tết Dương Lịch,... dành tặng cho tất cả các khách hàng đến làm đẹp. Hay những chiếc thẻ Loyalty quyền năng dành tặng riêng cho những vị khách hàng thân thiết, khách hàng VIP như một lời tri ân chân thành từ Shynh House vì đã luôn tin tưởng, đồng hành trên hành trình hoàn thiện nhan sắc.

Khởi đầu một năm mới 2023 đầy hứa hẹn, sự kiện Shynh House Bình Dương khai xuân với đoàn Múa Lân Sư Rồng đã diễn ra hoành tráng với hy vọng một năm mới nhiều đột phá và các sự kiện bùng nổ hơn. Quan trọng hơn hết, Shynh House Bình Dương sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ để mang đến chất lượng làm đẹp tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Toàn thể nhân viên tại Shynh House Bình Dương luôn nỗ lực và hoàn thiện để mang đến chất lượng làm đẹp tốt nhất cho khách hàng

Ngoài hoạt động múa lân sư rồng, Shynh House Bình Dương khai xuân với nhiều chương trình quà tặng, ưu đãi hấp dẫn, mong muốn mang lại nhiều tài lộc, mai mắn và lời chúc một năm đại cát đại lợi mà Shynh House gửi trao cho quý khách hàng tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh.

Viện Chăm sóc da và Phòng khám Da liễu Shynh House

CN1: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận.

CN2: 591 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10.

CN3: 22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức.

CN4: 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3.

CN5: 514 - 516 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 1900989800 (Nhấn phím 1)

Website: www.shynhhouse.com

Cùng chuyên mục

"Ông hoàng" thể hình được bao mỹ nhân mê đắm: Chỉ cần cởi áo cũng thành triệu phú

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:10
Người đàn ông đã gây dựng sự nghiệp nhờ những màn cởi áo khoe body.

Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Ông Lê Tùng Vân bị khởi tố tội Loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:03
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (92 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi loạn luân.

TP. Hồ Chí Minh sắp khai trương bệnh viện thẩm mỹ với sảnh lễ tân dát vàng 24k

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:54
Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với mức đầu tư lên đến gần 500 tỷ đồng sẽ chính thức khai trương trong thời gian tới tại Tp.Hồ Chí Minh. Theo đó, Siam Thailand là đơn vị thẩm mỹ “chịu chơi" đầu tư với mức kinh phí khủng.

Kỳ Duyên tiết lộ món nước từ quả ớt, càng uống bụng càng bé, mỡ thừa mất tăm

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:53
Kỳ Duyên cho hay, mình thường uống loại nước này mỗi ngày trước khi ăn sáng và có tác dụng giảm mỡ, không còn thèm ăn.

Hội gái xinh phớt lờ lệnh cấm, thoải mái mặc đồ khoe cơ thể ở lễ hội té nước

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:31
Loạt gái đẹp châu Á vẫn mặc đồ ngắn, hở tham gia lễ hội té nước dù bị cấm.