Si mê chân dài, quý ông năm nào cũng đưa nhân tình đi 'vá víu'

Si mê chân dài, quý ông năm nào cũng đưa nhân tình đi 'vá víu'

Thứ 6, 27/05/2016 | 18:55
0
Với ông chỉ cần H “tút tát” lại được cái đó ông sẵn sàng chi tiền thậm chí là bạc tỉ để được yêu thương cô.

Với ông, chỉ cần H. “tút tát” lại được cái đó ông sẵn sàng chi tiền thậm chí là bạc tỉ để được yêu thương cô. Mới đầu, nghe tới ý nghĩ kỳ cục ấy, H. từ chối và khuyên ông nên đi tìm người con gái khác. Nhưng ông T. nhất quyết không chịu vì ông chỉ muốn chung tình với cô.

Quý ông chi cả núi tiền để được thử “cảm giác lần đầu ấy”

Vốn nổi tiếng trong giới đại gia, quý ông Đ.V. T (57 tuổi) được đặt biệt danh là một trong những quý ông “chịu chơi” nhất Hà thành. Bởi ông không chỉ chung tình mà còn có một thiên tình sử khiến ai cũng phải ngả mũ bái phục.

Quý ông T ngày còn trẻ thuộc diện công tử con nhà giàu. Quanh ông luôn có không ít kiều nữ sẵn sàng nâng khăn sửa túi. Bản thân ông cũng trải qua không ít mối tình với những cô nàng chân dài này. Nhiều người còn đùa “Đại gia T. có cả một thiên tình sử kể một đêm không hết”.

Sau khi tiếp nối cơ nghiệp của cha mình. Đại gia T càng trở nên nổi tiếng trong giới ăn chơi. Tuy nhiên, khi đến tuổi cưới vợ, ông không chọn kiều nữ nào kể trên làm vợ mà đem lòng yêu một cô gái gốc Hà Tĩnh.

Ông T cho hay: “Tôi rất thích vẻ đẹp dịu dàng của những cô gái ở miền Trung. Vừa hiền dịu lại ngây thơ, trong sáng. Họ không giống những cô gái trong bar, club mà tôi gặp. Giọng nói của họ không chỉ trong trẻo mà còn có sức lay chuyển lòng người".

Từ ngày kết hôn, người ta ít thấy vị đại gia này lui tới những chốn ăn chơi. Người ta đồn rằng ông đã “hoàn lương” để toàn tâm cho gia đình. Hiện quý ông này đang sống hạnh phúc cùng vợ và 2 cậu con trai ở một biệt thự ngoại thành.

Chuyện tình của vị đại gia và người vợ hiền này ít được tiết lộ. Tuy nhiên, người ta vẫn đồn thổi phong thanh rằng, ông rất yêu vợ và rất sợ vợ. Nhưng chẳng bao lâu sau đó, vợ ông qua đời vì căn bệnh ung thư.

Sau khi vợ mất, vị đại gia này đã đau buồn suốt một thời gian dài cho tới ngày ông gặp H.

Cùng chuyên mục

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.