Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây

Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây "náo loạn" cộng đồng mạng

Thứ 2, 05/12/2022 | 10:41
0
Những hình ảnh xa hoa, lung linh trong siêu đám cưới hơn trăm tỷ ở Kiên Giang đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Vài ngày trở lại đây, hình ảnh về siêu đám cưới của một cặp đôi đến từ Kiên Giang đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo tìm hiểu của PV, đám cưới “khủng” được nhắc đến diễn ra vào hai ngày 3 – 4/12. Cô dâu là con gái của một đại gia nức tiếng ở miền Tây.

Đời sống - Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây 'náo loạn' cộng đồng mạng
Đời sống - Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây 'náo loạn' cộng đồng mạng (Hình 2).

Siêu đám cưới của con gái đại gia Kiên Giang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh về lễ đường "trong mơ" của đám cưới này khiến dân mạng trầm trồ vì đẹp và tráng lệ ngoài sức tưởng tượng. Được biết, đạo diễn Hoàng Công Cường - người từng nhận trọng trách chỉ đạo sân khấu cho lễ khai mạc và lễ bế mạc của SEA Games 31 là người đứng sau siêu đám cưới này. Trên trang cá nhân, vị đạo diễn này đã đăng tải loạt hình ảnh về đám cưới “khủng” cùng lời chúc đến cô dâu chú rể: “Chúc mừng hạnh phúc hai em Ngọc Như và Ngọc Hùng một hạnh phúc nhiều triệu người ao ước. Cảm ơn và tự thưởng cho chúng ta sau 9 tháng ròng rã một kỉ niệm thật viên mãn. Những cơn mưa - nó chỉ tô điểm thêm cho đám cưới ấy trở nên huyền ảo, mộng mị hơn và nhiều cảm xúc hơn...”.

Đạo diễn Hoàng Công Cường tiết lộ, anh cùng ê-kíp đã mất gần 1 năm chuẩn bị mới có thể hoàn thiện một đám cưới với quy mô khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Đặc biệt, chỉ tính riêng hoa tươi trang trí trong tiệc cưới cũng "ngốn" tới 13 tỷ đồng. "Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường của một khu vực chuẩn bị sân khấu dành cho đám cưới có thể nói đến thời điểm này là lớn nhất châu Á. Tất cả những chuyên gia đầu ngành đã có mặt và cuộc họp của chúng tôi kéo dài ròng rã trong 3 tháng và quá trình chuẩn bị từ ê-kíp Việt Nam và cả Philipines gần 6 tháng trời", đạo diễn Hoàng Công Cường chia sẻ. Toàn bộ nhân sự phục vụ cho lễ cưới lên đến 2000 người. Tất cả được tiến hành kỹ lưỡng, chuẩn bị ròng rã suốt 9 tháng để cho thời khắc trọng đại vào chiều và tối 3/12 vừa qua.

Đời sống - Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây 'náo loạn' cộng đồng mạng (Hình 3).
Đời sống - Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây 'náo loạn' cộng đồng mạng (Hình 4).

Choáng ngợp trước không gian siêu đám cưới lung linh, huyền ảo.

Theo vị tổng đạo diễn, không gian và kiến trúc đám cưới được lấy ý tưởng từ công trình kiến trúc Gardens by the Bay của Singapore. Đây chính là nơi tân lang, tân nương gặp nhau, yêu nhau trong khoảng thời gian du học.

Thậm chí, trong buổi tiệc tối, để khẳng định độ "chịu chi" của mình, gia đình cô dâu còn tổ chức bắn pháo hoa. Ở phía ngoài khơi, có 100 chiếc tàu đánh cá được huy động, sẵn sàng thực hiện nghi lễ bắn pháo hoa cho người dân khu vực Kiên Giang chiêm ngưỡng. Vì sân khấu tiệc cưới nằm trên biển nên đội ngũ ê-kíp phải mất khá nhiều thời gian để san lấp vị trí biển này. Ngoài ra, mỗi khách mời cũng được tặng 1 chiếc ô để phòng trường hợp có mưa. “Đúng là siêu đám cưới, ngồi ăn cỗ cũng phải theo kiểu mui trần mới chịu”, “Ai cũng mong muốn có một lễ đường đẹp trong ngày trọng đại, chúc cặp vợ chồng hạnh phúc trăm năm”, một số cư dân mạng bình luận.

Đời sống - Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây 'náo loạn' cộng đồng mạng (Hình 5).

Dàn siêu xe cổ rước dâu gây chú ý.

Bên cạnh đó, dàn xe hoa của đám cưới này cũng khiến nhiều người phải trầm trồ về gia thế của cô dâu, chú rể. Không phải là những chiếc siêu xe đắt tiền mà thay vào đó là bộ sưu tập xe cổ. Những chiếc xe này không phải ai cũng từng được thấy trong đời.

Đời sống - Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây 'náo loạn' cộng đồng mạng (Hình 6).

Ca sĩ Đức Phúc là khách mời biểu diễn trong đám cưới "siêu khủng".

Là nam ca sĩ nổi tiếng, Đức Phúc đã từng biểu diễn ở rất nhiều sự kiện có quy mô hoành tráng, nhưng anh chàng cũng phải xuýt xoa thốt lên khi được góp mặt trong siêu đám cưới này. "Đây chính là một siêu đám cưới quý vị ơi. Lần đầu tiên Phúc biểu diễn tại một đám cưới lớn và hoành tráng đến vậy”, Đức Phúc hào hứng chia sẻ. Trên trang cá nhân, giọng ca 9X cũng đăng tải khoảnh khắc trình diễn ca khúc Ánh nắng của anh để chúc mừng ngày trọng đại của cô dâu, chú rể.

Cũng theo đạo diễn Hoàng Công Cường, sau khi lễ cưới kết thúc, địa điểm sẽ được tài trợ và sử dụng cho một số sự kiện, văn hóa, nghệ thuật của tỉnh. Đây là cách để giúp người dân Rạch Giá cũng như bà con ở các tỉnh lân cận có thể đến tham quan, vui chơi, chiêm ngưỡng những kiến trúc và cảnh quan độc đáo trong dịp lễ cuối năm sắp tới.

Được biết, ước tính tổng chi phí của đám cưới cổ tích lên đến cả trăm tỷ đồng. Hiện, siêu đám cưới này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

TÚ ANH

Choáng với thực đơn đám cưới "khủng" trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình

Thứ 2, 25/01/2021 | 15:35
Nhìn thực đơn trong đám cưới “khủng” trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình nhiều người không khỏi choáng váng.

Ngắm dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng trong đám cưới ca sĩ Bảo Thy

Thứ 6, 15/11/2019 | 12:39
Đại gia Phan Lĩnh tới đón dâu bằng dàn xe sang như Rolls-Royce Ghost Series II (25 tỷ đồng), Maybach S600 (15 tỷ đồng) và nhiều siêu xe khác có giá tiền tỷ...

Xôn xao đám cưới "siêu khủng" ở TP. Đà Nẵng

Thứ 6, 05/10/2018 | 23:05
Một đám cưới siêu khủng với chi phí được cho là 10 tỷ đồng vừa diễn ra ở TP.Đà Nẵng khiến dư luận xôn xao. Vậy thông tin này như thế nào?
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Loài cây mới chưa từng có trên thế giới được phát hiện ở Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:30
Loài cây mới được tìm thấy ở Việt Nam mang vẻ ngoài siêu đẹp và độc nhất vô nhị.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.