Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood

Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:25
0
Elysium – bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Matt Damon có sự tham gia của siêu mẫu người Việt Bảo Hòa.

Các cư dân mạng vừa bất ngờ phát hiện sự xuất hiện của siêu mẫu Bảo Hòa trong trailer của bộ phim viễn tưởng hành động sắp ra mắt tại Việt Nam – Elysium.

Sự kiện - Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood

Hình ảnh cá tính thường thấy ở Bảo Hòa

Bảo Hòa là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi thành danh ở New York – Mỹ. Cô từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu như Vogue, GQ, Elle.... Trưởng thành trên sàn catwalk Việt, Bảo Hòa đã tự tin tìm kiếm rồi nộp đơn xin việc tại Mỹ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp tại quê nhà.

Sự kiện - Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood (Hình 2).

Từ khi Bảo Hòa sang Mỹ, tên tuổi cô không được hâm nóng ở quê nhà nhưng được giới thời trang, đặc biệt làng mẫu thế giới công nhận, cô xuất hiện nhiều trên các tạp chí lẫn sàn catwalk lớn.. Điều đặc biệt là chân dài gốc Việt tham gia bộ phim này một cách hoàn toàn lặng lẽ, không hề đình đám rồi mất hút như nhiều sao Việt đóng phim ngoại khác. Kiểm chứng trong thông tin dàn diễn viên của Elysium cho thấy có dòng tên đầy đủ của chân dài, khẳng định Bảo Hòa có xuất hiện trong phim.

Sự kiện - Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood (Hình 3).

Câu chuyện của Elysium diễn ra vào năm 2159, thế giới con người bị chia rẽ thành 2 nơi khác biệt: Trái đất nghèo đói loạn lạc là nơi ở của những người nghèo khổ và trạm không gian nhân tạo được gọi là Elysium của giới giàu có. Trong khi Trái đất được giao cho robot quản lý, cai trị thì ở Elysium như một thiên đường với cuộc sống tiện nghi, không bệnh tật và được điều hành bởi người đàn bà quyền lực Rhodes (do nữ diễn viên Jodie Foster đóng).

Sự kiện - Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood (Hình 4).

Sự kiện - Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood (Hình 5).

Hình ảnh Bảo Hòa trong trailer của Elysium.

Nhà làm phim Neill Blomkamp  viết kịch bản và đạo diễn luôn bộ phim này, cách đây 3 năm, Neill Blomkamp đã gây tiếng vang nhờ bộ phim kinh phí thấp District 9, nhận được sự khen ngợi của giới chuyên môn lẫn khán giả.

Sự kiện - Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood (Hình 6).
Poster bộ phim có sự góp mặt của Bảo Hòa. 

Elysium dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào cuối tháng 8-2013.

Yến Anh

Những đám cưới lặng lẽ của sao Hollywood

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:02
Hoặc không muốn bị báo chí và người hâm mộ dòm ngó, hoặc muốn thỏa mãn sở thích riêng của bản thân, nhiều cặp đôi nổi tiếng đã bí mật tổ chức hôn lễ của họ.

Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền'

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:02
Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, những ngôi sao tầm cỡ như Brad Pitt, Angelina Jolie hay Nicole Kidman đề từng muốn giã từ nghiệp diễn.

Nhan sắc diễn viên phim Quỳnh Dao xưa và nay

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:22
Lã Tú Lăng, Lâm Thanh Hà, Lâm Tâm Như đẹp ngọt ngào, Triệu Vy gây ấn tượng nhờ đôi mắt to, Phạm Băng Băng có vẻ sắc sảo, lộng lẫy.

Mang phim đồi trụy đến 'chiêu đãi' rồi hại con gái bạn nhậu

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:48
Buổi sáng một ngày cuối tháng 4/2013, đối tượng Nguyễn Hữu Nam (SN 1956, ngụ ấp Phú Dòng, xã Phú Cường, huyện Định Quán, Đồng Nai) đến nhà người bạn nhậu thân thiết “chén chú chén anh” đến tận quá trưa. Thấy bé gái con bạn nhậu mới 8 tuổi chơi tha thẩn gần đấy, Nam rắp tâm hãm hại cô bé.

Những thủ thuật làm tiếng động trong phim

Thứ 5, 01/08/2013 | 13:40
Có bao giờ bạn tự hỏi âm thanh trong phim ma được tạo ra như thế nào? Những tiếng động của quái vật được hư cấu ra sao? Đó là cả một kho “bí mật” về nghề tạo tiếng động trong phim.

Hàng loạt sao phim khiêu dâm vẫn lấy được chồng đại gia

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:06
Không phải cô gái nào đóng phim cấp ba cũng có kết thúc buồn vì thực tế, nhờ có cơ hội khoe ngực trên màn ảnh mà Ôn Bích Hà, Diệp Ngọc Khanh, Khưu Thục Trinh và Mạch Gia Kỳ đã lấy được chồng đại gia.