Siêu mẫu cặp 5 đại gia, sống đời xa hoa

Siêu mẫu cặp 5 đại gia, sống đời xa hoa

Thứ 5, 19/09/2013 | 10:53
0
Và chị ấy sẵn sàng cho không một tỷ đồng, nhưng trước khi cho, chị ấy phải đánh siêu mẫu của em một trận đòn ê chề cho bàn dân thiên hạ thấy.

Khi viết lá thư này em rất là run rẩy. Mọi chuyện diễn biến quá nhanh khiến em cảm thấy sợ hãi. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra với chị ấy nữa. Và em có nên tiếp tục làm việc cho chị ấy nữa không?

Em làm việc cho chị ấy khá lâu, từ khi em ở dưới quê lên. Chị ấy là một người nổi tiếng, có nhiều người hâm mộ. Em là một người trong số ấy. Em sưu tập tất cả hình ảnh, những bài viết về chị ấy. Một người mẫu thì sẽ không có nhiều thứ để viết như ca sỹ hay diễn viên. Diễn viên thì còn có vai diễn để kể, ca sỹ còn có bài hát, người mẫu thì làm sao có thể kể rằng mình đã mặc bao nhiêu bộ quần áo, đi bao nhiêu bước chân. Vậy mà vẫn có cả trăm bài báo về chị. Em nghĩ rằng chị phải là một người đặc biệt lắm, báo chí mới ưu ái đến vậy.

Em thần tượng chị, vì câu chuyện về cuộc đời chị khá ấn tượng. Chị sinh ra trong một gia đình nghèo, sống bằng nghề bán ve chai. Từ nhỏ chị đã thích được trở thành một vận động viên đá banh, và chị đã tự lập một đội banh nữ để giao đấu với nhóm bạn trong khu phố. Rồi sau đó, chị lại không được tuyển vào đội tuyển đá banh mà chị đi thi... chạy, cuối cùng được vào đội tuyển thể thao của quận, thi đấu cũng có giải thưởng hẳn hoi. Nhưng, một ngày đẹp trời, có một chú chụp hình đi ngang qua khu phố, chụp được chị, đăng trong một chuyên mục ảnh dự thi gì đó, bất ngờ chị đoạt giải là người đẹp nhất. Về cơ bản, đời chị là chuỗi ngày tình cờ. Sau đó thì chị đi thi vài cuộc khác, được giải hết. Chị trở thành người mẫu.

Gia đình - Siêu mẫu cặp 5 đại gia, sống đời xa hoa

Ảnh minh họa

Ở cái thời chị xuất hiện, chỉ cần chân dài mặt lạnh là thành người mẫu hết. Rồi các ông bầu nhào nặn, đẩy cho thành siêu mẫu mấy hồi. Chưa bước chân lên sàn diễn, người ta đã có thể trở thành một siêu mẫu rồi. Công nghệ đơn giản, các ông bầu, người mẫu cùng kết hợp với một vài phóng viên lăng xê một số gương mặt mới. Sau đó khi họ nổi tiếng rồi, họ có show diễn hay quảng cáo, họ sẽ chia lại phần trăm hoa hồng cát sê. Đến lúc đó em mới hiểu vì sao một người mẫu vốn không có gì đặc biệt trong nghề nghiệp, ngoài một tuổi thơ khác lạ mà có thể trở thành nhân vật của hơn 100 bài báo với hình ảnh lộng lẫy. Nhưng lúc đó em đã trở thành trưởng fans club của chị ấy rồi.

Chị ấy nói với em rằng, người nổi tiếng ai cũng có những bí mật, em trở thành trưởng fans club và là quản lý của chị ấy, vì em biết được điểm dừng. Hơn thế, em là người rất kín đáo. Nghệ sỹ ở Việt Nam hay chọn một trợ lý là một nhà báo, để dễ bề cho việc lăng xê và nổi tiếng nhanh. Nhưng lợi bất cập hại, một ngày đẹp trời, khi không còn ưa nhau thì mọi bí mật của nghệ sỹ sẽ được phơi trên mặt báo với đầy đủ bằng chứng mà không cách gì cứu vãn được. Chị thì không muốn vậy. Đó là lý do chị chọn em.

Làm việc với chị, điều đầu tiên là không bao giờ được tự ý làm gì khi chưa được phép. Chị ấy sẽ sắp đặt hết mọi chuyện, và em chỉ là người thực hiện mà thôi. Sau hai năm gắn bó, em nhận ra chị ấy là một người phụ nữ cô đơn. Vì chị ấy lại yêu... phụ nữ. Giấu thân phận mình trong vẻ ngoài gợi cảm, chị bước vào thế giới thượng lưu với rất nhiều đại gia. Nhưng tâm hồn chị lại quá trống trải, sống thu mình và gần như không có bạn.

Trong fans club của em có khoảng 100 bạn rường cột, nghĩa là những người rất thần tượng, sống chết, thì có khoảng 80 người là lesbian. Tụi em rất gắn bó với nhau, yêu thương nhau và bảo vệ thần tượng. Chị ấy nói, chị ấy coi tụi em như một gia đình lớn, hàng tháng tụ tập cà phê hay tham gia nhiều trò chơi tập thể. Quả thực rất nhiều bạn đã gắn bó với nhau vì những hoạt động như vậy. Và mọi người luôn cảm giác được yêu thương, vì thần tượng của mình dường như không dành tình cảm cho ai, ngoài những fans rường cột đó. Họ nghĩ họ đang được yêu một siêu mẫu.

Em làm trợ lý cho chị, nhận lịch diễn, đi theo xách đồ và nhận cát sê. Hoặc có những buổi gặp gỡ khách hàng, đối tác, em cũng phải là người sắp xếp. Em hẹn chuyên gia trang điểm, làm tóc, đi lựa đồ ở các nhà thiết kế... Mọi thứ đều được chuẩn bị hoàn hảo, để mỗi lúc chị xuất hiện đều rực rỡ nhất. Nhưng em có một điều hơi thắc mắc, là thực ra cát sê của chị không quá nhiều, nếu so với một ca sỹ nổi tiếng thì chắc không bằng một phần nhỏ. Em đem điều đó thắc mắc, chị chỉ cười và nói, em à, không người mẫu nào có thể giàu từ nghề của mình. Muốn có nhiều tiền, mỗi người một cách, cách của chị thì từ từ em sẽ biết.

Gia đình - Siêu mẫu cặp 5 đại gia, sống đời xa hoa (Hình 2).

Ảnh minh họa

Và rồi thì em cũng biết. Chị có những mối quan hệ nhiều ngăn. Nghĩa là chị có thể hẹn hò cùng lúc với rất nhiều đàn ông. Đó là những người có máu mặt. Một ông trùm bất động sản ở miền Trung, một đại gia ngành xây dựng ở Hà Nội, một Việt kiều Mỹ buôn bán kim cương, một ông trùm ẩm thực tại Sài Gòn... Chị sắp xếp mọi thứ rất cẩn thận và em chính là bức bình phong cho những mối quan hệ an toàn đó. Em trở thành cầu nối liên lạc giữa chị và họ. Thêm một lý do để em hiểu, chị chưa từng bao giờ lên báo để nói chuyện về tình yêu.

Những mối quan hệ nhiều ngăn đó mạng lại cho chị tất cả. Từ một căn nhà thuê, chị đã mua được biệt thự ở quận 2, một căn chung cư cao cấp ở quận 7. Từ chiếc xe máy hay bị hết xăng bất tử, chị đã có xe hơi đời mới giá hơn 2 tỷ. Chị có bộ sưu tập không dưới 100 chiếc giỏ xách hàng hiệu, vài trăm đôi giày và quần áo ngàn đô. Những mối quan hệ đó, nhờ sự khéo sắp đặt của chị, chưa từng gây ra sóng gió. Một trong những điều khiến những mối quan hệ đó bí mật và không bao giờ bị vỡ lở, là vì tất cả đàn ông đó đều có gia đình êm ấm muốn cặp chân dài cho sang và chị thì không yêu họ. Chứ nếu chị yêu đàn ông, thì mọi chuyện đã vỡ lở từ lâu. Nhiều cô gái yêu đàn ông có vợ sau đó hâm họe ghen ngược làm rất nhiều chuyện nực cười. Còn chị thì khôn ngoan như con cáo, lướt nhanh như một con báo, luôn kèm theo một nụ cười thật rạng rỡ. Làm việc với chị có nhiều áp lực, nhưng em khôn ngoan hơn rất nhiều...

Nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như sự sắp đặt của em và chị. Điều đó khiến em hoảng sợ vô cùng. Đó là mối quan hệ của chị và đại gia ẩm thực. Em cho rằng, thời gian qua, hai người thường xuyên gặp nhau ở nhiều nhà hàng do đại gia mở là nguyên nhân chính. Trong đám nhân viên của nhà hàng, chắc chắn có tay trong của bà vợ Việt kiều.

Đại gia tên Tuấn. Chị vợ tên Tú. Nên mọi người hay gọi là Tuấn Tú. Họ yêu nhau từ hồi cả hai còn cơ hàn làm nail mới qua California. Một tay chị Tú gây dựng cơ đồ cho chồng và họ đã có với nhau một đứa con, dù chưa làm hôn thú. Biết trước việc kinh doanh ở Mỹ sẽ rất vất vả và kiếm tiền khó khăn, họ quyết định chuyển hướng đầu tư về Việt Nam. Và họ chọn việc mở nhà hàng cùng với một số người bạn. Anh Tuấn thường xuyên ở Sài Gòn, còn chị ở Mỹ. Họ thường xuyên trao đổi thông tin mỗi ngày và trong mắt mọi người anh Tuấn là một người đàn ông chỉn chu với gia đình.

Nhưng làm sao để một người đàn ông một mình giữa thành phố có hàng ngàn cô gái chân dài đi tìm đại gia hằng đêm? Anh Tuấn trước khi đến với chị cũng đã từng qua đường với nhiều cô người mẫu khác. Họ công khai chuyện đó như một chiến tích. Nhưng với chị thì mối quan hệ có vẻ bí mật và lâu dài. Anh Tuấn có vẻ rất yêu và quyến luyến chị. Thậm chí có lần em nghe anh nói với chị trước khi chia tay sau đêm tiệc: "Anh có thể đánh đổi tất cả mọi thứ vì em". Lúc đó chị chỉ cười. Và có lẽ, chỉ có mình em hiểu được, nụ cười ấy biểu đạt cho điều gì.

Quay lại chuyện chị và anh Tuấn bị vợ anh ấy phát hiện có quan hệ ngoài luồng. Thực sự em đã rụng rời tay chân khi nghe chị Tú xưng tên và yêu cầu em cho gặp chị. Chị Tú và chị nói chuyện rất dài. Nhưng em nghe được một phần câu chuyện. Chị nói với chị Tú, đại loại rằng, giữa hai người chỉ là mối quan hệ bạn bè làm ăn. Vì cả hai dự tính sẽ khuếch trương thương hiệu bằng cách mời chị làm người mẫu đại diện, nên bị hiểu lầm và gây ra tin đồn không đáng có mà thôi. "Cái gì của chị thì mãi là của chị, chị à" - chị thẽ thọt nói với chị Tú.

Nhưng cuộc đời không như ý. Chị Tú không thuộc mẫu giản đơn. Chị ấy liên tục gọi điện cho em. Chị ấy nói chị xây được cơ đồ thì có thể phá nát nó. Và chị sẽ về Việt Nam để xử lý việc này. Chị ấy cũng biết, siêu mẫu của em cần gì ở anh Tuấn. Và chị ấv sẵn sàng cho không một tỷ đồng, nhưng không được lợi dụng tình cảm của chồng chị ấy để kiếm tiền. Nhưng trước khi cho không một tỷ, thì chị ấy phải đánh siêu mẫu của em một trận đòn ê chề cho bàn dân thiên hạ thấy.

Em đã ngất xỉu khi nghe đến đấy...

Mọi thứ đã diễn ra quá sức tưởng tượng của em. Nó làm em cảm thấy mình đang chơi trò cân não. Chị ấy khi biết chuyện cũng rất hoảng. Bởi vì chị ấy không sợ bị mất anh Tuấn, mà sợ bị làm nhục, báo chí nhảy vào thì thanh danh bị ô uế, còn đâu cái tiếng gái ngoan showbiz. Và đâu chỉ mất một mình anh Tuấn, chị sẽ mất tất cả những mối quan hệ giấu kín trước đây. Đó là nguồn cung cấp tiền bạc chính cho đời sống của chị.

Chị hỏi em, chị nên làm cách nào để ngăn chuyện này lại? Em cũng bối rối quá. Em sợ hãi đến bủn rủn cả người. Tự dưng em muốn bỏ trốn về quê chăn vịt với má. Vì em thấy showbiz phức tạp quá. Em cũng không biết chị làm vậy rồi để làm gì, khi trái tim chị không dành cho đàn ông mà lại chỉ hướng về phụ nữ...

Văn Thắng, sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM:

Bạn về quê là đúng rồi đấy. Hoặc bạn ngừng cộng tác, chính thức độc lập không liên quan đến siêu mẫu ấy, thì bạn mới không liên lụy. Vì sẽ rất khó biện minh cho bạn, dù bạn tình ngay lý gian. Không thể giải thích được việc bạn là trợ lý, sắp đặt mọi thứ, mà lại không biết chuyện chị ấy đã dan díu với nhiều người. Tôi thấy chị Tú kia đã tóm bạn là hoàn toàn chính xác. Hãy dừng lại và nói chuyện thẳng thắn với chị ấy. Ngừng lại đi nhé!

Một nữ người mẫu (giấu tên):

Chuyện mà bạn kể chúng tôi đã nghe rất nhiều trong hậu trường, nhưng chưa tường tận đến như vậy. Thực ra mà nói, người mẫu nhiều cô đi bán dâm, nhiều người cặp với đại gia, chuyện này không lạ. Chỉ có một số ít, như tôi và những người cùng chí hướng, dám chấp nhận khó khăn và làm nghề vì yêu nghề, chấp nhận sự coi thường của những cô gái bán dâm đi xe hơi sang trọng. Tôi nghĩ mỗi người một lựa chọn và chọn đường nào có kết quả như vậy. Thực sự chị siêu mẫu của bạn là một cao thủ đấy. Nhưng đúng là khôn ngoan không lại với trời. Tôi chỉ khuyên bạn, hãy tìm cách sống đúng với cuộc đời của mình đi, đừng buồn vui giùm cuộc đời của người khác nữa, bạn nhé!

Theo Cảnh sát toàn cầu

'Quý bà' miệt vườn bán đất phẫu thuật thành... Ngọc Trinh

Thứ 7, 14/09/2013 | 14:24
Để chứng tỏ đẳng cấp của mình, nhiều chị em phụ nữ từ những "hai lúa" chân chất đã đua nhau lên thành phố tìm cơ hội tút tát nhan sắc để rồi rước họa vào thân.

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

'Quý bà' trốn chồng vào sới đánh bạc

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:10
Chiều 29/7, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) triệt xóa ổ cờ bạc quy tụ toàn phụ nữ được tổ chức bên trong trang trại giữa cánh đồng.

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.

Quý bà U60 gọi 20 'phi công' tới phục vụ

Thứ 2, 24/06/2013 | 21:54
'Trong tiệc sinh nhật lần thứ 52 của mình, một quý bà chồng chết còn thuê cả 20 nam sinh viên cao to, đẹp trai đến phục vụ', một trai bao nhớ lại.

Dở khóc dở cười 'độc chiêu' la hét của các quý bà

Thứ 2, 17/06/2013 | 16:54
Quan hệ tình dục dù ở đâu cũng được coi là chuyện riêng tư nhất của con người.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.