Siêu mẫu Emily Ratajkowski đẹp cá tính trong bộ sưu tập thể thao sành điệu

Thứ 6, 02/12/2022 | 10:25
0
Trở lại với nhu cầu phổ biến, Michael Kors và ellesse hợp tác lần thứ hai trong một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thể thao.

Để phù hợp với phong cách thể thao của bộ sưu tập capsule, nhà mốt mang tính biểu tượng và thương hiệu quần áo thể thao của Ý duy trì kiểu dáng lấy cảm hứng từ quần vợt và trượt tuyết đặc trưng từ lần hợp tác đầu tiên, lần này tập trung vào các phong cách nổi bật dành cho trượt tuyết và đường phố.

Lấy phong cách trượt tuyết cổ điển, các món đồ phong cách sống sang trọng mang đến trang phục tiện dụng và vượt thời gian, cho dù bạn đang đi trên những con đường mòn leo núi hay nằm dài trong nhà nghỉ trượt tuyết. Dòng sản phẩm quần áo ready to wear được thiết kế theo phong cách color blocking cổ điển đúng với di sản của ellesse và thấm đẫm vẻ quyến rũ thể thao, sang trọng mà Michael Kors được biết đến. Các chi tiết được tô điểm bằng một huy hiệu độc đáo kết hợp logo mang tính biểu tượng của Michael Kors với thương hiệu lấy cảm hứng từ thể thao của ellesse. Ngoài ra, một chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia Daniel Clavero, với sự góp mặt của siêu sao người mẫu Emily Ratajkowski và David Agbodji, đã nâng tầm toàn bộ các loại trang phục và phụ kiện mang đến phong cách hiện đại trượt tuyết sang trọng.

Các người mẫu được style bởi Mel Ottenberg (tổng biên tập của Tạp chí Interview) tài năng, khoe bộ sưu tập gồm áo cổ lọ dày, áo khoác mùa đông ấm áp và áo khoác phao rực rỡ trong chiến dịch lấy cảm hứng từ trượt tuyết aprés. Các sắc thái rực rỡ của màu cam và đỏ rực rỡ của dòng sản phẩm này làm sống động cả trang phục và phụ kiện, bao gồm cả những phiên bản tái hiện của Túi xách Hudson Tote và Slater Sling Pack nhất định phải có của Michael Kors, cũng như những chiếc mũ len và găng tay ấm áp.

Diễm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Ông Lê Tùng Vân bị khởi tố tội Loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:03
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (92 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi loạn luân.

TP. Hồ Chí Minh sắp khai trương bệnh viện thẩm mỹ với sảnh lễ tân dát vàng 24k

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:54
Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với mức đầu tư lên đến gần 500 tỷ đồng sẽ chính thức khai trương trong thời gian tới tại Tp.Hồ Chí Minh. Theo đó, Siam Thailand là đơn vị thẩm mỹ “chịu chơi" đầu tư với mức kinh phí khủng.

Kỳ Duyên tiết lộ món nước từ quả ớt, càng uống bụng càng bé, mỡ thừa mất tăm

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:53
Kỳ Duyên cho hay, mình thường uống loại nước này mỗi ngày trước khi ăn sáng và có tác dụng giảm mỡ, không còn thèm ăn.

Hội gái xinh phớt lờ lệnh cấm, thoải mái mặc đồ khoe cơ thể ở lễ hội té nước

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:31
Loạt gái đẹp châu Á vẫn mặc đồ ngắn, hở tham gia lễ hội té nước dù bị cấm.

Loại quả nhìn như mít non, từ Nam ra Bắc thành đặc sản, bán ngày cả tạ

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:05
Thoạt nhìn, loại quả này giống quả mít non nhưng lại không có hạt, thịt dày, có thể chế biến được nhiều món ngon khiến nhiều người tò mò mua về ăn thử.