Siêu mẫu Hà Anh ngọt ngào với ‘Nhật ký hậu đính hôn’

Siêu mẫu Hà Anh ngọt ngào với ‘Nhật ký hậu đính hôn’

Thứ 7, 16/05/2015 | 10:00
0
‘Cái khoảnh khắc nhận ra mình đã đính hôn thật oai. Mình cảm thấy mình thật người lớn, phụ nữ hẳn ra.’ Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ

Sau khi nhận lời đính hôn hết sức ngọt ngào, lãng mạn của bạn trai ngoại quốc, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẽ vui vẻ, dí dỏm trên trang cá nhân. Cuộc sống "hậu đính hôn" có ít nhiều thay đổi, những điều thú vị, những cảm xúc đan xen được Hà Anh chia sẻ khiến nhiều fan quan tâm và thầm chúc phúc cho cô.

Đời sống - Siêu mẫu Hà Anh ngọt ngào với ‘Nhật ký hậu đính hôn’

'Nhật ký hậu đính hôn' của siêu mẫu Hà Anh nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người.

Nhật ký "hậu đính hôn"

"Cái khoảnh khắc nhận ra mình đã đính hôn thật oai. Mình cảm thấy mình thật người lớn, phụ nữ hẳn ra.

Hàng ngày bình thường vẫn lêu ta lêu têu, thích làm gì thì làm.

Giờ là "vợ sắp cưới" của người ta rồi, mình thấy có trách nhiệm hơn.

Ví dụ như bây giờ khi hai đứa tranh luận, mình sẽ lắng nghe hơn, sẽ không giở thói "chướng" ra để tuyên bố "ờ em thế đấy, không yêu thì đi đi!" Hay "em nghĩ chúng ta không phù hợp" nữa.

Giờ đã đính hôn rồi, hai đứa là của nhau, sẽ sống đời ở kiếp, nên liệu mà kiên nhẫn lắng nghe những gì người ta nói. Dù giận, mình cũng nói "Em buồn vì điều này, nhưng nó không làm thay đổi tình yêu của em dành cho anh" để rồi mà giàn xếp, thông cảm cho nhau, hiểu lẫn nhau chứ không được đặt cái "Tôi" của mình lên trước nữa.

Mình đã là "vợ sắp cưới" của người ta rồi!

Đời sống - Siêu mẫu Hà Anh ngọt ngào với ‘Nhật ký hậu đính hôn’ (Hình 2).

Hà Anh được bạn trai cầu hôn trên bãi biển Đà Nẵng đầu tháng 5.

Ngoài việc bày tỏ sẽ "nhường nhịn" hơn trong cuộc sống, Hà Anh còn "khoe" những cái "sướng" của người phụ nữ sắp có chồng.

Làm "vợ sắp cưới" của người ta rất sướng, được người ta chăm sóc, bảo vệ hơn- mặc dù lúc trước cũng được chăm sóc nhiều lắm rồi! Chắc tại người ta cảm nhận được sự gắn kết này: mì

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.