Siêu mẫu Hàn Quốc uống thuốc độc tự tử

Siêu mẫu Hàn Quốc uống thuốc độc tự tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Siêu mẫu 22 tuổi Hàn Quốc đã qua đời sáng nay (19/4) sau khi uống thuốc độc tự tử tại nhà riêng.

Ngay sau khi được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh, Yuri đã được đưa đi cấp cứu tại viện Samsung-dong, Seoul nhưng đã quá muộn, cô đã qua đời.

Người mẫu xứ Hàn Kim Yuri (Ảnh: BNT)

Mấy ngày trước, người mẫu này còn để lại tin nhắn qua blog: “Tôi đã nghĩ về điều đó nhiều như thế nào đi nữa… Cho dù tôi nghĩ hàng trăm lần… Tôi vẫn là người duy nhất cô đơn trên thế giới này.”

Được biết, Kim đã từng thể hiện quan điểm trước khi bước chân vào làng thời trang: “Tự tử là hành động hèn nhát và là cách giải quyết cuối cùng của mọi chuyện…". Hiện đám tang của cô chưa thể chuẩn bị vì người thân vẫn còn quá sốc. Sinh năm 1989, cô từng theo học tại đại học Hanshin trước khi bước chân vào nghề người mẫu. Kim Yuri từng tham gia rất nhiều show thời trang lớn như MCM, MAX MARA, Seoul Collection, Daegu Collection.

Kim Yuri đã kết liễu cuộc đời ở tuổi 22 (Ảnh: Newsen)

Tuổi đời còn rất trẻ, Kim còn có cả tương lai rất dài ở phía trước. Sự ra đi bất ngờ của cô khiến cho hàng triệu người hâm mộ xứ Hàn nuối tiếc.

Mấy năm trở lại đây, liên tiếp xảy ra các vụ tự tử đau lòng từ các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Hầu hết các nguyên nhân được cho là do căng thẳng và tuyệt vọng.

Ngay khi biết tin về sự ra đi của Kim, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối và chia buồn với gia đình nữ diễn viên qua blog của cô.

Bùi Huế