Siêu mẫu Hong Kong bị đàn ông tốc váy trong hộp đêm

Siêu mẫu Hong Kong bị đàn ông tốc váy trong hộp đêm

Thứ 7, 04/05/2013 | 16:44
0
Chiếc váy ngắn, mỏng của người mẫu 26 tuổi Chung Thái Hy bị một người đàn ông kéo lên cao, ngay trước mặt đám đông.

QQ mới đây đăng ảnh người mẫu Chung Thái Hy (Iris) trong hộp đêm. Người đẹp mặc chiếc váy ngắn khoe chân thon dài. Một người đàn ông bất ngờ xốc váy của cô trước ánh mắt nhiều người. Hành động này khiến người mẫu lộ rõ nội y.

Sự kiện - Siêu mẫu Hong Kong bị đàn ông tốc váy trong hộp đêm

Wilson - người tình tin đồn của diễn viên TVB Hà Ngạo Nhi - bị nghi là người đàn ông tốc váy cô gái. Mới đây Wilson tổ chức họp báo phủ nhận điều này.

Wilson cho biết anh có mặt trong hộp đêm hôm xảy ra sự việc và vô tình đứng gần Chung Thái Hy. Người tốc váy Thái Hy đứng cạnh anh. “Thấy người bên cạnh kéo váy cô ấy, bản thân tôi cũng kinh ngạc đến nỗi bất giác lùi lại phía sau”, Wilson nói. Ngoài ra anh cũng phủ nhận quen biết người đàn ông trêu ghẹo Thái Hy.

Sự kiện - Siêu mẫu Hong Kong bị đàn ông tốc váy trong hộp đêm (Hình 2).

Wilson nói thêm, anh cảm thấy áp lực sau khi bị đưa tin là kẻ thất lễ với phụ nữ, người nhà và bạn bè cho rằng sự việc sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ của anh. Vì vậy chàng trai quyết định tổ chức họp báo giành lại trong sạch cho bản thân chứ không có ý gây sự chú ý của dư luận. Wilson hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Sau buổi họp báo, anh tặng các phóng viên phiếu ăn ở nhà hàng tự chọn.

Sự kiện - Siêu mẫu Hong Kong bị đàn ông tốc váy trong hộp đêm (Hình 3).

Trong khi đó, quản lý của Chung Thái Hy cho biết người mẫu không vui sau sự việc trên nhưng cô không muốn làm lớn chuyện. Chung Thái Hy là siêu mẫu Hong Kong, sinh ra ở Anh trong một gia đình giàu có.

Trang Phương (Theo VnExpress)

Cựu siêu mẫu phá sản vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 24/04/2013 | 08:09
Janice Dickinson - một trong những siêu mẫu đầu tiên của thế giới - nợ tích lũy 1 triệu USD, trong đó có khoản lớn dành cho làm đẹp.

Siêu mẫu học giỏi 'ăn nằm' với cả tá đàn ông

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:22
Siêu mẫu tốt nghiệp tấm bằng giỏi của ĐH Cambridge (Anh) Lily Cole bỗng trở thành mục tiêu bị thiêu sống khi những người trong cùng thị trấn phát hiện cô “yêu” cả tá đàn ông…

Hoa hậu Hong Kong bị sờ ngực khi đóng phim

Thứ 3, 16/04/2013 | 15:26
Trần Nhân Mỹ bị 4 tài tử cố tình đụng chạm vào các phần nhạy cảm trên cơ thể khi đang quay phim.