Siêu mẫu nổi tiếng đào hoa bị 'tố' hành hung tài xế

Siêu mẫu nổi tiếng đào hoa bị 'tố' hành hung tài xế

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:16
0
Đang dừng xe đón khách tại sảnh A, tòa nhà Keangnam (phía đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), tài xế Trần Quang Tình (SN 1985, trú tại thôn Đại Cát, xã Liên Mạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội) bị một thanh niên điều khiển xe Vespa LX buông lời chửi bới.

Sự việc tưởng chừng đơn giản, nào ngờ, người điều khiển xe máy nhảy xuống "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với tài xế taxi. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất đông tài xế taxi và người dân sống tại tòa nhà. Điều bất ngờ, theo tường trình của tài xế này, người hành hung anh chính là một người mẫu có tên tuổi tại Hà Nội!?

Bỗng dưng bị "ăn đòn"

Chiều 12/8, tài xế Trần Quang Tình, lái xe taxi Sao Hà Nội BKS 30F-4920 gọi điện đến đường dây nóng của báo Nguoiduatin.vn phản ánh về sự việc mình bị một thanh niên hành hung vào tối 11/8. Theo lời kể của anh Tình, vào khoảng 20h20, khi đang đậu xe trước cửa sảnh A tòa nhà Keangnam để đón khách thì xuất hiện một chiếc taxi khác chở khách tấp đến hỏi địa chỉ tòa nhà. Chiếc xe này vô tình dừng lại làm cản trở lối ra của xe máy.

Anh Tình đang ngó nghiêng chỉ đường bỗng xuất hiện một thanh niên điều khiển xe Vespa LX BKS 30V6-1983 đi giày thể thao, mặc quần short, chở một cô gái phía sau đi từ nhà gửi xe ra. "Bị chiếc taxi này ngáng đường, người thanh niên đạp chân rầm rầm vào thành xe tôi và quát lớn: "Mẹ lũ taxi chúng mày!". Thấy to tiếng, tôi liền hạ kính xe xuống, ngó đầu ra ngoài, nhận ra đây là khách quen từng chở một vài lần nên tôi nghĩ anh ta đang đùa. Tôi từ tốn hỏi: "Sao anh lại chửi bọn em thế?". Người này tiếp tục quát: "Bố mày thích chửi thế thì làm sao!". Nói xong, người này dừng xe, nhảy xuống lao vào đánh tôi", tài xế này thuật lại.

Cũng theo lời kể của tài xế Trần Quang Tình, lúc này anh vẫn đang ngồi trong xe, người thanh niên với tay kéo cửa xe rồi lao vào đấm đá túi bụi. "Trước thái độ hung hăng của người điều khiển xe LX, tôi chỉ biết giơ tay đỡ và xin anh này dừng lại. Ai ngờ anh này còn tháo mũ bảo hiểm, mắm môi mắm lợi nện thẳng vào mặt tôi. Chiếc mũ bảo hiểm còn văng cả vào buồng lái", anh Tình vẫn chưa hết hoảng hốt khi kể lại sự việc.

Sau khi "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" một lúc, người điều khiển xe Vespa LX hậm hực lên xe bỏ đi. Tài xế Tình bèn quay ra cổng số 7 phía sau tòa nhà Keangnam để đón khách. "Do xe của tôi chạy ngay phía sau nên có thể anh ấy nghĩ tôi đuổi theo đánh lại. Đi được một đoạn, anh này dừng xe tấp vào lề đường, dựng chân chống bước xuống. Chẳng nói chẳng rằng, anh ta lẳng lặng nhặt một viên gạch tiến đến choảng thẳng vào cửa kính xe. Viên gạch làm vỡ kính chắn gió bên lái, đập thẳng vào mang tai khiến tôi bị choáng. Phải một lúc sau anh ta mới chịu bỏ đi", anh Tình kể.

Pháp luật - Siêu mẫu nổi tiếng đào hoa bị 'tố' hành hung tài xế

Tài xế Trần Quang Tình thuật lại quá trình bị hành hung.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tài xế Trần Quang Tình đã gọi điện thông báo cho người thân. Một lúc sau, người nhà đến đưa anh Tình vào bệnh viện Xanh Pôn để thăm khám vết thương. Các bác sĩ tại đây đã tiến hành chụp chiếu, kiểm tra vết thương trên người và mặt nạn nhân. Anh Tình cho biết: "Do bị người điều khiển xe máy tấn công nên tôi bị sưng môi, lợi, cằm xước, tai bị chảy máu do mảnh kính văng vào. Đến hôm nay thỉnh thoảng đầu tôi vẫn bị choáng do viên gạch đập vào tai".

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều lái xe taxi và người dân sống gần khu vực tòa nhà. Kể lại với PV, anh Trần Xuân Tùng (tài xế taxi Ngân Hà) - một nhân chứng cho biết: "Lúc đó xe tôi đang đậu phía cổng sau tòa nhà Keangnam nên tôi khá rõ sự việc. Sau khi dựng xe vào lề đường, người thanh niên điều khiển xe LX nhặt một viên gạch đập liên tiếp vào cửa kính xe taxi của Tình. Kính vỡ bắn tung tóe ra đường khiến chúng tôi cũng hoảng loạn. Thấy Tình rút điện thoại gọi cho người nhà đến giải cứu, gã này còn định giật lại. Bản thân chúng tôi cũng không lý giải nổi vì sao mà người này lại ra tay hành hung Tình như vậy vì trước đó, Tình không hề gây xích mích gì".

Cũng theo lời của tài xế Trần Xuân Tùng, camera phía cổng sau của tòa nhà Keangnam đã quay lại được sự việc này. Được biết, sau khi khám tại bệnh viện, khoảng 12h đêm cùng ngày tài xế Trần Quang Tình đã đến trình báo tại Đồn công an số 1 (công an huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Người hành hung là một siêu mẫu!?

Theo lời kể của tài xế Trần Quang Tình và những nhân chứng chứng kiến sự việc, người hành hung anh là một siêu mẫu khá nổi tiếng có tên là D.T. Tình cho biết, sở dĩ anh nhận ra đây là người mẫu D.T vì anh từng nhiều lần chở người này đi tập thể thao tại khu Mỹ Đình. "Thường thì chỉ có lái xe nhớ khách chứ khách làm sao nhớ được lái xe. Trước lúc anh ấy ra tay đánh, tôi cũng nói: "Em từng chở anh mấy lần mà, sao anh lại đánh em?". Tuy nhiên, bỏ ngoài tai, anh này vẫn tiếp tục hành hung tôi", Tình nhớ lại.

Khi PV hỏi về ngoại hình của người tấn công mình, anh Tình tả lại: "Hôm đó, anh D.T mặc áo cộc, quần short, đi giày thể thao, phía sau chở một cô gái rất xinh. Do là khách quen, thường xuyên ra vào tòa nhà nên tôi rất nhớ mặt anh ấy. Hơn nữa, hình dáng anh ấy cũng khá đặc biệt. Đầu trọc, râu quai nón, dáng dong dỏng cao, không lẫn vào đâu được. Không bao giờ tự nhiên bọn tôi lại đi vu oan cho anh ấy". Tài xế này cũng tiết lộ: "Khi anh D.T lao vào đánh tôi, người bạn gái phía sau có can ngăn. Tôi nghe rõ cô gái này nói: "Anh T. ơi dừng lại đi!".

Được biết, sự việc xảy ra lúc hơn 20h tối 11/8. Lúc đó, có rất đông người dân qua lại và chứng kiến sự việc. Chị Nguyễn Thị P. (tòa nhà B6C, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội) hoảng hốt nhớ lại: "Vào hồi 20h30, khi đi qua cổng sau tòa nhà Keangnam, tôi thấy rất đông người đứng vây quanh chiếc xe taxi. Tôi thấy phía cửa ghế lái trống huơ trống hoác, dưới đường vương vãi nhiều mảnh kính vỡ vụn, trắng một góc đường. Một người đứng gần đó kể lại, không hiểu lý do vì đâu mà một thanh niên cao to, mặt đầy râu, trông rất bặm trợn đã dùng gạch đập thẳng vào cửa kính xe taxi. Người đi đường chúng tôi cũng vô cùng hoảng sợ".

Cũng theo lời kể của chị P., một lúc sau, toàn khu vực Nam Trung Yên bị sự cố mất điện. Rất nhiều người đi tập thể dục do trời tối không nhìn rõ đã bị trượt ngã tại điểm này. Một số người bị trầy xước đầu gối vì mảnh kính vỡ vẫn còn vương trên đường. Cánh xe ôm gần đó cũng cho biết, người hành hung lái xe taxi là khách quen, thường xuyên ra vào tòa nhà Keangnam. Được biết, D.T từng nổi đình nổi đám với vai diễn trong phim "Chuyện của Pao".

Chiều 12/8, trao đổi với PV, đại diện Đồn công an số 1 (công an huyện Từ Liêm) cho hay, đơn vị này cũng đã nhận được đơn trình báo về sự việc của tài xế Trần Quang Tình. Cơ quan công an đang tiến hành xác minh làm rõ. Khi PV hỏi về danh tính người đánh anh Tình, cán bộ này nói: "Sự việc đang trong quá trình điều tra nên không thể cung cấp thông tin gì thêm".  

Người mẫu D.T nói "không biết việc này"!?

Để làm rõ hơn những thông tin liên quan đến việc tài xế của hãng Sao Hà Nội "tố" bị người mẫu D.T hành hung, PV báo Nguoiduatin.vn đã tìm cách liên lạc với người mẫu này để xác minh. Tuy nhiên, khi nghe PV trình bày lại sự việc, D.T chỉ trả lời một câu ngắn gọn: "Anh không biết việc này" rồi dập máy!? Nếu sự việc không liên quan đến mình, sao D.T lại vội vàng dập máy như vậy?

Anh Văn

Hành hung và 'cướp' tài sản để xóa nợ?

Thứ 3, 06/08/2013 | 10:22
Sáng ngày 6/8, Công an huyện Bình Chánh cho biết đã khởi tố Nguyễn Trung Hiếu (SN 1985), Võ Thanh Tuấn (SN 1990) cả 2 ngụ Bình Chánh và Nguyễn Bảo Lộc (SN 1984) ngụ Đồng Nai về hành vi “cướp” tài sản.

Đầu gấu hiếp dâm bé 11 tuổi còn dọa hành hung gia đình

Chủ nhật, 04/08/2013 | 07:15
Bé L. mới 11 tuổi đang ngủ say ngoài hiên thì bị Thiên, 1 tên "đầu trộm đuôi cướp" lẻn vào bế ra bờ đê rồi hãm hiếp tới suýt tử vong.

Phó công an xã bị tố hành hung dân

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:45
Ngày 24/7, ông Hoàng Văn Thể (SN 1964, ở xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang) gửi đơn đến Tiền Phong tố cáo bị Công an xã Dĩnh Trì nhốt trong phòng, còng tay vào ghế, đánh trọng thương.

Điều tra vụ lái xe bị nhóm đối tượng lạ mặt hành hung

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:31
Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đang hoàn tất hồ sơ, chuyển công an quận để điều tra, làm rõ vụ việc một lái xe “tố” bị nhóm đối tượng lạ mặt hành hung ngay tại khu vực san lấp mặt bằng dự án thoát nước hồ Linh Đàm.

Dân quân bị hành hung vì không chịu chỉ nhà

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:23
Được thuê đánh dằn mặt ông T. (ngụ ở TP.Vũng Tàu) vì mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, Tú, Thao cùng đồng bọn gồm 20 tên chạy xe ô tô xuống TP.Vũng Tàu mang theo dao, mã tấu, súng hơi, dao tự chế... để "xử" người này.

Công an vô cớ bắt và hành hung người giữa đêm

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:15
Sự việc hai chiến sỹ công an Trần Văn Việt và Nghiêm Quang Vũ (CSHS khu vực và công an hộ khẩu phường Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội) chỉ mặc quân phục của ngành, không đeo quân hàm, phù hiệu xông vào nhà bắt dân và có những hành vi hành hung cụ ông gần 70 tuổi làm dư luận ngỡ ngàng.
Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.