Siêu mẫu nội y Miranda Kerr bị fan cuồng dọa giết

Siêu mẫu nội y Miranda Kerr bị fan cuồng dọa giết

Thứ 4, 26/06/2013 | 09:15
0
Một người đàn ông 52 tuổi, đến từ Sandwich, bang Massachusetts (Mỹ) đã bị bắt giam vì âm mưu sát hại cựu thiên thần nội y của hãng Victoria's Secret Miranda Kerr.

Steven C. Swanson bị cho là có vấn đề về thần kinh. Ông này đã bị bắt giam sau khi mạnh miệng tuyên bố kế hoạch đi du lịch ở Los Angeles vào tháng tới, nhân tiện ám sát người đẹp Miranda Kerr. 

Sự kiện - Siêu mẫu nội y Miranda Kerr bị fan cuồng dọa giết

Steven đã gọi điện đến Sở cảnh sát Los Angeles thông báo rằng đã lên kế hoạch này với hai khẩu súng trong tay. Tuy nhiên, Khi tới nhà Steven, cảnh sát phát hiện rất nhiều ảnh của Miranda Kerr xuất hiện khắp nơi, từ giá sách, tủ lạnh đến lò vi sóng, nhưng vũ khí này không được tìm thấy trong ngôi nhà.

Sự kiện - Siêu mẫu nội y Miranda Kerr bị fan cuồng dọa giết (Hình 2).

Cảnh sát Los Angeles đã bắt giam Steven tại nhà riêng với tội danh đe dọa bằng vũ khí. Khi bị thẩm vấn, Steven không hề nhắc lại lời đe dọa trước đó mà khai rằng anh ta có ý định bay tới California để cứu Kerr, người Steven nhận là vợ mình. Steven cũng nhận là một nhân viên cảnh sát liên bang.

Mặc dù vậy tòa án quận Barnstable không kết án Steven do kết luận anh ta bị rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt. Steven chỉ phải nộp phạt 8000 USD.

Mai Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Miranda Kerr khoe ảnh ôm trai lạ khi vắng chồng

Thứ 6, 24/05/2013 | 14:00
Siêu mẫu bị chỉ trích thiếu tôn trọng chồng khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh tình tứ giữa cô và nhiếp ảnh gia Mariano Vivanco.

'Thiên thần' Miranda Kerr 'khoe' eo thon, chân dài tuổi 30

Chủ nhật, 19/05/2013 | 07:14
'Nữ hoàng thời trang dạo phố' khoe dáng cực sexy trong những bộ áo tắm màu đen trên bãi biển Miami.trên bãi biển Miami ngày 15/5.

Thiên thần Miranda Kerr khoe ảnh phủi bụi trên tạp chí Vogue

Thứ 7, 04/05/2013 | 13:07
Xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung trong bộ đồ thể thao, Miranda khỏe vẻ đẹp hoàn hảo của mình khi tham gia chụp ảnh cho số mới nhất của tạp chí danh tiếng Vogue.