Siêu mẫu nội y thế giới có cần đại gia?

Siêu mẫu nội y thế giới có cần đại gia?

Thứ 5, 06/06/2013 | 21:14
0
Chuyện tình ái của dàn thiên thần Victoria Secret có nhiều điều thú vị hơn là mối quan hệ chân dài cặp đại gia!

Liệu giới siêu mẫu nội y Victoria Secret có bị cuốn vào vòng xoáy tình và tiền, chân dài chỉ cặp đại gia...? Trong chuyên đề: Một nửa của thiên thần Victoria Secret - Họ là ai? sẽ giúp bạn phần nào khám phá và tìm hiểu câu chuyện vô cùng thú vị này nhé!

Câu chuyện tình ái của mẫu VS và mẫu nước XYZ

Nhiều người trong chúng ta thường tự đánh đồng cụm từ “chân dài đương nhiên phải cặp với đại gia”. Tuy nhiên điều này lại chỉ thường xảy ra tại một đất nước XYZ khuyết danh nào đó, khi mà ở nơi ấy, thu nhập của người mẫu không được ổn định, có thể ở mức thấp hoặc rất thấp.

Trong môi trường làng mẫu khắc nghiệt như ở đất nước XYZ kia, nhiều chân dài không thể sống nhờ bằng tiền diễn catwalk, chụp ảnh mẫu hay quảng cáo mà chủ yếu nhờ từ các hợp đồng event, công việc ngoài hoặc liều mình cặp kè với kẻ lắm tiền nhiều của - đối với những chân dài trí thức ít. Cũng có thể bởi lí do này nên nhiều người mẫu đã sở hữu “hồ sơ” tình trường và đời sống nhìn chung không mấy “sáng sủa” trong mắt công chúng.

Một là muốn đắt show event, họ thường phải dính dáng tới scandal dù vô tình hay hữu ý để đẩy lượt tìm kiếm google lên cao giúp tên tuổi nổi lềnh phềnh. Hai là tự nhiên một ngày nào đó, người mẫu tuổi teen không thuộc hàng top vedette xuất hiện với chiếc ô tô tiền tỉ “từ trên trời rơi xuống” khiến dân tình đặt nhiều câu hỏi hoang mang rằng thì là nàng “đào'' được tiền ở đâu ra khi mà cát xê chung của giới mẫu nước này chẳng mấy hậu hĩnh? Ba là danh tính người tình của giới chân dài nước nọ thường được bảo mật khá kỹ lưỡng. Dường như ngoài sự đồn thổi của người đời, chẳng ai biết đích xác nàng đang hẹn hò với ai và ai là người đã hào phóng chi cho nàng hàng loạt các món quà hàng hiệu đắt giá tới giật mình. Để đáp lại lời ong tiếng ve của thiên hạ. các người đẹp của chúng ta chỉ ngúng nguẩy "tung hỏa mù":” Người yêu chính là đại gia của em, anh là đại gia về tình yêu bao la vô bờ bến!!”.

Điều hay ho là ở nước XYZ, khi thời đại công nghệ thông tin đang vào giai đoạn bùng nổ, cánh paparazzi chuyên săn tin ngôi sao bắt đầu có xu hướng ào ạt đổ ra mọi “mặt trận” đường phố, "lăm le" chộp lia lịa không bỏ sót khoảnh khắc nào dù là lúc ăn hàng quán vỉa hè, tới đăng ký biển số xe hay đi shopping mua đồ tế nhị... của các chân dài nổi tiếng. Tuy được săn đón là thế nhưng hồ sơ tình ái của các nàng – thứ mà mọi con mắt của người hâm mộ đều đổ dồn “săm soi” vẫn luôn là một ẩn số bất khả xâm phạm. Thông thường, ở nước khác, một khi giới paparazzi “tọc mạch” đã vào cuộc, thì mọi quan hệ dù mờ ám nhất đều bị bại lộ. Chẳng hạn như sự vụ đình đám vừa xảy ra như việc hoa hậu thế giới La Tử Lâm bị cánh săn tin chộp được vô số những bức hình tình tứ cùng ông bồ già tỉ phú của báo đen Naomi Campell. Sau cú đại bác thông tin công phá trên internet, chắc hẳn độc giả chẳng cần suy đoán mấy cũng hiểu mối liên hệ “vụng trộm” này là như thế nào.

Có thể nói, sự mù mờ thông tin và trò vui giăng bẫy dư luận khiến chuyện tình ái của giới chân dài nước XYZ càng thêm thú vị, gợi trí tò mò! Và thiên hạ cũng theo đó mà “vô tình” gắn mác “chân dài – đại gia” cho đa số giới người mẫu của nước nhà.

Ngược lại tính riêng mẫu Victoria Secret, hầu hết hồ sơ cá nhân những chân dài đình đám này đều được giữ gìn khá sạch sẽ và có tính đại chúng cao. Ít nhất, xét riêng về tên tuổi bạn trai, chồng của họ chẳng những không hề bị phủ một làn sương mờ ảo mà còn được công bố công khai trên mọi trang thông tin. Vậy, họ là ai?

Nhân vật - Siêu mẫu nội y thế giới có cần đại gia?

Liệu người đàn ông cường tráng đi bên cạnh Candice có sở hữu tài sản đồ sộ?

Những người đàn ông may mắn này có gia thế và nghề nghiệp phủ sóng diện rộng trên mọi lĩnh vực. Từ các ca sĩ nổi tiếng như Adam Levine, Calvin Harris, Seal… cho tới tài tử hàng đầu Hollywood như Leonardo DiCaprio, Orlando Bloom, Jason Statham…, danh sách này có “địa phận” nối thêm dài dẵng với nhạc sĩ, DJ, vận động viên thể thao, người mẫu, bạn học cùng phổ thông và cả giới doanh nhân thành đạt…

Điều dễ nhận thấy ở đây là với vẻ đẹp hấp dẫn tốn giấy mực của siêu mẫu nội y Victoria Secret, tại sao họ không “khoanh vùng’’ người tình lý tưởng của mình loanh quanh trong giới đại gia, tài phiệt có tài sản kếch xù? Câu trả lời có lẽ nằm ở lối sống, học thức, tư duy và phụ thuộc ngay chính khoản lợi nhuận thu được từ nghề nghiệp làm mẫu của các nàng.

Theo Forbes tổng hợp, trong danh sách 10 người mẫu có tổng thu nhập cao nhất thế giới năm 2012 vừa qua, tới 6 thiên thần (đang hoặc đã từng) thuộc sở hữu của VS chễm chệ nằm ngay trong bảng vàng, bao gồm: Candice Swanepoel thấp nhất với 3.1 triệu đô, Miranda Kerr 4 triệu đô, Alessandra Ambrosio 6.6 triệu, Doutzen Kroes 6.9 triệu, Adriana Lima 7.3 triệu, Gisele Bündchen đứng đầu bảng với con số ngất ngưởng 45 triệu Mỹ kim… Với nguồn thu chính thống “khủng” ngày càng tăng tiến chóng mặt như thế này, liệu các nàng có cần một đại gia “chống lưng”, có cần sống “ký sinh” hy sinh cảm xúc, không vì tình mà chỉ vì tiền? Câu trả lời hẳn chúng ta đều rõ.

Nhân vật - Siêu mẫu nội y thế giới có cần đại gia? (Hình 2).

Nhân vật - Siêu mẫu nội y thế giới có cần đại gia? (Hình 3).

Không chỉ sở hữu sắc vóc hơn người, nhiều siêu mẫu Vs còn có thu nhập đáng mơ ước

Bên cạnh đó, chuyện tình của các thiên thần nội y Victoria Secret cũng có nhiều điều đáng bàn. Trong thiên tình sử của các nàng chẳng hề thiếu những khoảnh khắc thấm đẫm suy tư, hoài niệm của tâm hồn đẹp, có mối tình thanh mai trúc mã đậm ý thơ, có lời cầu hôn tràn trề nước mắt cùng hoa hồng và cả hệ lụy nổi tiếng từ nỗi đau khi vướng vào những chàng DonJoan hào hoa thay người tình như thay áo… Tất cả sẽ được tóm một cách gọn nhất trong những bài viết tiếp theo để giúp bạn hình dung được phần nào cuộc sống tinh thần của những thiên thần nội y Victoria Secret!

Điều gì quyến rũ được các thiên thần

Bằng ánh mắt tươi sáng, nụ cười ngọt ngào và thân hình gần như hoàn mỹ, các thiên thần của Victoria Secret luôn khiến cánh mày râu “chết đứ đừ” ngay từ cái đá lông nheo đầu tiên đầy duyên dáng. Tuy vậy trong hằng hà sa số kẻ muốn “xin được chết” dưới chân bóng hồng, liệu ai sẽ là gã đàn ông may mắn chiếm được cảm tình của các nàng. Cũng giống như bao phụ nữ khác trên trái đất, những người mẫu nội y luôn có một vài yếu điểm nơi trái tim mà các chàng trai có thể “công phá” ngay từ tia nhìn đầu tiên.

Trong một clip phỏng vấn ngắn, cựu thiên thần Miranda Kerr đã chia sẻ người đàn ông trong mơ của cô sẽ xuất hiện lần đầu tiên phải thật gợi cảm với một chiếc sơ mi ôm hờ hững không cài vài chiếc khuy. Cuối cùng để hạ gục nàng, chàng trai ấy nên tặng người đẹp một bữa tối thật lãng mạn dưới ánh nến lung linh. Và rõ ràng qua sự tiết lộ này, chúng ta đã phần nào biết được bí mật chinh phục thiên thần má lúm của chàng diễn viên điển trai Orlando Bloom?

Nhân vật - Siêu mẫu nội y thế giới có cần đại gia? (Hình 4).

Miranda Kerr dường như đang kể lại cuộc hẹn hò của chính cô và vị hôn phu nổi tiếng

Không bị cuốn hút bởi vẻ hào hoa, Lindsay Ellingson sẽ mê mệt một chàng trai hài hước, thông minh và biết kể chuyện cười. Người mẫu triển vọng nhất của dàn thiên thần Vs hiện nay, Candice Swanepoel khá cầu toàn khi chọn mẫu hình bạn trai lý tưởng là phải rất rất đẹp trai và luôn chung thủy với cô. Không nằm ngoài điều này, người yêu hiện nay của Candice là một chàng mẫu nam có khuôn mặt tuấn tú và thân hình rắn chắc, tình yêu của họ trải qua êm đềm không chút sóng gió tính tới nay đã được 6 năm. Trong khi đó, người tình cũ của Adam Levine, Behati Prinsloo chỉ mê những chàng trai điềm đạm và ít nói vì Behati vốn là người nói nhiều vô cùng.

Thiên thần lâu năm Alessandra Ambrosio chia sẻ cô có thể “đọc vị” mọi chàng trai chỉ thông qua đôi mắt, vì vậy, đôi mắt chính là vũ khí hạ gục trái tim người đẹp ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Quả thực, chồng của siêu mẫu Alessandra Ambrosio cũng là một thương gia thành đạt có cặp mắt ấm áp và hiền từ!

Nhân vật - Siêu mẫu nội y thế giới có cần đại gia? (Hình 5).

Chồng của Ambrosio có đôi mắt đẹp và hiền!

Trong bài viết kỳ sau lên trang vào ngày 8/6 chúng ta hãy cùng tiếp tục khám phá thế giới người tình, bạn trai, chồng của các siêu mẫu nội y hàng đầu thế giới.

Theo Thu Hương (Khampha.vn)

Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Sở hữu số đo ba vòng tuyệt mỹ, các "chân dài" Lara Stone, Bar Refaeli, Nina Agdal, Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Kate Upton… đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới "ngộp thở" khi họ khoác lên mình trang phục nội y gợi cảm.

Đứa trẻ ’dị thường’ thành siêu mẫu nổi tiếng thế giới

Thứ 3, 15/01/2013 | 14:41
Diandra Forrest có lẽ là siêu mẫu bạch tạng người Mỹ gốc Phi nổi tiếng nhất trong giới người mẫu và sự xuất hiện của cô trên các sàn diễn thời trang và tại các sự kiện nghệ thuật giải trí lớn đang mở ra một xu hướng mới, khơi dậy lòng tự tin cho cộng đồng những người mắc chứng bạch tạng như cô, đặc biệt là ở châu Phi.