Siêu mẫu nước Anh Jordan bị tai nạn giao thông

Siêu mẫu nước Anh Jordan bị tai nạn giao thông

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Siêu mẫu ngực bự nổi tiếng nước Anh và bạn trai đã thoát chết sau vụ tai nạn xe hơi tại một vùng quê hẻo lánh.

Vụ tai nạn đã xảy ra hôm 24/4, khi người đẹp 32 tuổi đang được người tình Leandro Penna đưa về thăm quê anh lái xe đi nghỉ tại ở Cordoba, Argentina. Chiếc xe jeep Toyota của Jordan do người bạn trai lái đã tông thẳng vào hai con ngựa hoang chạy trên đường, khiến đầu xe bẹp dúm.

Chiếc xe bẹp dúm của Jordan sau tai nạn (Ảnh: The Sun)

Siêu mẫu nóng bỏng và người bạn trai Leandro Penna cùng 3 người khác ngồi sau xe đều may mắn thoát chết. Tất cả đều chỉ bị thương nhẹ, còn hai con ngựa đã chết ngay lập tức.

Dù may mắn thoát chết, tuy nhiên sau vụ va chạm đã khiến cho tất cả 5 người có mặt trên xe đều hoảng sợ.

Jordan và bạn trai trước khi lên xe (Ảnh: The Sun)

Siêu mẫu nóng bỏng nước Anh và chàng "phi công trẻ" Leandro gặp nhau cách nhau tại bữa tiệc Oscar của danh ca Elton John cách đây 2 tháng.

Jordan từng kết hôn với Peter Andre, một ca sĩ người Úc, cặp vợ chồng này có hai đứa con và đã ly hôn sau 4 năm chung sống.Trước Peter Andre, năm 2002, Jordan từng hẹn hò với Dwight Yorke, một tiền đạo của đội MU.

Siêu mẫu ngực bự Jordan rất thành công trong vai trò là một thương gia (Ảnh: Z)

Được biết, ngoài nghề người mẫu, Jordan còn kiếm bộn tiền nhờ vòng một hoành tráng. Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất nước hoa, Jordan còn thành công với vai trò kinh doanh thời trang và viết sách.

Phương Trang