Siêu mẫu thách thức Sara, đòi “chiếm” Casillas

Siêu mẫu thách thức Sara, đòi “chiếm” Casillas

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
(Nguoidautin.vn) Nữ MC xinh đẹp của kênh truyền hình Telecinco, Sara Carbonero chắc sẽ mất ăn mất ngủ khi nhận được lời thách thức này.

Cách đây không lâu, dư luận rộn ràng chờ đón ngày Casillas đón nàng Sara về dinh. Địa điểm đã chọn xong, kịch bản chương trình đã được ấn định, danh sách khách mời đã được lên. Thế mà đùng một cái, gia đình Casillas cho biết, sẽ không có lễ cưới nào diễn ra cả.

Sự kiện - Siêu mẫu thách thức Sara, đòi “chiếm” Casillas

Sara sẽ gặp một đối thủ nặng ký trong việc chiếm trái tim của Casillas

Đúng thời điểm nhạy cảm này, bỗng đâu xuất hiện thêm một cô siêu mẫu “chân dài ngực bự” có tên Lisseth Mideiros lên tiếng tuyên bố đã thầm thương trộm nhớ Iker Casillas từ lâu. Không những thế cô này còn sẵn sàng đánh đổi tất cả để có được người yêu trong mộng. “Casillas len lỏi vào giấc mơ của tôi từng đêm. Tôi có thể chết vì anh ấy”. Meideiros nói.

Là người yêu một ngôi sao sân cỏ đình đám như đội trưởng Real Madrid, Sara Carbonero có lẽ đã quá quen với những lời tỏ tình tương tự dành cho anh chàng bạn trai nổi tiếng.

Sự kiện - Siêu mẫu thách thức Sara, đòi “chiếm” Casillas (Hình 2).

Siêu mẫu Mideiros

Nhưng lần này, đối thủ của cô không chỉ gửi thông điệp yêu thương suông với Iker Casillas, mà còn dự định sẽ chuyển từ Nam Mỹ tới Tây Ban Nha theo nghiệp người mẫu chờ thời cơ “đánh chiếm” trái tim đội trưởng của Real Madrid.

Rõ ràng, nữ MC xinh đẹp đã gặp phải một đối thủ cực kì nặng kí xét trên mọi khía cạnh. Nên biết rằng, riêng về khoản nhan sắc, Lisseth Mideiros cho thấy cô nàng chẳng hề thua kém Sara Carbonero chút nào, nếu không muốn nói là ăn đứt nữ phóng viên thể thao về khoản sexy bốc lửa.

Ro Bùi