Trương Nam Thành chia sẻ chuyện tình với chị gái Hoàng My

Trương Nam Thành chia sẻ chuyện tình với chị gái Hoàng My

Thứ 4, 21/08/2013 | 11:26
0
Mới đây, Trương Nam Thành công khai bạn gái, cũng là người quản lý hiện tại trước báo giới khiến câu chuyện tình yêu của anh trở thành tâm điểm dư luận.

Duyên số thì không biết trước

Trong showbiz Việt, câu chuyện về những mối tình chị - em không phải là hiếm. Người mẫu Hoàng Việt từng gây "bão" dư luận khi anh tự hào giới thiệu bạn gái của mình - một tỷ phú người Mỹ gốc Việt, hơn anh đến 30 tuổi. Vì can đảm dám yêu và công khai người yêu hơn tuổi nên từ một người mẫu thất thế ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Hoàng Việt bỗng trở nên nổi tiếng.

Nhân vật - Trương Nam Thành chia sẻ chuyện tình với chị gái Hoàng My

Trương Nam Thành và bạn gái Hoàng My

Trước đó, có nhiều đàn anh đi trước Hoàng Việt cũng yêu và kết hôn với người phụ nữ hơn tuổi mình như: Người mẫu Vĩnh Thụy (SN 1988), giải bạc cuộc thi Siêu mẫu 2009, từng là bạn trai của giải vàng Siêu mẫu 2002 Thu Hằng (SN 1985); người mẫu Trần Quý (SN 1988) đã có thời gian gắn bó mặn nồng bên đồng nghiệp Quỳnh Trang (SN 1985) hay siêu mẫu Bình Minh kết hôn với Anh Thơ, người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hơn anh 5 tuổi.

Thế nên, khi siêu mẫu Trương Nam Thành công khai chuyện tình cảm với người quản lý Hoàng Yến, cô gái hơn anh 5 tuổi, người ta lại bắt đầu bàn tán xì xào xung quanh câu chuyện tình yêu của anh. Trước cái nhìn soi mói của nhiều người, anh đã thẳng thắn bày tỏ: "Thành vẫn không hiểu vì sao nhiều người lại có quan điểm yêu người lớn tuổi là không nên và có những thái độ dò xét về tuổi tác quá nhiều. Bên ngoài, Yến trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình. Với Thành, yêu thì không cần biết người đó có ngang bằng mình về tiếng tăm, địa vị hay không, mà điều quan trọng là người đó mang lại cảm giác bình yên, vui vẻ, cảm thông và nhất là sự đồng cảm trong cuộc sống".

Trước đây, khi trả lời những câu hỏi của báo giới về chuyện tình cảm, Trương Nam Thành từng khá thoải mái khi chia sẻ về bạn gái cũ, nhưng khi yêu chị gái của Á hậu Hoàng My, anh lại rất kín tiếng. Chỉ đến khi, cả hai liên tục bị bắt gặp hẹn hò đi chơi hay luôn sánh đôi tại các sự kiện và có những cử chỉ chăm sóc nhau tình tứ thì siêu mẫu mới lên tiếng xác nhận Hoàng Yến là bạn gái của anh. Sự thận trọng của anh là điều cần thiết bởi: "Trước đây, Thành từng quen một cô gái, đó là mối tình học trò và từng công khai tình cảm khi thi Bước nhảy hoàn vũ, nhưng cuối cùng không thành. Lúc trước, Thành nông nổi nên chưa hiểu được điều đó. Bây giờ, Thành không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm vì nếu mình hạnh phúc và đến được với người đó thì tốt, còn nếu không sẽ ảnh hưởng tới tương lai hai đứa về sau. Thành muốn mọi chuyện thật chắc chắn trước khi tuyên bố điều gì", anh chia sẻ. 

Nhân vật - Trương Nam Thành chia sẻ chuyện tình với chị gái Hoàng My (Hình 2).

Trương Nam Thành muốn khán giả nhớ đến mình với hình ảnh một nghệ sĩ trẻ đa năng, sống hết mình cho nghệ thuật

Là chị gái của Á hậu Hoàng My và cũng có lợi thế về ngoại hình, nhưng Hoàng Yến không tham gia vào giới giải trí. Trước đây, cô là nhân viên văn phòng và kể từ khi Hoàng My đăng quang danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô mới có dịp tiếp xúc nhiều hơn với giới showbiz. Thời gian diễn ra cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, cô thường đến hậu trường sân khấu để chăm sóc, giúp đỡ em gái tập luyện, khi đó có chạm mặt Trương Nam Thành nhưng cả hai chỉ coi nhau như bạn bè bình thường. Chỉ đến khi Hoàng Yến nhận lời mời làm quản lý của Trương Nam Thành, hai người mới bén duyên tình yêu.

Hoàng Yến lớn hơn Trương Nam Thành 5 tuổi, nhưng khi đứng cạnh bạn trai, khoảng cách tuổi tác giữa hai người dường như không tồn tại. Hoàng Yến có bề ngoài trẻ hơn tuổi, cô rất năng động và trẻ trung. Trương Nam Thành cũng chưa thấy chuyện tuổi tác chênh lệch của mình và bạn gái là điều áp lực. Yêu Hoàng Yến, anh thấy mình chững chạc và trưởng thành hơn. Khi được hỏi một trong những vấn đề được cho là trở ngại của họ là mối quan hệ của họ với bạn bè xung quanh, Nam Thành cho biết: "Thành vốn là người có thể dịch chuyển được bản thân phù hợp với hoàn cảnh. Bạn của Yến có nhiều người nhỏ tuổi hơn cô ấy nên khoảng cách giữa tôi và họ không nhiều khác biệt. Hơn 10 tháng qua cùng ở bên nhau, Thành nhận thấy Hoàng Yến là cô gái rất tốt. Duyên số thì không biết trước, nhưng mong mọi chuyện giữa hai đứa sẽ tốt đẹp".

Nói "không" với scandal

Nói về công việc hiện tại, siêu mẫu cho biết, anh đang lấn sân điện ảnh với vai trò mới là diễn viên và nỗ lực hết mình để khẳng định chỗ đứng trên màn ảnh. Cách đây không lâu, anh mới bị thương khi tham gia một bộ phim võ thuật vừa đóng máy. Trong một phân cảnh, anh đã bị hụt chân xuống một chiếc hố sâu và bị chấn thương rất nặng ở phần khớp gối. Khi được hỏi, Trương Nam Thành đã thẳng thắn chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp không may này: "Thành nghĩ, nếu đã gắn với nghề diễn viên thì phải không ngại khó, ngại khổ. Dù có diễn viên đóng thế nhưng có những cảnh quay do chính mình thực hiện lúc nào cũng chân thật và tâm lý xuyên suốt hơn. Qua sự việc vừa rồi, Thành sẽ rút kinh nghiệm để vừa bảo đảm được vai diễn, sức khoẻ vừa đảm bảo tiến độ của đoàn phim. Hiện giờ, chân của Thành cũng lành rồi, nhưng vẫn phải cẩn thận hơn vì việc vận động mạnh cũng là một điều hạn chế".

Nhân vật - Trương Nam Thành chia sẻ chuyện tình với chị gái Hoàng My (Hình 3).

Trương Nam Thành muốn khán giả nhớ đến mình với hình ảnh một nghệ sĩ trẻ đa năng, sống hết mình cho nghệ thuật

Chàng siêu mẫu điển trai tâm sự, nếu như làm người mẫu là ước mơ từ bé của anh thì việc thử sức với nghề diễn viên lại là kết quả của niềm đam mê. Sẽ thật khó nếu bắt anh phải lựa chọn, bởi nếu đặt lên bàn cân thì cán cân đó sẽ không lệch về phía nào. Để đảm bảo thực hiện tốt vai trò diễn viên, Trương Nam Thành cùng người quản lý đã phải sắp xếp công việc để cân bằng cả hai bên. Tất cả nhằm hướng đến hình ảnh anh muốn xây dựng trong lòng khán giả là một nghệ sĩ trẻ đa năng, sống hết mình cho nghệ thuật và cống hiến hết khả năng cho khán giả.

Trương Nam Thành từng tham gia trong một số bộ phim như: Cảm hứng hoàn hảo, Cuối đường băng, Biết chết liền, Hoàng tử và Lọ Lem,… nhưng diễn xuất của anh vẫn chưa thực sự nổi bật và để lại được dấu ấn trong lòng khán giả. Khi nói về vấn đề này, anh cho biết: "Với nghề người mẫu, Thành đã một phần chinh phục thử thách thông qua các cuộc thi quốc tế nhưng đối với nghề diễn viên thì lại là hoàn toàn khác. Muốn tạo dấu ấn riêng trong làng điện ảnh, Thành phải chinh phục khán giả thông qua những vai diễn "chất" và có dấu ấn riêng. Điều này cần cả một quá trình cố gắng và phấn đấu lâu dài. Dù biết chặng đường phía trước không bằng phẳng nhưng Thành vẫn luôn nỗ lực hết mình để thực hiện niềm đam mê".

Loan Thanh

Trương Nam Thành đại diện Việt Nam thi Mr. World

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho các quý ông Mr. World 2012 sẽ diễn ra tại London, Anh, từ ngày 10 đến 25/11. Trương Nam Thành là đại diện của Việt Nam được ban tổ chức gửi lời mời tham dự.

Á hậu Hoàng My bí ẩn trong bộ ảnh mới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Với một vẻ đẹp tự nhiên và vóc dáng chuẩn vốn có, á hậu Hoàng My khoe vẻ đẹp gợi cảm, huyền bí trong trang phục của nhà thiết kế Tylor Hồ, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn.

Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần'

Chủ nhật, 18/08/2013 | 16:02
Kỷ niệm 50 năm ra đời bộ lịch Pirelli Calendar, dàn chân dài hàng đầu thế giới gồm Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Helena Christensen, Karolina Kurkova, Alek Wek và Isabeli Fontana đã cùng nhau khoe sắc trên ấn phẩm đặc biệt Pirelli 2014.

Siêu mẫu già nhất thế giới thể hiện đẳng cấp thời trang

Chủ nhật, 18/08/2013 | 14:05
Daphne Selfe, 85 tuổi, là siêu mẫu già nhất thế giới hiện nay. Bà xuất hiện trở lại trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của một công ty thời trang.

Bồ già Vũ Hoàng Việt khoe quà sinh nhật 'phi công' tặng

Chủ nhật, 11/08/2013 | 07:32
Những hình ảnh tình cảm mới nhất của cặp đôi Vũ Hoàng Việt - Yvonne .

Hoàng Việt hé lộ cách gọi bồ già lúc riêng tư

Thứ 3, 07/05/2013 | 11:20
Hoàng Việt chia sẻ, Yvonne Thúy Hoàng là người không vứt tiền một cách phí phạm bao giờ và anh chỉ biết mang niềm vui đến cho người tình trước những món quà cô dành tặng anh.