Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai?

Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai?

Thứ 2, 15/07/2019 | 20:00
0
Gây xôn xao với câu chuyện từ chối đại gia chi 23 tỷ để "gạ tình", siêu mẫu Quỳnh Hoa trở thành cái tên hot trong khoảng thời gian gần đây.

Trong một bài phỏng vấn ngắn với truyền thông, siêu mẫu 2018 Bùi Quỳnh Hoa khiến dư luận xôn xao với câu chuyện cô từng từ chối một đại gia sẵn sàng chi 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ VNĐ).

Quỳnh Hoa chia sẻ: "Có rất nhiều chứ không phải ít, thậm chí có người còn muốn gạ gẫm, trả 1 triệu USD để được đáp ứng vấn đề tình cảm. Họ nói chuyện thông qua một người chị của tôi, nhưng chị ấy biết tính tôi như thế nào nên từ chối thẳng".

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai?

Bùi Quỳnh Hoa từ chối lời mời 23 tỷ của đại gia.

Vậy Bùi Quỳnh Hoa - một cái tên khá xa lạ với khán giả là cô gái như thế nào đã thẳng thừng từ chối lời mời kỷ lục trong showbiz Việt đến vậy.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội, cô từng theo học trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ.

Mặc dù mới 21 tuổi, nhưng Quỳnh Hoa quả xứng danh là "ngựa chiến" khi liên tiếp góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc Việt.

Năm 2017, Quỳnh Hoa tham gia cuộc thi Miss Áo Dài Việt Nam World - Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017.

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai? (Hình 2).

Bùi Quỳnh Hoa (ở giữa) đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Áo dài Việt Nam World

Sở hữu chiều cao vượt trội 1m72 cùng số đo ba vòng 79-62-86, cô gây ấn tượng với ban giám khảo đồng thời vượt qua 30 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để đăng quang Miss Áo dài Việt Nam World ở Praha, Cộng hoà Czech.

Sau thành công này, Bùi Quỳnh Hoa tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai? (Hình 3).

Bùi Quỳnh Hoa dừng chân ở top 45 Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Tuy nhiên với gương mặt non hơn so với các đàn chị như H’Hen Niê, Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, cô gái 19 tuổi lại trở thành cái tên mờ nhạt, cô chỉ lọt top 45 trong cuộc thi lớn này.

3 tháng sau, Quỳnh Hoa dự thi Hoa hậu Biển Việt Nam. Mặc dù là thí sinh có kinh nghiệm song may mắn không mỉm cười khiến cô "tay trắng" không có thành tích đáng kể nào.

Cùng năm đó, năm 2018, Quỳnh Hoa bước vào cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam dưới sự dẫn dắt của người đẹp Hương Giang Idol.

Tại cuộc thi này, cô đã tạo được sự chú ý với khán giả nhờ vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm và cách xử lí khéo léo của mình.

Tối 9/9, chung kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra. Vượt qua 29 cái tên sáng giá, học trò của hoa hậu Hương Giang - Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc chạm tay tới giải Vàng chung cuộc đồng thời ẵm luôn giải phụ Gương mặt đẹp nhất.

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai? (Hình 4).

Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc chạm tay tới giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Sau khi đoạt giải, thu nhập của Bùi Quỳnh Hoa tăng lên đáng kể, cô hoạt động với tư cách là người mẫu tự do và  đã tích cóp và xây dựng được cho mình một nhà hàng riêng.

Chia sẻ trên Vietnamnet, Quỳnh Hoa thừa nhận ở thời điểm hiện tại, cô chưa có bạn trai.

Về tin đồn có đại gia chống lưng, Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận: "Nếu có đại gia chống lưng thì cuộc sống của tôi sẽ không như bây giờ mà phải hơn thế nữa, bởi tôi đâu có dùng hàng hiệu xa hoa, hay làm "hình ảnh" quá nhiều. Tôi muốn tiền làm ra phải đổ vào kinh doanh, để mọi người thấy cô gái này không chỉ là người mẫu đi diễn, mà còn có thể tự làm ra tiền đảm bảo cuộc sống của mình".

Trong showbiz Việt, câu chuyện các người đẹp được gạ tình không phải chuyện hiếm gặp.

Còn nhớ cách đây một thời gian, nữ ca sĩ Hương Tràm từng công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10.000 USD.

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai? (Hình 5).

Hương Tràm bức xúc đăng tải hình ảnh chụp lại một tài khoản facebook tự xưng là doanh nhân đã buông lời không đúng mực với nữ ca sĩ.

Một lần khác, cô bức xúc đăng tải hình ảnh chụp lại một tài khoản Facebook tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày, người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được cô đồng ý đi chơi cùng.

Diễn viên Lại Thanh Hương từng nhận được những lời nhắn khiếm nhã, mời gọi cô "đi khách" với giá 4.200 USD. Cô từ chối thẳng thừng vì không muốn làm gia đình và người yêu buồn.

Năm 2018, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã đăng status kèm tin nhắn mời cô đi "tiếp khách" 2 tiếng với giá 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng).

Người đẹp chia sẻ: "Sáng sớm nhé, chị không muốn nói chị có điều kiện, nhưng em cứ ép chị nói ra không à. 400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là không cần tiền mà em".

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai? (Hình 6).

Diễm Hương công khai đoạn chat "gọi mời" lên trên mạng xã hội.

Nhiều lời bình luận tích cực khen ngợi cô là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi không bị ma thuật đồng tiền thôi miên. Cô cho biết khi công khai đoạn chat "gọi mời" lên trên mạng xã hội, bản thân không muốn công kích hay giễu cợt bất kỳ ai.

Năm 2017, Diệp Bảo Ngọc công khai loạt tin nhắn gạ tình từ một người đàn ông lạ đã có gia đình. Nữ diễn viên rỏ ra bức xúc khi người đàn ông này đưa ra giá 5.000 USD để cô ở bên.

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai? (Hình 7).

Diệp Bảo Ngọc bức xúc vì lời mời khiếm nhã.

Chị gái Nam Em cho hay cô đã nhận được mức giá đi "tiếp rượu" là 5.000 USD cho một giờ. Sau khi giành giải quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam được một đêm, Nam Anh nhận được điện thoại của một đại gia mời dự tiệc với giá 15.000 USD cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu, và còn dặn cô đây là buổi tiếp khách kín.

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai? (Hình 8).

Nam Anh cũng gặp tình trạng "gạ tình" tương tự.

Vào tháng 3/2015, nữ ca sĩ chia sẻ cô bị một đại gia gạ gẫm đi du lịch cùng với giá 8000 USD. Dương Hoàng Yến chia sẻ câu chuyện với thái độ rất bức xúc: "Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào đc có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích LV, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá".

Sự kiện - Siêu mẫu Việt từ chối lời gạ tình 23 tỷ là ai? (Hình 9).

Dương Hoàng Yến cảm thấy "nực cười" trước lời mời đầy "ẩn ý".

Minh Anh (tổng hợp)

Tiết lộ vụ gã trai cùng người tình 20 tuổi "ăn mừng" đám cưới giả bằng tiệc ma túy

Thứ 6, 12/07/2019 | 17:23
Để hợp thức hóa cái thai, Sơn thuê một người đóng giả mẹ đẻ của mình và rủ thêm 5 người bạn ra nhà gái ở Nghệ An để làm lễ rước dâu.

Quỳnh Hoa - Giải vàng Siêu mẫu 2018: “Người ta luôn ác cảm với chuyện chân dài – đại gia”

Thứ 4, 10/07/2019 | 07:25
Vượt qua 29 cái tên trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc chạm tay tới giải Vàng chung cuộc đồng thời ẵm luôn giải phụ Gương mặt đẹp nhất. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, chị đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc của mình.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?