Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 05/10/2019 | 13:52
0
Sau một thời gian dài chuẩn bị cùng với sự chắp bút của nhà văn Phan Ý Yên, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đã chính thức ra mắt cuốn tự truyện của mình với tựa đề Bao giờ là đúng lúc. Vũ Cẩm Nhung chia sẻ, cuốn sách này không có góc khuất, đó là những tâm sự thật nhất của chị với cuộc đời.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ, tự truyện Bao giờ là đúng lúc? kể về cuộc đời và những góc khuất sau hào quang showbiz. Cuốn sách được siêu mẫu gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ, các chị em phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu trong cuộc sống trước những khó khăn, thách thức của đời mình.

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung ra mắt sách Bao giờ là đúng lúc.

Chia sẻ với PV, Vũ Cẩm Nhung cho hay: "Tôi viết không phải để khoe mẽ về những thành quả có được hơn 20 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Qua cuốn sách, tôi chia sẻ về trăn trở, đôi khi là cả bất an trong đời sống, công việc mà bất kỳ phụ nữ nào cũng có thể gặp phải hàng ngày. Điều quan trọng là chúng ta nên kiên trì và tin tưởng vào điều mình chọn lựa, nhất định sẽ được an yên toại ý".

Thông qua những lát cắt cuộc đời, siêu mẫu muốn truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ, những phụ nữ một nguồn năng lượng tích cực. Chị bộc bạch: "Tôi mong, mỗi người phụ nữ sẽ tìm thấy được bóng dáng của mình sau mỗi câu chuyện tôi viết, cả niềm hạnh phúc lẫn nỗi đau". 

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ (Hình 2).

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và mẹ của mình.

Một trong những giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời Vũ Cẩm Nhung là "cuộc chiến" mang thai. Chị viết: "Suốt 9 năm trời, tôi là người phụ nữ cứ nằm xuống rồi lại đứng lên từ giường bệnh, vào ra phòng cấp cứu như cơm bữa. 9 năm trời, tôi không còn nhớ rõ cơ thể mình đã đón nhận bao nhiêu mũi tiêm, bao nhiêu cơn sốt co giật nóng lạnh để tiếp tục tiến hành 20 lần IVF, rồi bị sinh non và sẩy thai…".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Vũ Cẩm Nhung cho hay: "Đến bây giờ, hai vợ chồng vẫn ngồi nói với nhau, vì sao mình lại có hai thiên thần xinh đến vậy? Hai bé Nam Anh và Vy Anh rất ngoan ngoãn. Nhớ lại về quãng thời gian mãi không thể có con được, tôi buồn, nhưng cũng nghĩ, đấy là động lực để tôi có nghị lực  hơn về cuộc sống. Bây giờ, hai vợ chồng chỉ muốn về nhà sớm, chỉ để ngắm con và ôm con".

Người đẹp cũng viết về những nỗi niềm chất chứa dẫn đến bệnh trầm cảm chị mắc phải khi nghe tin mẹ đẻ bị ung thư. "Có nhiều đêm thức trắng, buổi sáng tỉnh dậy, tôi khóc và nghẹn ngào nói với Nhật: "Em không đủ sức để sống nữa, anh ở lại nuôi con, dạy con giúp em…". Nhật là chồng của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung.

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ (Hình 3).

NTK Đức Hùng và Vũ Cẩm Nhung.

Bên cạnh những trải nghiệm cá nhân, cựu người mẫu còn đề cập đến một số mối quan hệ, trong đó có mẹ chồng. Người đẹp tâm sự lần đầu chị gặp mẹ chồng không phải với tư cách là người sinh thành ông xã, mà là người tuyển dụng mình.

Khi ấy, Vũ Cẩm Nhung mới làm xong khóa luận đại học, vừa nộp đơn xin việc tại Bộ ngoại giao thì nhận được lời mời tới phỏng vấn vị trí đại diện thương hiệu cho một hãng mỹ phẩm. Người phỏng vấn Vũ Cẩm Nhung ngày ấy là bà Khánh, tổng giám đốc tập đoàn (sau này là mẹ chồng). Câu chuyện dự tính kéo dài nửa tiếng cuối cùng thành gần hai tiếng. Vài ngày sau, bà Khánh liên lạc lại và đề nghị Vũ Cẩm Nhung cho một vị trí hoàn toàn khác dự định ban đầu: vị trí giám đốc kinh doanh và quản lý toàn ngành hàng mỹ phẩm. Thời điểm này, ông xã Vũ Cẩm Nhung chưa về nước và hai người chưa quen biết nhau.

Cẩm Nhung sinh năm 1976. Cô từng là siêu mẫu thế hệ đầu trong nước. Cô từng là người mẫu Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu siêu mẫu châu Á tại cuộc thi tại đảo Guam, Mỹ. Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, Vũ Cẩm Nhung từ bỏ tất cả để trở thành một người bình thường khởi nghiệp kinh doanh

Một số hình ảnh đẹp trong sự kiện:

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ (Hình 4).

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ (Hình 5).

 Á hậu Tú Anh thân thiết với Vũ Cẩm Nhung.

 

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ (Hình 6).

Vũ Cẩm Nhung và người bạn cùng trang lứa Thúy Hằng.

 

 

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ (Hình 7).

MC Lê Anh đến ủng hộ đàn chị Vũ Cẩm Nhung. 

 

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chia sẻ về 20 lần điều trị hiếm muộn mới được làm mẹ (Hình 8).

Cô hạnh phúc chia sẻ niền vui cùng đọc giả.

 

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: "Tôi quay lại showbiz để có cái nhìn đa sắc về cuộc sống"

Thứ 2, 08/07/2019 | 14:00
Sau 20 năm vắng bóng trên sàn diễn, mới đây, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đã làm khán giả "sửng sốt" khi xuất hiện trên sân khấu với thời trang "áo giáp". Chị cũng chia sẻ về lý do trở lại showbiz của mình.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung kể chuyện hiếm muộn, khuyên chồng đi... lấy vợ

Thứ 6, 10/05/2019 | 20:20
Sau rất nhiều năm kín tiếng về đời tư, mới đây, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đã chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống hiện tại của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.