Siêu phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Thành Long

Siêu phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Thành Long

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Trước khi nói lời chia tay với thể loại phim hành động hài, ngôi sao võ thuật Thành Long sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị nhất từ bộ phim “12 Con Giáp”.

Đây chính là dự án phim mà ông ấp ủ trong vòng 7 năm qua như một lời tri ân đến tất cả những người hâm mộ dòng phim hành động. Phim được Thành Long quay ròng rã 1 năm tại 10 thành phố ở 5 quốc gia trên khắp thế giới.

Sự kiện - Siêu phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Thành Long

Bộ phim thứ 101 này là cột mốc đáng nhớ của Thành Long

Trong bộ phim này, Thành Long kiêm nhiệm cả 3 vai trò: đạo diễn phim, sản xuất phim và diễn viên thủ vai chính.. Vì lẽ đó mà “12 Con Giáp”được coi là một trong những bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của Thành Long với kinh phí lên đến 95 triệu đô.

Bộ phim được quay từ khi Thành Long còn rất trẻ nên sẽ có rất nhiều pha hành động mạo hiểm độc đáo do chính ông tự thực hiện.

Thành Long là ngôi sao võ thuật gốc Hoa đã tạo được tên tuổi ở Hollywood. Ngoài việc là một diễn viên, đạo diễn, ông còn tham gia chỉ đạo võ thuật cho rất nhiều bộ phim ở kinh đô điện ảnh này.

Trong “12 Con Giáp”, Thành Long là một người đi truy tìm kho báu cổ vật và mong mang trở lại Trung Quốc 12 bức tượng đại diện cho 12 con giáp đã từng bị quân Pháp và quân Anh chia nhau lấy đi khỏi Cung điện Mùa hè ở Bắc Kinh trong thời kỳ diễn ra cuộc chiến tranh thuốc phiện.

Thành Long chia sẻ: "12 Con Giáp là bộ phim mà tôi đã mơ ước được thực hiện từ lâu. Phim sẽ có rất nhiều cảnh hành động gay cấn, các bạn hãy cùng chờ đợi và đón xem!".

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt từ ngày 20/12.

Sự kiện - Siêu phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Thành Long (Hình 2).

Thành Long bên chiếc xe hơi bán đấu giá từ thiện

Thành Long vừa qua đã nhận được giải thưởng danh dự Nhà hoạt động từ thiện của năm do tạp chí Harpers Bazaar của Mỹ bình chọn. Ông muốn dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động nhân đạo và hy vọng những triệu phú, tỷ phú mới nổi của Trung Quốc hãy làm theo ông. Ông vừa bán đấu giá chiếc Bentley 666 của mình và giành tất cả số tiền gần 1 triệu đô la thu được cho công tác từ thiện ở quê hương Trung Quốc.

P.V (t/h)