Siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng ở Quảng Bình?

Siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng ở Quảng Bình?

Chủ nhật, 22/01/2017 | 09:32
0
Một người đàn ông sống ở Ba Đồn, Quảng Bình đã trúng đấu giá chiếc xe được cho là có hình dáng giống siêu sang Bentley Mulsanne vô chủ với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Sau hơn nửa năm bị Công an Quảng Bình thu giữ (từ trung tuần tháng 7/2016), chiếc siêu sang Bentley Mulsanne màu xanh đời cũ (khoảng 2010) đã được Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh Quảng Bình bán thành công với giá 1,61 tỷ đồng. Vượt mức khởi điểm 10 triệu đồng. 

Tin tức xe - Siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng ở Quảng Bình?

 Chiếc siêu sang bị thu giữ từ tháng 7/2016 do nghi ngờ nhập lậu.

Theo cơ quan bán đấu giá, buổi bán thanh lý diễn ra vào ngày 20/1 với 2 khách hàng tham gia bỏ giá. Kết quả, một người đàn ông 60 tuổi sống ở Ba Đồn đã trở thành chủ nhân của chiếc siêu sang này.

Tin tức xe - Siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng ở Quảng Bình? (Hình 2).

Chiếc xe trên được PC46 Quảng Bình bắt giữ từ một chiếc xe tải chở theo ôtô Bentley.Tài xế xe tải không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của xe Bentley. Cơ quan chức năng sau đó tra cứu hệ thống quản lý của Cục Đăng kiểm Việt Nam nhưng chiếc xe này không có trong danh sách.

Số tiền thu được từ buổi bán đấu giá sẽ được sung công quỹ theo quy định.

Tin tức xe - Siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng ở Quảng Bình? (Hình 3).

Bentley Mulsanne là dòng sedan siêu sang mà hãng xe Anh quốc phát triển, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Phantom. Trên xe là hàng loạt những công nghệ tiện nghi hàng đầu và chế tác thủ công. Cùng với đó là các trang bị đẳng cấp như ghế massage, bọc da thật, hệ thống âm thanh cao cấp, bàn làm việc, tủ ướp lạnh...

Hiện tại, giá bán của Bentley Mulsanne 2016 tại Việt Nam từ trên 21 đến trên 23 tỷ đồng tùy thuộc trang bị trên xe. Với đời cũ từ 2010 đến 2013, xe cũng có giá trên chục tỷ đồng. Vì vậy, với giá xe quá rẻ như trên khiến nhiều người nghi ngờ rằng chiếc xe này có khả năng không phải là xe Bentley thật mà chỉ là một bản độ lên từ xe khác.

Theo Nghe nhìn Việt Nam