‘Siêu vòng một’ Củng Tân Lượng bị nhà người yêu khinh ghét

‘Siêu vòng một’ Củng Tân Lượng bị nhà người yêu khinh ghét

Thứ 3, 03/09/2013 | 21:41
0
Khi yêu nghệ sĩ piano Lang Lang, mỹ nhân họ Củng vấp phải sự phản đối kịch liệt của cha mẹ người tình.
Sự kiện - ‘Siêu vòng một’ Củng Tân Lượng bị nhà người yêu khinh ghét

Tờ Southern Entertainment Weekly đưa tin, Củng Tân Lượng và nghệ sĩ piano Lang Lang yêu nhau đắm đuối, bất chấp sự phản đối của gia đình chàng trai. Cặp đôi rất nhiều lần bị bắt gặp đưa nhau ra, vào khách sạn, và dù chưa từng thừa nhận mối quan hệ này, họ cũng không bác bỏ chuyện hẹn hò bí mật. 

4 năm trước, Lang Lang và Củng Tân Lượng gặp nhau trong một buổi tụ họp bạn bè, và ngay sau đó, họ phải lòng nhau. Đều là người của công chúng, cặp đôi rất kín tiếng khi hẹn hò, nhưng tình cảm dành cho nhau rất nồng nàn, mỗi khi xa cách đều thường xuyên trò chuyện qua điện thoại, thi thoảng còn cùng đi du lịch Pháp, Thụy Điển... Tuy nhiên, cản trở duy nhất là sự tức giận của cha mẹ Lang Lang. Khi biết con trai yêu Củng Tân Lượng – một diễn viên thường xuyên đánh bóng tên tuổi bằng trang phục thiếu vải, ông bà đã rất thất vọng. Lang Lang hiện là nghệ sĩ piano nổi tiếng nhất nhì Đại lục, gia đình bề thế, cha mẹ đều hy vọng anh kết hôn với cô gái “xứng đôi vừa lứa”. 

Sự kiện - ‘Siêu vòng một’ Củng Tân Lượng bị nhà người yêu khinh ghét (Hình 2).

Một nguồn tin hé lộ, bị cha mẹ bạn trai công khai phản đối, Củng Tân Lượng rất buồn khổ. Cộng với việc sự nghiệp không mấy tiến triển, cô rất bi quan. Bạn cô tiết lộ, gần đây nhất, Tân Lượng và Lang Lang nói chuyện, tranh cãi qua điện thoại nhiều giờ đồng hồ, cô cũng có ý định chia tay, chấm dứt mối quan hệ.   

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

'Siêu vòng một' Liễu Nham diện đầm xẻ sâu, hở hết cỡ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:40
Nổi tiếng là 'siêu vòng một' nên nữ diễn viên xinh đẹp Liễu Nham luôn biết tận dụng tối đa lợi thế của mình khi xuất hiện trong mỗi sự kiện.

Xế sang qua tay Kim Kardashian 'siêu vòng ba'

Thứ 3, 13/08/2013 | 21:38
Sở hữu một khối tài sản kếch xù, Kim Kardashian "siêu vòng ba" đã không ngần ngại chi mạnh tay để sắm cho mình những chiếc siêu xe đắt tiền. Hiện tại bộ sưu tập siêu xe của cô đến vài triệu USD.

Củng Tân Lượng "lộ" 90% gò bồng đảo trên thảm đỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Xuất hiện tại lễ bế mạc LHP điện ảnh Kim Kê Bách Hoa lần thứ 28, người đẹp Củng Tân Lượng gây sốc với chiếc váy sexy, khoe phần lớn gò bồng đảo đầy đặn trước công chúng.

Những pha phô bày cơ thể của Củng Tân Lượng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Sở hữu một hình thể đẹp và luôn được quan tâm trước đám đông, tuy nhiên, kiều nữ của làng điện ảnh Hoa ngữ thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý với cách phô bày cơ thể quá lố khi diện những trang phục hở hang và quá ngắn.

“Bom sex" Củng Tân Lượng nóng bỏng hơn sa mạc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
"Quả bom sex" nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ Củng Tân Lượng vừa trình làng bộ ảnh thời trang gợi cảm giữa cái nắng nóng khắc nghiệt của sa mạc.