Siêu WAG Kelly Brook mơ làm… gái gọi

Siêu WAG Kelly Brook mơ làm… gái gọi

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:11
0
Còn sốc hơn cả cuộc đấu khẩu không có điểm dừng giữa cô và bồ cũ Katie Price của Dwight Yorke, siêu WAG bóng bầu dục Kelly Brook bất ngờ thổ lộ cô vẫn mơ có ngày thành gái mua vui cho khách làng chơi.

NỖI ÁM ẢNH “NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐẸP”
Chuyện Kelly Brook bị Katie Price chê… “béo như bò” hay Kelly phản pháo Katie “chỉ giỏi dao kéo” bỗng thành chuyện nhỏ như con thỏ. Chuyện to như con bò bây giờ phải là việc Kelly thổ lộ giấc mơ thầm kín của mình.

Hậu trường - Siêu WAG Kelly Brook mơ làm… gái gọi

“Thật khó tin nhưng đúng là tôi vẫn thường mơ có ngày được thử làm… gái bán hoa”, Kelly tâm sự.
Thiên hạ sẵn sàng đánh đổi tất cả để được nổi tiếng và lắm người theo đuổi như Kelly chả được. Tại sao chân dài chuyên cặp với các ngôi sao bóng bầu dục như Thom Evans và Danny Cipriani này lại muốn thành gái gọi?

Hậu trường - Siêu WAG Kelly Brook mơ làm… gái gọi (Hình 2).

Kelly lý giải giấc mơ khác người này bắt nguồn từ thần tượng Julia Roberts của cô. Chân dài 33 tuổi người Anh từ lâu đã phát cuồng vì minh tinh 45 tuổi người Mỹ. Nếu để ý lại, không khó để nhận ra từ cách trang điểm, ăn mặc đến kiểu cười của Kelly khá giống với của Julia. Chỉ hơi khác ở chỗ, Kelly trông “màu mỡ” hơn và chịu khó diện đồ thiếu vải hơn. Đáng nói nữa, Kelly bị ám ảnh bởi vai diễn Vivian Wart của Julia trong bộ phim nổi tiếng “Pretty Woman”.

Nỗi ám ảnh này lớn đến mức Kelly không ít lần mơ thành gái bán hoa như nhân vật Vivian trong “Người đàn bà đẹp”.

GẶP KHÁCH SỘP LẠI… CHẠY

Cầu được ước thấy, cơ hội để Kelly làm “gái” thực ra đã xuất hiện gần 1 năm trước khi cô dũng cảm thổ lộ như trên. Hồi tháng 5 năm ngoái, khi sang dự liên hoan phim Cannes, Kelly bất ngờ bị một thương gia người Pháp gạ: “Hãy ở lại khách sạn cùng anh đêm nay, chỉ một đêm thôi! Em sẽ có ngay 1 triệu euro”.

Quá sợ hãi trước lời đề nghị khiếm nhã này, Kelly phải vội vàng nhờ nhân viên an ninh giải cứu mình khỏi sự đeo bám của vị “khách sộp”. Vậy ra, Kelly mơ làm “gái” cũng chỉ mơ suông cho thỏa cơn hâm mộ thần tượng Julia Roberts thôi. Hay là tại vị thương gia kia không đẹp trai, phong độ như Evans và Cipriani? Hay là vì lời đề nghị khiếm nhã được ông ta đưa ra quá lộ liễu ở chốn đông người?

Dù sao thì khi giấc mơ khó nói của Kelly được tiết lộ, khối anh quần đùi áo số vốn dính scandal với gái bán hoa khó mà không sốt xình xịch. Như Rooney, như Balotelli, như Ribery…

Vạ miệng
Thổ lộ về giấc mơ làm “gái” vừa dứt mồm, Kelly đã bị NHM ném đá. Trên mạng xã hội Twitter, các fan bình luận, một hình mẫu được nhiều người học theo như Kelly mà có phát biểu mang tính cổ vũ cho nghề “bán hoa” như vậy thì thật là tội lỗi.

Theo Bongdaplus.vn

Siêu mẫu vòng 1 to 'ngồn ngộn' thần tượng sao Liverpool

Thứ 7, 02/03/2013 | 11:07
Sở hữu vòng một ngoại cỡ, người đẹp Rachel Burr cho biết cô rất thích xem bóng đá và thần tượng cựu ngôi sao Liverpool.

Ibrahimovic gọi vợ là 'chó cái ghê gớm'

Thứ 6, 01/03/2013 | 10:25
Chân sút cá tính người Thụy Điển bị ấn tượng mạnh ngay ở lần đầu gặp gỡ Helena Seger, người đẹp hơn anh 11 tuổi.

Kiều nữ Leilani Dowding 'phơi' ngực trần chốn đông người

Thứ 5, 28/02/2013 | 22:11
Leilani Dowding, 'bồ tin đồn' của Arshavin nằm dài thư giãn sau sự cố mất sạch váy áo đắt tiền tuần trước.

Bà xã Beckham ngày càng gầy guộc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:54
Không chỉ có người hâm mộ mà ngay cả tiền vệ người Anh cũng tỏ ý lo ngại trước quan điểm giữ vóc dáng 'cò hương' của Vic.

Bồ C.Ronaldo cũng giành Oscar

Thứ 5, 28/02/2013 | 07:05
Là một siêu mẫu áo tắm trong làng thời trang thế giới, đại diện cho nhiều hãng thời trang đình đám, “cạ cứng” của tạp chí Sports Illustrated, nhưng Irina Shayk lại đam mê điện ảnh và thần tượng... Julia Roberts.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.